Chuyện lạ ngày 20/10: Cô vợ 130kg nhất quyết từ chối món quà yêu thích từ chồng

Ngày 20/10/2018 20:34 PM (GMT+7)

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ai cũng háo hức đón chờ món quà từ chồng, người yêu. Thế nhưng, cô gái nặng 130kg ở Bình Dương lại thẳng thắn từ chối quà mà chồng tặng, dù đó là món quà mà cô đã từng yêu thích.

Cộng đồng mạng hẳn vẫn còn nhớ câu chuyện tình "đũa lệch" của cặp đôi Phạm Ngọc Kim Ngân (SN 1993) và Đỗ Hải Thanh (SN 1982). Khi Thanh Hải chỉ có 70kg thì Kim Ngân nặng tới 130kg, thế nhưng, đến giờ họ vẫn sống vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

Chia sẻ với PV về những ngày lễ, nhất là ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cô nàng nặng 130 kg cho biết: “Năm nào chồng tôi cũng pha trò cho tôi cười, đưa tôi đi ăn, đi chơi và đặc biệt có một món quà vô cùng thú vị. Mọi năm chồng tôi thường mua nhiều món ăn mà tôi thích, về bày ra bàn sau đó cùng 2 chiếc đèn cầy đỏ để thắp hương, nhìn thấy vậy là tôi cười chảy nước mắt. Tôi có hỏi vì sao anh lại làm như vậy, thì anh bảo, để tôi được vui, chứ anh biết tôi không muốn anh tặng quà gì hết”.

Thế nhưng, Kim Ngân cho biết, năm nay cô đã từ chối thẳng thừng món quà mà chồng tặng. Cô sẽ không đi chơi cùng chồng, không nhận đồ ăn hay bất kỳ thứ gì.

Chuyện lạ ngày 20/10: Cô vợ 130kg nhất quyết từ chối món quà yêu thích từ chồng - 1

Năm nay Kim Ngân nhất quyết không nhận quà 20/10 từ chồng như mọi năm.

“Anh biết tôi thích ăn, nên thường mua những món ngon ngon, đắt tiền vào dịp này, nhưng năm nay tôi nói luôn là sẽ không nhận, lễ tôi cũng không đi ăn hay đi chơi vì đi là cảm giác thèm ăn sẽ lên cao. Tôi đang giảm cân, không thể phá hủy lịch trình của mình được.

Tôi muốn mình được khỏe, được đẹp hơn. Chồng tôi cũng biết mục đích của tôi nên chắc chắn anh sẽ không mua đồ ăn nữa mà lại làm trò để tôi cười”, Kim Ngân bày tỏ.

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 Kim Ngân cũng có món quà tặng mẹ, nhưng chỉ mua một bông hoa đỏ, vì với cô, một bông hoa đỏ tượng trưng mẹ ở trong lòng cô là số một. Màu đỏ để chứng minh mẹ con cô luôn bên nhau. Nếu có điều kiện cô cũng không cầu kỳ trong món quà của mình. Và cũng không mong chồng bày vẽ, chỉ cần tặng cô những nụ cười là đủ.

Kim Ngân cho biết, Thanh Hải sống với cô chịu khá nhiều thiệt thòi. Thứ nhất vợ không xinh đẹp, lại béo. Thứ 2 hay bị vợ “hành hạ”, thường xuyên phải làm giúp vợ nhiều việc và làm sai là bị vợ la mắng ngay. Thế nhưng, Thanh Hải chưa bao giờ than vãn hay trách mắng gì nàng béo mũm mĩm. Chính vì thế, mà Kim Ngân càng yêu thương, trân trọng tình cảm này.

Kim Ngân chia sẻ: “Mẹ tôi thường nói tôi may mắn có được một người chồng tốt nên hãy biết trân trọng. Nhiều người con gái đẹp về ngoại hình, giỏi giang nhưng chắc gì đã được như tôi. Tôi sẽ cố gắng sống thật hạnh phúc với những gì mà mình đang có".

Chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan: Không ai mặc định là phụ nữ thì phải lo việc nhà
"Không ai mặc định phụ nữ đến tuổi là phải lấy chồng, rồi sau đó lo chồng lo con. Bây giờ rất nhiều chị em chọn cuộc sống độc thân. Và họ rất vui vẻ,...
Theo Mai Thu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày Phụ nữ VN 20/10