Chú rể ở Hà Nam mời dàn người yêu cũ dự đám cưới, lên sân khấu chúc phúc: Người trong cuộc lên tiếng

H.A - Ngày 16/03/2024 06:51 AM (GMT+7)

Trong lễ cưới, 5 người yêu cũ của chú rể lần lượt bước lên sân khấu trong tiếng nhạc để chúc phúc cho cô dâu chú rể. Đám cưới đang được chia sẻ rần rần trên MXH với nhiều ý kiến trái chiều.

Sau khi chia tay, rất ít cặp đôi có thể tiếp tục là bạn bè hay trò chuyện cùng nhau. Thậm chí, có những cặp đôi còn chặn nhắn tin trên mạng xã hội, ghét bỏ hoặc coi nhau như không đội trời chung. Nhưng mới đây, dân mạng xôn chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại đám cưới ở Hà Nam, chú rể mời dàn người yêu cũ đến dự lễ cưới. Điều đáng nói là các bạn gái cũ của chú rể không có chút ngại ngần nào. Họ lần lượt bước lên sân khấu trong tiếng nhạc để chúc phúc cho cô dâu chú rể. 

Cô dâu - chú rể cùng dàn người yêu cũ của chú rể trong lễ cưới khiến dân tình xôn xao

Cô dâu - chú rể cùng dàn người yêu cũ của chú rể trong lễ cưới khiến dân tình xôn xao

Đám cưới độc lạ này đã khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ và bật cười. Bởi không ai tin rằng một người vợ có thể đồng ý cho chồng mời bạn gái cũ đến dự đám cưới. Thậm chí có ý kiến còn cho rằng chắc là clip câu view trên mạng.

Trong clip được bạn bè chú rể đăng tải lên mạng, MC có hỏi chú rể “Bạn mời bao nhiêu người yêu cũ?”. Anh chàng thẳng thắn đáp: “Em cũng không nhớ rõ, chắc khoảng 12, 13 người”. Cả khán phòng bất ngờ.

MC tiếp tục hỏi cô dâu: "Cảm xúc cô dâu thế nào, mọi người cho cô dâu 1 tràng pháo tay". Cô dâu bình thản đáp: “Em cũng thấy bình thường ạ. Tại trước khi mời anh cũng thông báo với em trước”.

Trò chuyện cùng anh Vũ Đình Thắng, là chú rể xuất hiện trong clip, anh cho biết, clip được chia sẻ là có thật. Anh không dàn dựng mà các cô gái đến dự chính là người yêu cũ của anh. 

"Nội dung clip là có thật. Đám cưới của vợ chồng tôi diễn ra vào ngày 14/3 vừa qua. Trước khi mời các bạn gái cũ đến, tôi đã hỏi ý kiến của vợ. Cô ấy đồng ý. Sau khi clip được chia sẻ trên mạng, người thân và họ hàng liên tục tag tên tôi vào bài đăng. Họ cũng xem đó là clip vui chứ không có ý kiến gì", anh Thắng cho biết.

Chia sẻ trong hôn lễ, chú rể cho biết anh có khoảng 12-13 người yêu cũ

Chia sẻ trong hôn lễ, chú rể cho biết anh có khoảng 12-13 người yêu cũ

Được biết, trước khi cưới vợ, anh Thắng đã trải qua nhiều mối tình. Anh từng dẫn nhiều cô gái về ra mắt nhưng không đi đến hạnh phúc vì có những cô gái không được gia đình đồng ý hoặc có những cô gái cùng làm xăm nghệ thuật nên hai đứa quyết định sẽ chia tay để có thể tập trung cho công việc.

"Trước đây, khi các bạn gái cũ cưới, tôi vẫn đến dự nên tôi cũng mời các cô ấy đến dự lễ cưới như các khách mời khác", anh Thắng cho biết.

Điều đặc biệt là sau khi chia tay, một số bạn gái cũ vẫn giữ liên lạc với anh Thắng, họ coi nhau như bạn bè chứ không có chuyện ghét bỏ hay chặn liên lạc. Thậm chí, trong số các bạn gái cũ của anh chàng này có người là bạn của vợ.

Theo anh Thắng, anh không biết tán tỉnh nhưng dường như có duyên ngầm nên được lòng nhiều cô gái. Trước đây, anh có thời gian làm xe ôm nên quen biết nhiều người.

Được biết, anh Thắng và vợ mới cưới yêu nhau được 8 tháng. Mặc dù thời gian yêu chưa dài song anh Thắng muốn hai người tổ chức đám cưới để có thể tập trung vào công việc.

"Tôi muốn cưới sớm để tập trung cho công việc, lo cho cuộc sống của hai vợ chồng. Sau này, tôi muốn vợ con không phải khổ. Từ khi cưới, chúng tôi trải qua cuộc sống bình thường và hạnh phúc", anh Thắng tâm sự.

Sau khi clip được chia sẻ, nhiều cư dân mạng nêu ý kiến trái chiều. Đa số ý kiến cho rằng, chú rể hay cô dâu có thể mời người yêu cũ đến dự miễn là có sự đồng ý của hai bên. Ngoài ra, chia tay nhau vẫn có thể là bạn bè, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng, không nên mời người yêu cũ đến dự lễ cưới. Vì điều này có thể khiến cho cô dâu hoặc chú rể cảm thấy không vui.

"Ngày cưới mà, đâu phải ngày hội tụ người yêu cũ để khoe đâu. Cô dâu có thể đồng ý nhưng trong lòng chưa chắc đã vui, ở dưới còn có nhiều quan khách nữa".

"Mình thấy như thế này không có gì hay ho cả, chỉ làm trò cười cho mọi người thôi. Chắc chú rể lại nghĩ ra trò câu view rồi".

Hiện đám cưới của cặp đôi vẫn đang được chia sẻ rần rần trên MXH.

Chàng trai không nhan sắc, không tên tuổi bỗng dưng thành Tiktoker triệu view, vừa xây xong biệt thự đã cưới vợ đẹp
Hiện tại Đỗ Đạt đã cho “ra lò” hàng trăm video ngắn, cứ ra lúc nào là đạt triệu view ngay lúc đó.

Các Tiktoker nổi tiếng

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng