Vợ thông báo chồng mất tích bí ẩn, sự thật hé lộ ngay dưới lớp xi măng trong bếp

Khánh Hằng - Ngày 03/06/2021 19:30 PM (GMT+7)

Người vợ tuyên bố chồng mình mất tích nhưng cuối cùng cảnh sát lại phát hiện sự thật ngay dưới nền nhà.

Theo tờ Times of India đưa tin, vào hôm 1/6 vừa qua, một người phụ nữ Ấn Độ đã bị bắt giữ với cáo buộc thông đồng với tình nhân để sát hại chồng, sau đó chôn xác ngay dưới nền nhà để trốn tội.

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại khu phố Dahisar, thuộc thành phố Mumbai, bang Maharashtra, Ấn Độ. Theo đó, cô Shahida Shaikh, 27 tuổi và chồng là anh Raees, 28 tuổi, đã kết hôn cách đây 9 năm và có với nhau 2 mặt con. Cuộc hôn nhân tưởng chừng như viên mãn nhưng hóa sự thật lại hoàn toàn trái ngược.

Vợ thông báo chồng mất tích bí ẩn, sự thật hé lộ ngay dưới lớp xi măng trong bếp - 1

Vào ngày 21/5, cô Shahida bất ngờ đến đồn cảnh sát khu Dahisar để báo cáo về việc chồng mình, anh Raees, đã mất tích. Cô Shaihida nói rằng sau khi chồng mình đi làm tại cửa hàng may mặc, không thấy anh ta trở về nhà nữa, dùng mọi cách cũng không liên lạc được. Cô Shahida giả vờ tỏ ra lo lắng cho chồng nhưng là để che giấu tội ác của mình.

Khi cảnh sát bắt tay vào điều tra và hỏi han những người xung quanh, họ biết được thông tin rằng cô Shahida đã có quan hệ ngoài luồng với một nam thanh niên trẻ tên Amit Vishwakarma, sống cùng khu phố. Amit là một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp. Điều kỳ lạ là cảnh sát không thể tìm được tung tích của Amit vì anh ta đã biến mất vào ngày 21/5, cùng ngày cô Shahida tới thông báo chồng mình mất tích. Khi cảnh sát hỏi cô Shahida về điều này, cô ta không trả lời mà chỉ lảng tránh.

Vợ thông báo chồng mất tích bí ẩn, sự thật hé lộ ngay dưới lớp xi măng trong bếp - 2

Tới hôm 1/6, cảnh sát đã tiến hành kiểm tra ngôi nhà của cô Shahida với người chồng Raees. Khi đó, cảnh sát nhận thấy dấu hiệu bất thường là gạch lát của nhà bếp được bao phủ bởi một lớp xi măng mới. Khi cảnh sát hỏi về điều này, cô Shahida không nói được lời nào. Sau đó, cảnh sát quyết định lật lớp gạch và xi măng lên để kiểm tra.

Khi đào được một lúc, cảnh sát phát hiện dưới lớp xi măng trong bếp là một cái hố khá lớn. Sau khi đào kỹ hơn, tất cả đều vô cùng kinh hoàng khi tìm thấy thi thể của anh Raees được đặt trong một chiếc bao, chôn sâu dưới lòng đất. Anh Raees đã bị sát hại trước đó 11 ngày.

Cuối cùng, cô Shahida đã phải thú nhận hành vi phạm tội của mình. Cô ta khai rằng vào ngày 20/5, sau khi anh Raees đi làm về, gã tình nhân Amit đã bất ngờ xông ra siết cổ anh Raees bằng một sợi dây nilon. Cùng với sự giúp đỡ của cô Shahida, họ đã thành công sát hại anh Raees. Khi đó, các con của cặp đôi đang ngủ say.

Vợ thông báo chồng mất tích bí ẩn, sự thật hé lộ ngay dưới lớp xi măng trong bếp - 3

Sau đó, thi thể anh Raees được đặt trong một chiếc bao. Shahida và Amit đã dỡ lớp gạch dưới sàn bếp lên, đào một cái hố để chôn thi thể, sau đó đắp lên trên một lớp xi măng mới.

Người vợ Shahida cho biết cô ta đã quá chán nản cuộc hôn nhân này và muốn sống cùng tình nhân Amit, vì vậy mới cùng anh ta lên kế hoạch giết chồng mình.

Shahida tuyên bố rằng khi các con thức dậy, cô đã đánh lạc hướng chúng bằng tiếng ồn bằng cách mở TV với âm lượng thật lớn. Tuy nhiên, các nhân viên điều tra tin rằng 2 đứa trẻ có thể biết nhiều hơn thế nhưng đã bị đe dọa phải im lặng.

Hiện nay, cảnh sát địa phương đang mở một cuộc điều tra và nỗ lực tìm kiếm tung tích Amit Vishwakarma. Nam thanh niên này cùng với cô Shahida Shaikh sẽ phải đối mặt với cáo buộc giết người.

Hai người chồng qua đời với triệu chứng giống nhau, người vợ bị vạch trần sau khi khai quật mộ
Sau khi ngôi mộ của người chồng đầu tiên được khai quật để khám nghiệm, tội ác của người phụ nữ mới được hé lộ.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự