Chuyển nhà 4 năm phát hiện cửa sổ bí ẩn, chàng trai sợ hãi khi gõ cửa từ bên ngoài

Khánh Hằng - Ngày 04/07/2021 15:14 PM (GMT+7)

Sau 4 năm chuyển đến nhà mới, chàng trai mới phát hiện ra ngôi nhà của mình có một ô cửa sổ nhưng không thuộc về bất cứ căn phòng nào cả.

Một chàng trai người Anh đã vô tình khám phá ra một bí mật rùng rợn trong ngôi nhà của mình mà trước đó anh không hề biết nó tồn tại. 

Chia sẻ clip lên ứng dụng TikTok hôm 17/6 vừa qua, chàng trai có nickname @everydaytoking đã đăng tải một đoạn video để kể về khám phá của mình.

Chàng trai người Anh này kể rằng anh đã chuyển đến sống tại ngôi nhà này 4 năm nhưng không hề phát hiện ra bất cứ điều gì bất thường. Đó là một căn nhà 2 tầng sơn màu trắng khá xinh xắn và tiện nghi. Thế nhưng trong một lần đang đi dạo trong vườn, chàng trai bất ngờ nhìn thấy một ô cửa sổ bí ẩn trên tầng 2. Ô cửa sổ này không thuộc về bất cứ căn phòng nào cả.

Chuyển nhà 4 năm phát hiện cửa sổ bí ẩn, chàng trai sợ hãi khi gõ cửa từ bên ngoài - 1

Sau khi quay hình ảnh từ bên ngoài để chỉ rõ vị trí của ô cửa sổ, chàng trai này đã quay cả hình ảnh từ bên trong, cho thấy ô cửa sổ bí ẩn kia nằm giữa cửa sổ của phòng ngủ với cửa sổ của phòng tắm trên tầng 2. Không có bất cứ căn phòng nào nằm giữa 2 phòng này, vì vậy chàng trai không thể hiểu nổi tại sao ô cửa sổ kia lại nằm ở đó.

Ngôi nhà có 2 căn phòng nhưng lại có tới 3 cửa sổ khiến chàng trai cảm thấy vô cùng bối rối và có phần sợ hãi. Anh chia sẻ: "Tôi đã sống ở đây nhiều năm nhưng chưa bao giờ để ý có căn phòng thứ 3 này. Chỉ có 2 phòng ở tàng 2, vậy căn phòng ở giữa ở đâu? Có gì đó rất kỳ lạ, đã đến lúc tôi phải điều tra".

Sau đó, chàng trai quyết định trèo qua cửa sổ phòng ngủ ở tầng 2, đi lên mái nhà để tiếp cận ô cửa sổ bí mật kia. Nó không thể mở ra được nên chàng trai đã thử lấy tay gõ vào ô cửa kính. Thật bất ngờ và rùng rợn, ngay sau đó, có một âm thanh dội lại giống hệt như tiếng gõ trước đó của chàng trai, giống như có ai đó ở bên trong gõ lại vậy. Chính chàng trai cũng tỏ ra sốc và sợ hãi trước sự việc này và nhanh chóng kết thúc video của mình.

Video trên TikTok của chàng trai này đã thu hút hơn 2,2 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Cư dân mạng xôn xao bàn tán: "Làm thế nào có thể sống 4 năm mới phát hiện ra điều này nhỉ?", "Rõ ràng có âm thanh dội lại. Tôi đang tưởng tượng đến những bộ phim kinh dị", "Nếu là tôi, chắc chắn tôi không thể tiếp tục sống ở đây nữa"...

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cho rằng điều này không có gì đáng sợ hay bất thường. Rất có thể khi căn nhà này được sửa lại, thợ xây đã bịt kín ô cửa sổ kia từ bên trong rồi lát đá hoa nên không ai nhận ra. Thực chất, ô cửa sổ này nằm ở vị trí của chiếc gương trong phòng tắm. Tuy nhiên, việc có âm thanh dội lại sau khi chàng trai gõ vào cửa kính thì không ai giải thích được.

Lên núi đào măng lại đào được 2 quả trứng máu, người đàn ông ngỡ ngàng khi đem thẩm định
Tưởng là 2 viên đá bình thường nên định đem về cho cháu chơi, nào ngờ người đàn ông sững sờ khi phát hiện ra sự thật về thứ mình vừa đào được.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h