Chú rể ném thẳng cô dâu vào thùng rác sau đám cưới, biết lý do CDM liền "quay xe"

Khánh Hằng - Ngày 23/01/2022 13:00 PM (GMT+7)

Sau khi đám cưới vừa kết thúc, chú rể bất ngờ bế cô dâu ném thẳng vào thùng rác khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Kết hôn là một trong những sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người, vì vậy ngày cưới cũng luôn được chuẩn bị vô cùng kỹ càng, phức tạp. Không chỉ chuẩn bị về tinh thần, các đồ dùng cần thiết mà vấn đề tiền bạc cũng rất quan trọng, nhất là tại các đám cưới ở Trung Quốc, nơi những lễ nghi và thủ tục vô cùng quan trọng.

Thế nhưng cũng chỉ vì chuyện tiền bạc mà một cặp cô dâu chú rể đã nảy sinh tranh cãi, thậm chí động tay động chân ngay trong ngày cưới của mình.

Sự việc xảy ra mới đây tại thành phố Trịnh Châu, thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Cô dâu và chú rể vốn là đồng nghiệp cùng công ty với nhau. Sau hơn một năm yêu đương, cả 2 quyết định về chung một nhà và được 2 bên gia đình một lòng ủng hộ.

Chú rể ném thẳng cô dâu vào thùng rác sau đám cưới, biết lý do CDM liền amp;#34;quay xeamp;#34; - 1

Sau khi chú rể đến ngỏ lời, gia đình cô dâu đã bàn bạc và thống nhất rằng nhà trai sẽ phải tặng cho nhà gái quà cưới trị giá 288.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng), ngoài ra chú rể còn phải mua nhà riêng để sau này 2 vợ chồng ở riêng chứ không sống chung với bố mẹ chồng. Hiểu được tâm lý của bố mẹ vợ, chú rể đã đồng ý với điều này.

Vào ngày cưới, mọi chuyện ban đầu diễn ra khá suôn sẻ, người thân, họ hàng và bạn bè cũng đã có mặt đông đủ để chờ khoảnh khắc hạnh phúc nhất của đôi trẻ. Chú rể đã tới nhà gái đón dâu thành công và chuẩn bị đưa về nhà mình tổ chức hôn lễ. Thế nhưng khi đến nơi, một sự cố đã xảy ra.

Chú rể ném thẳng cô dâu vào thùng rác sau đám cưới, biết lý do CDM liền amp;#34;quay xeamp;#34; - 2

Khi chú rể mở cửa xe hoa, cô dâu cứ ngồi lì trên xe, nhất định không chịu bước xuống và nói rằng muốn chú rể đưa thêm phong bao đỏ trị giá 30.000 nhân dân tệ (hơn 107 triệu đồng) nữa thì mới xuống xe để làm đám cưới. Không sớm không muộn, cô dâu lại đòi thêm tiền đúng lúc này khiến chú rể vô cùng bối rối và khó chịu. Tuy nhiên, vì muốn giữ mặt mũi cho bản thân, gia đình và những người xung quanh nên chú rể cũng đồng ý.

Vì không có đủ 30.000 nhân dân tệ ngay tại đó, chú rể phải chạy đi vay mượn những người bạn xung quanh nhưng cũng không gom đủ bởi không ai lại mang nhiều tiền mặt bên người như thế. Sau đó, anh trai của chú rể phải chạy tới ngân hàng gần đó để rút tiền. Sau hơn một tiếng đồng hồ, cô dâu cuối cùng cũng nhận được tiền và chịu bước xuống xe hoa, tỏ ra hết sức hạnh phúc mà không có lấy một chút xấu hổ nào. Nhờ đó, đám cưới mới được diễn ra thành công.

Chú rể ném thẳng cô dâu vào thùng rác sau đám cưới, biết lý do CDM liền amp;#34;quay xeamp;#34; - 3

Những tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc ở đó và cô dâu chú rể sẽ bước vào cuộc sống hôn nhân tràn đầy hạnh phúc, nhưng không, mâu thuẫn đã xảy ra. Ngay sau đám cưới, cô dâu chú rể bất ngờ cãi nhau vô cùng căng thẳng và nảy lửa, khiến một số khách mời cũng chú ý đến, cố gắng can ngăn cặp đôi nhưng không được. Trong lúc nóng giận, cô dâu đã động tay động chân với chú rể. Thấy vậy, chú rể cũng không chịu nhường nhịn, lập tức bế bổng cô dâu lên rồi ném thẳng vào thùng rác, sau đó lạnh lùng bỏ đi.

Chứng kiến cảnh này, một số người bạn đã chạy tới giải cứu cô dâu, đưa cô ra khỏi thùng rác. Cô dâu tiếp tục chạy đến kéo tay chú rể như muốn tiếp tục tranh cãi, thậm chí còn nhắc đến cả chuyện ly hôn.

Chú rể ném thẳng cô dâu vào thùng rác sau đám cưới, biết lý do CDM liền amp;#34;quay xeamp;#34; - 4

Sau khi hình ảnh chú rể quẳng cô dâu vào thùng rác được đăng tải lên mạng, một số cư dân mạng đã chỉ trích chú rể vì hành động thô lỗ và vũ phu. Tuy nhiên, sau khi biết được sự thật về toàn bộ câu chuyện, nhiều người lại "quay xe", cho rằng cô dâu đáng bị như thế khi quá tham lam và thực dụng, ép chú rể phải đưa thêm tiền mà không quan tâm tới mặt mũi của anh. Ngược lại, cũng có người cho rằng chú rể có thể nói chuyện bình tĩnh với cô dâu, không nhất thiết phải hành động quá đáng như vậy, coi vợ mình là rác, không tôn trọng cô dâu và nhà gái.

Hôn trán cô dâu rồi lật khăn trùm đầu, chú rể hết hồn với danh tính người ngồi trên giường
Vừa lật khăn trùm đầu của cô dâu lên, chú rể được phen tá hỏa, còn những người xung quanh thì cười ầm ĩ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h