4 mẹ bỉm sữa mát tay kiếm tiền: "Thất nghiệp" ở nhà quay video cũng mua được ô tô

Ngày 14/10/2019 00:08 AM (GMT+7)

Không chỉ chăm con giỏi mà còn tất bật lo toan việc kinh doanh, thu nhập của những mẹ bỉm sữa này khiến không ít người choáng váng.

Thanh Trần: Ở nhà quay video cũng ra tiền, 21 tuổi tậu xe hơi 1 tỉ 350 triệu

Thanh Trần (tên thật là Trần Ngọc Thanh Thanh) là một "hot mom" trẻ sinh năm 1996. Cô từng là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, ĐH Công nghệ Hutech, TP.HCM. Cô nàng có xuất phát điểm là một Vlogger và nổi lên nhờ những video chia sẻ tự nhiên, hài hước. Tài khoản Facebook của Thanh Trần có tới gần 1.7 triệu followers.

Kết hôn với bạn cùng lớp đại học khi ở độ tuổi còn rất trẻ, hiện Thanh Trần đã là mẹ của 2 nhóc tì xinh xắn. Tuy vậy độ "hot" của cô nàng cũng không hề suy giảm. Tuy "thất nghiệp" ở nhà, cả ngày ngồi quay video, chơi đùa với các con và tâm sự cùng cư dân mạng, nhưng Thanh Trần vẫn có thu nhập không hề nhỏ nhờ chăm chỉ đóng phim, nhận quảng cáo trên Facebook,...

4 mẹ bỉm sữa mát tay kiếm tiền: amp;#34;Thất nghiệpamp;#34; ở nhà quay video cũng mua được ô tô - 1

Sự nổi tiếng đã đem lại cho Thanh nguồn thu nhập khá lớn do các thương hiệu tìm đến cô để quảng cáo, tuy nhiên, Thanh vẫn giữ được cá tính và sức hút riêng. Mới đây nhất, cô nhận lời làm MC cho chương trình mới dành cho đối tượng mẹ bỉm sữa.

Năm 2018, Thanh Trần khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh khoe đã mua được xế hộp đắt tiền ở tuổi 21. Được biết, chiếc ô tô này có giá là 1 tỷ 350 triệu. Trước những lời đồn đoán cô nàng được chồng đại gia mua xe cho, Thanh Trần khẳng định mình đã tự mua bằng tiền tích cóp sau nhiều năm hoạt động tích cực trên mạng xã hội.

4 mẹ bỉm sữa mát tay kiếm tiền: amp;#34;Thất nghiệpamp;#34; ở nhà quay video cũng mua được ô tô - 2

Mẹ bỉm sữa tậu xe hơi tiền tỉ khi mới 21 tuổi

Hằng Túi lộ doanh thu 7.7 tỷ đồng chỉ tính riêng 1 cửa hàng trong chuỗi

Hằng Túi tên thật là Nguyễn Bích Hằng (sinh năm 1987) được biết đến nhiều hơn sau vụ ly hôn lùm xùm với Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi). Hằng Túi còn là một "hot mom" nổi tiếng Hà thành khi sở hữu một chuỗi cửa hàng quần áo, túi xách và spa làm đẹp. Cô được nhiều người ngưỡng mộ khi vừa bận rộn chăm 4 con nhỏ, vừa chăm chỉ kinh doanh.

4 mẹ bỉm sữa mát tay kiếm tiền: amp;#34;Thất nghiệpamp;#34; ở nhà quay video cũng mua được ô tô - 3

Vừa qua, trên một bài viết chia sẻ quảng cáo bán hàng, Hằng Túi vô tình tiết lộ doanh thu hằng tháng của 1 đơn vị do cô quản lý. Nhiều chị em choáng váng với con số lên đến 7.7 tỷ đồng. Dù số lãi đã được che đi nhưng doanh thu "khủng" này lập tức khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đây mới chỉ là doanh thu của một số cửa hàng, nếu tỉnh tổng doanh thu từ toàn bộ hệ thống do "hot mom" làm chủ thì con số còn lớn hơn nữa.

4 mẹ bỉm sữa mát tay kiếm tiền: amp;#34;Thất nghiệpamp;#34; ở nhà quay video cũng mua được ô tô - 4

Con số gây choáng ngợp

4 mẹ bỉm sữa mát tay kiếm tiền: amp;#34;Thất nghiệpamp;#34; ở nhà quay video cũng mua được ô tô - 5

Hằng Túi từng tốt nghiệp Đại học Hà Nội, cô là mẫu phụ nữ hiện đại: vừa xinh đẹp, vừa chăm con giỏi, vừa kinh doanh kiếm được số tiền đáng mơ ước. Trên Facebook, cô nàng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình.

