Nữ Tiktoker nổi tiếng miền Tây xây nhà khang trang báo hiếu cha mẹ, tổ chức tiệc tân gia xịn như đám cưới

NGỌC HÀ - Ngày 24/02/2024 12:00 PM (GMT+7)

"Căn nhà hôm nay mình có được một phần nhờ vào sự chắt chiu, dành dụm của cha mẹ mấy chục năm qua. May mắn mình cũng góp được một phần và chia sẻ cùng với cha mẹ”, nữ Tiktoker tâm sự.

Huyền Phi (SN 1997, quê Trà Vinh) là nữ Tiktoker miền Tây nổi tiếng trên mạng xã hội với gần 2 triệu lượt theo dõi. Cô nàng thu hút sự chú ý nhờ chất giọng ngọt ngào gắn liền với chiếc áo quê chất phác và giản dị, chuyên giới thiệu các món ăn - đặc sản dân dã đậm chất sông nước. 

Trải qua hơn 2 năm "chạy theo xu hướng", Huyền Phi đã đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ: đưa đặc sản quê hương đến với bạn bè trong nước và quốc tế; giúp người dân trong vùng có công ăn việc làm ổn định, thoát khỏi cuộc sống thiếu thốn... 

Huyền Phi chế biến các món ăn đặc sản quê hương trong căn bếp đơn sơ.

Huyền Phi chế biến các món ăn đặc sản quê hương trong căn bếp đơn sơ.

Mới đây, cô gái thuộc thế hệ Gen Z khiến không ít người ngỡ ngàng và ngưỡng mộ khi "flex" căn hà mới toanh, vừa hoàn thiện để tặng - báo hiếu cha mẹ. "Xưa nay mình thường xuất hiện trong căn bếp nhỏ, không phải nhà chính. Vì thế nhiều người tò mò không biết nhà của vợ chồng mình và cha mẹ mình ở đâu, trông như thế nào? 

Nhà cũ của gia đình mình giản dị lắm! Nó chật chội, vách tường được dựng bằng tôn chứ không phải xi-măng như gia đình khác. Thậm chí phòng ngủ của vợ chồng mình nhỏ tí, bày đầy đồ đạc", Huyền Phi giới thiệu sơ qua về ngôi nhà cũ.  

Trước đây vợ chồng Huyền Phi và cha mẹ sống trong căn nhà dựng bằng tôn tạm bợ.

Trước đây vợ chồng Huyền Phi và cha mẹ sống trong căn nhà dựng bằng tôn tạm bợ.

Nữ Tiktoker nổi tiếng miền Tây xây nhà khang trang báo hiếu cha mẹ, tổ chức tiệc tân gia xịn như đám cưới - 3

Vừa dứt lời, nữ Tiktoker bỗng trầm buồn và có chút lưu luyến khi nghĩ về căn nhà cũ. Cô bảo vẫn còn nhớ y nguyên ngày dỡ nhà, tâm trạng rất ngổn ngang. Sở dĩ vậy vì nơi đó đã gắn liền với gia đình hơn 20 năm, chứa đựng nhiều kỷ niệm vui buồn. Hơn cả nơi đây đã chứng kiến hành trình trưởng thành của cô nàng: từ một đứa trẻ trở thành thiếu nữ lên thành phố làm mướn đến Tiktoker nổi tiếng. 

Nhắc đến căn nhà mới, Huyền Phi bộc bạch: "Căn nhà hôm nay mình có được một phần nhờ vào sự chắt chiu, dành dụm của cha mẹ mấy chục năm qua. May mắn mình cũng góp được một phần và chia sẻ cùng với cha mẹ”.

Ngôi nhà mới của Huyền Phi chỉ có một tầng nhưng dài hàng chục mét nên có nhiều phòng. Xung quanh nhà được trồng cây cảnh để tạo cảm giác thoải mái và thoáng mát.

Ngôi nhà mới của Huyền Phi dù chỉ một tầng nhưng vô cùng hiện đại.

Ngôi nhà mới của Huyền Phi dù chỉ một tầng nhưng vô cùng hiện đại.

Nữ Tiktoker nổi tiếng miền Tây xây nhà khang trang báo hiếu cha mẹ, tổ chức tiệc tân gia xịn như đám cưới - 5

"Từ sân vào, khu vực đầu tiên là phòng khách và giếng trời, tiếp theo là bếp ăn và bàn ăn. Vì hay nấu nướng nên bếp ăn nhà mình rộng, có đầy đủ các loại máy móc chế biến đồ ăn. Ở gần khu vực này cũng có WC chung.

Trong nhà, cha mẹ mình ở phòng riêng vì đã không đi cùng nhau đoạn đường sau này nhưng vẫn quyết định ở chung với con gái. Đi sâu vào bên trong có phòng làm việc và tiếp đón khách.

Cuối cùng là phòng ngủ của vợ chồng mình. Trước đây chúng mình ngủ trong phòng khá chật hẹp nhưng ấm cúng. Bây giờ chúng mình đã có chỗ nghỉ ngơi thoải mái hơn rồi. 

Bên hông phòng ngủ là khoảng sân nhỏ trồng cây cảnh và đặt một chiếc ghế mây. Không gian rất thoáng mát nên có thể ra đây ngồi chill chill để thư giãn và lấy cảm hứng làm việc. Mình rất thích không gian này và cảm thấy được ở nhà mới mà như một giấc mơ", cô gái 9X tâm sự. 

Căn bếp hiện tại của vợ chồng Huyền Phi.

Căn bếp hiện tại của vợ chồng Huyền Phi.

Nữ Tiktoker nổi tiếng miền Tây xây nhà khang trang báo hiếu cha mẹ, tổ chức tiệc tân gia xịn như đám cưới - 7

Nhà mới của nữ Tiktoker không có tầng lầu nhưng vì cha thích có sân thượng nên vợ chồng cô cũng làm sân thượng. Ở đây gia đình cô được trồng cây kiểng và có không gian thoải mái để làm tiệc nướng hoặc ngồi hóng mát.

Cách đây vài ngày, vợ chồng Huyền Phi cùng gia đình đã tổ chức tiệc tân gia với sự tham gia của rất nhiều Tiktoker triệu view. Theo đó không gian tiệc được tranh trí hoành tráng với background đẹp để bạn bè, người thân chụp hình kỷ niệm. Đặc biệt cỗ trong tiệc tân gia toàn món ăn ngon, không hề thua kém bất cứ đám cưới miền Tây nào. Vì thế không ít người đã lầm tưởng đây là đám cưới lại của Huyền Phi cùng ông xã.

Tiệc tân gia của gia đình Huyền Phi diễn ra cách đây vài hôm.

Tiệc tân gia của gia đình Huyền Phi diễn ra cách đây vài hôm.

Rất đông Tiktoker nổi tiếng đến tham dự và chúc mừng vợ chồng Huyền Phi.

Rất đông Tiktoker nổi tiếng đến tham dự và chúc mừng vợ chồng Huyền Phi.

Nữ Tiktoker nổi tiếng miền Tây xây nhà khang trang báo hiếu cha mẹ, tổ chức tiệc tân gia xịn như đám cưới - 10

Chân dung Tiktoker xinh đẹp triệu view thuộc thế hệ Gen Z, tuyên bố lấy chồng nhưng không ai tin là thật
Thu Hà hiện sở hữu kênh Tiktok có gần 140 triệu lượt thích, 3.3 triệu người theo dõi – đây là con số “siêu khủng” mà bất cứ Hot Tiktoker nào cũng mong...

Các Tiktoker nổi tiếng

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các Tiktoker nổi tiếng