Chữa chạy cho con trai bị bại não quá tốn kém, người bố làm điều khủng khiếp

Ngày 27/01/2019 11:16 AM (GMT+7)

Chỉ vì quá bất lực trước bệnh tình của con trai, người bố này đã lập mưu hạ độc, chôn xác phi tang đứa bé tội nghiệp.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, ngày 12/1 vừa qua, ông Hoàng sống tại thị trấn Cổ Bi, huyện Kim Trại, tỉnh An Huy, Trung Quốc đang đi kiểm tra vườn trà của gia đình thì phát hiện khoảng đất có dấu hiệu đào bới bất thường. Linh cảm có điều không lành, ông Hoàng đã đào đất lên thì tá hỏa phát hiện thi thể của một bé trai. Do quá sợ hãi, ông ngay lập tức báo cảnh sát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra. Nạn nhân là một cậu bé khoảng 10 tuổi. Sau khi khoanh vùng đối tượng và tiến hành khám nghiệm tử thi, cảnh sát đã nhanh chóng bắt được nghi phạm.

Chữa chạy cho con trai bị bại não quá tốn kém, người bố làm điều khủng khiếp - 1

Khu vực vườn trà nơi thi thể cậu bé xấu số được tìm thấy.

Qua quá trình điều tra, cảnh sát đã bắt tạm giam anh Wei Mou, bố ruột đứa trẻ. Ngày 8/1, người ta nhìn thấy anh này xuất hiện tại khu vực đồi chè rất lâu. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Wei Mou thú nhận chính mình là thủ phạm.

Anh Wei Mou cho biết cậu con trai 10 tuổi của mình bị bại não bẩm sinh, không thể tự chăm sóc bản thân. Trong nhiều năm trời, người bố này đã cố gắng tiết kiệm tiền để chữa trị bệnh cho con nhưng bệnh tình cậu bé không hề thuyên giảm mà thậm chí còn nặng hơn.

Việc chữa trị cho con trai đã khiến kinh tế gia đình anh Wei Mou trở nên khánh kiệt. Do không chịu nổi gánh nặng kinh tế, cũng không muốn con trai chịu khổ vì bệnh tật thêm nữa, anh Wei Mou quyết định đầu độc rồi chôn xác con trai dưới vườn trà nhà ông Hoàng.

Cũng theo điều tra của cảnh sát, nhà Wei Mou rất nghèo, có lẽ người bố này đã bị dồn đến bước đường cùng nên mới phải dùng đến biện pháp cực đoan như vậy để tìm ra lối thoát. Tuy nhiên, việc sát hại con vẫn là một tội ác và người bố này sẽ phải trả giá. Wei Mou đã bị cảnh sát giam giữ. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra để hoàn thiện hồ sơ khởi tố hung thủ.

Dọn tủ quần áo của vợ mới qua đời, chồng thất kinh trước bí mật phía bên trong
Vốn chỉ định dọn dẹp tủ quần áo của người vợ quá cố nhưng người chồng không ngờ lại phát hiện ra một chiếc vali chứa bí mật khủng khiếp.
Bảo Linh (Dịch từ Jqknews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự