Đang ngủ trưa thì thấy lạnh sống lưng, người phụ nữ tá hỏa khi lật sofa lên

Khánh Hằng - Ngày 19/06/2021 19:30 PM (GMT+7)

Đang ngủ trưa trên ghế sofa thì thấy lạnh sống lưng, đồng thời có cảm giác như thứ gì đó đang di chuyển, người phụ nữ sợ hãi khi biết sự thật.

Theo trang Qq đưa tin, một người phụ nữ sống tại thị trấn Jianchi, thuộc huyện Hán Âm, thành phố An Khang, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, đã vô cùng sợ hãi khi phát hiện ra có rắn bò vào trong nhà mình, suýt chút nữa tấn công con người. Điều đáng sợ hơn và con rắn xuất hiện trong nhà không chỉ một lần mà tới 2 lần.

Theo đó, vào ngày 13/6 vừa qua, bà Zhou vừa làm xong công việc đồng áng về nhà, vì thấy mệt nên đã nằm trên ghế sofa ở phòng khách rồi ngủ thiếp đi. Một lúc sau, bà Zhou đột nhiên cảm thấy lạnh sống lưng, sau đó cảm giác như có thứ gì đó đang trườn sau lưng mình. Bà Zhou giật mình tỉnh giấc và lật tấm đệm ở ghế sofa lên thì sốc nặng khi thấy một con rắn lớn đang thò đầu ra.

Đang ngủ trưa thì thấy lạnh sống lưng, người phụ nữ tá hỏa khi lật sofa lên - 1

Quá sợ hãi, bà Zhou hét lớn lên rồi lập tức chạy ra ngoài. Vì trong nhà không có ai để giúp đỡ nên bà Zhou liền nhanh chóng gọi cảnh sát địa phương tới hỗ trợ. Khi cảnh sát đến nơi, họ tìm kiếm và phát hiện con rắn dài hơn 2 m đang nấp phía sau TV ở phòng khách. Sau đó, cảnh sát đã dùng những dụng cụ để bắt con rắn ra rồi thả ở xa khu dân cư. Tới lúc đó, bà Zhou mới hoàn hồn nhưng nỗi sợ hãi của bà chưa dừng lại ở đó.

Đến tối cùng ngày, bà Zhou và đứa con có việc ra ngoài rồi trở về nhà vào tối muộn. Vừa bật điện lên, bà Zhou tiếp tục hoảng hốt khi nhìn thấy một con rắn đang bò trong nhà mình. Cảnh sát một lần nữa được gọi đến và họ đã bắt được một con rắn khác, cũng dài hơn 2 m, đang lẩn trốn phía sau ghế sofa.

Đang ngủ trưa thì thấy lạnh sống lưng, người phụ nữ tá hỏa khi lật sofa lên - 2

Anh Shen Peng, trợ lý cảnh sát thuộc đồn cảnh sát thị trấn Jianchi, cho biết: "Khi chúng tôi di chuyển chiếc ghế sofa, chúng tôi phát hiện một con rắn dài hơn 2 m đang trốn phía sau. Sau đó, chúng tôi đã dùng kẹp bắt nó ra, bỏ vào túi rồi thả ở nơi xa khu dân cư".

Đang ngủ trưa thì thấy lạnh sống lưng, người phụ nữ tá hỏa khi lật sofa lên - 3

Cảnh sát cho biết, 2 con rắn bắt được trong nhà bà Zhou đều là rắn cạp bia đen, là loài động vật hoang dã được bảo vệ trọng điểm quốc gia, tuy không độc nhưng vẫn có thể gây ra nguy hiểm nếu bị tấn công. Cảnh sát đã thả chúng về nơi hoang dã để tránh nguy hiểm cho con người. Cảnh sát cũng nói thêm rằng thời tiết đang dần ấm lên, các loài côn trùng và bò sát sẽ xuất hiện nhiều hơn, do đó nhắc nhở mọi người nên đóng kín cửa khi ra vào, nếu gặp động vật nguy hiểm nên báo cho cơ quan chức năng, không nên tự xử lý để tránh tai nạn đáng tiếc.

Đang yêu chồng, cô dâu đột tử ngay trong đêm tân hôn, chú rể không dám đối diện sự thật
Cô dâu chỉ mới 18 tuổi này đã qua đời ngay trong đêm tân hôn của mình, để lại nỗi đau vô cùng lớn cho người chồng mới người và gia đình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h