Ngọc Mon: "24 tiếng 1 ngày vẫn là quá ít"

Nguyễn Bích Ngọc (sinh năm 1988) còn được biết đến nickname Ngọc Mon là một trong những hot girl đời đầu đình đám Hà thành. Không tiến sâu vào showbiz, Ngọc Mon kết hôn với người chồng kém tuổi và trở thành mẹ bỉm sữa.

Tuy vậy Ngọc Mon vẫn giữ được vóc dáng chuẩn, gương mặt trẻ trung xinh đẹp và chăm chỉ theo đuổi đam mê kinh doanh mỹ phẩm. Cô nàng thường xuyên check-in ở các resort, khách sạn, địa điểm nghỉ dưỡng sang chảnh, đắt tiền.

4 mẹ bỉm sữa mát tay kiếm tiền: amp;#34;Thất nghiệpamp;#34; ở nhà quay video cũng mua được ô tô - 6

4 mẹ bỉm sữa mát tay kiếm tiền: amp;#34;Thất nghiệpamp;#34; ở nhà quay video cũng mua được ô tô - 7

Công việc kinh doanh thuận lợi giúp Ngọc Mon có cuộc sống sang chảnh.

Bà mẹ 2 con từng tâm sự: “Bận rộn là vậy nhưng với tôi thì gia đình luôn là số 1. Như tôi nói ở trên thì công việc cũng được san sẻ cho nhân viên cửa hàng nên tôi vẫn có thời gian bên con cái và gia đình. Hàng ngày tôi thường dành thời gian tự cho con ăn các bữa chính, sáng dậy chơi và cho con ăn xong mới đi làm, đến tối về thì cố gắng chơi và trò chuyện với bé đến khi bé ngủ. Việc trả lời khách hàng nhiều khi mình cũng phải thức đêm để làm nốt. Một ngày đối với tôi hình như 24 tiếng cũng là quá ít.”

4 mẹ bỉm sữa mát tay kiếm tiền: amp;#34;Thất nghiệpamp;#34; ở nhà quay video cũng mua được ô tô - 8

Ngọc Mon hạnh phúc bên chồng trẻ

Huyền Bé: Luôn cố hoàn thành việc trong ngày nhanh nhất để về với con

Huyền Bé có tên thật là Phạm Thu Huyền (sinh năm 1993) từng được biết tới là "hot girl nấm lùn" ở Hà Nội. Huyền Bé là người tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh thời trang online trên mạng xã hội. Nhờ ăn nên làm ra, Huyền Bé mạnh dạn tự mở cho mình một shop thời trang tại khu phố cổ Hà Nội.

Kiên trì với niềm đam mê, hiện Facebook của cô nàng đã có gần 600.000 followers và công việc kinh doanh ngày càng phát triển. Sau khi kết hôn và làm mẹ, Huyền Bé vẫn không lơ là công việc. Trên mạng xã hội, bà mẹ trẻ vẫn tập trung chia sẻ sản phẩm để bán hàng là chủ yếu, nhưng vẫn không thiếu những hình ảnh đi chơi sang chảnh cùng chồng con.

4 mẹ bỉm sữa mát tay kiếm tiền: amp;#34;Thất nghiệpamp;#34; ở nhà quay video cũng mua được ô tô - 9

4 mẹ bỉm sữa mát tay kiếm tiền: amp;#34;Thất nghiệpamp;#34; ở nhà quay video cũng mua được ô tô - 10

Huyền Bé vẫn giữ được vóc dáng đáng ngưỡng mộ

Thu Huyền từng chia sẻ: "Trước khi sinh con tôi cũng đã rất lo lắng khi nghĩ đến chuyện làm nghề kinh doanh thường xuyên phải xa nhà, sẽ không có thời gian để chăm sóc con. Ngoài ra, tôi thường xuyên phải kiểm hàng, check đơn hàng, đơn đi ship hàng và còn phải chụp ảnh hàng nữa. Công việc bận rộn nên tôi thậm chí phải thuê thêm nhân viên để san sẻ bớt công việc. Bản thân thì luôn cố để hoàn thiện mọi việc phải làm trong ngày nhanh nhất để có thể về nhà chăm sóc con".

4 nữ doanh nhân trẻ khiến cánh đàn ông nể phục: Thu nhập 100 triệu/tháng, có nghìn tỷ trong tay
Những nữ doanh nhân thế hệ 8x - 9x này đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người trẻ với sự nghiệp đáng nể.
H.M (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày Phụ nữ VN 20/10