Chuyến taxi kỷ lục hết 49 triệu tiền cước chạy một mạch từ An Giang-Hà Nội

Ngày 14/06/2018 17:04 PM (GMT+7)

Với số tiền 49 triệu, chuyến đi chở khách của vị tài xế từ An Giang ra Hà Nội rồi quay về đã đạt giá cước kỷ lục trong ngành kinh doanh taxi từ trước đến giờ.

Ngày 14/6, mạng xã hội xôn xao hình ảnh tờ thanh toán giá cước xe của một hãng taxi với số tiền gần 50 triệu đồng – chuyến xe được cho là có cước đạt kỷ lục từ trước đến nay của ngành kinh doanh taxi trong cả nước.

Được biết, chuyến xe do tài xế tên H. cầm lái, chạy từ An Giang ra Hà Nội rồi quay về trong 1 tuần (từ 6/6 đến 13/6) với quãng đường dài 3.850km. Giá cước của chuyến đi lên tới 49.306.000 đồng.

Chuyến taxi kỷ lục hết 49 triệu tiền cước chạy một mạch từ An Giang-Hà Nội - 1

Tờ thanh toán giá cước xe của một hãng taxi với số tiền gần 50 triệu đồng khi hoàn thành chuyến đi dài 3.850km (Ảnh chụp màn hình)

Khi kết thúc hành trình trải dọc dải đất hình chữ S., hành khách đã được hàng taxi giảm 50% giá cước vì đã lập thành tích kỷ lục về số tiền cước phí từ trước đến nay.

Sau khi chia sẻ, bức hình ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng ngỡ ngàng hoặc cố mở to mắt để nhìn lại số km và giá cước xem mình có bị hoa mắt hay không.

Chuyến taxi kỷ lục hết 49 triệu tiền cước chạy một mạch từ An Giang-Hà Nội - 2

Hành khách đã được hàng taxi giảm 50% giá cước vì đã lập thành tích kỷ lục về số tiền cước phí từ trước đến nay

Thành viên Ngọc Hưng bình luận: “Trước kia, mình có thấy một nam thanh niên thuê taxi từ Thanh Hóa vào Khánh Hòa tiễn người yêu đi du học. Lúc đó, mình ngưỡng mộ bác tài xế vô cùng! Giờ thấy anh chạy khứ hồi từ An Giang ra Hà Nội trong một tuần lại càng phục hơn. Chúc anh có những chuyến đi an toàn và luôn vững tay lái”.

“Chuyến đi khắp dải đất hình chữ S của bác tài xế và hành khách đặc biệt. Có lẽ đây chính là chuyến “du ngoạn” có giá cước đạt kỷ lục trong ngành kinh doanh taxi từ trước đến giờ. Chúc mừng hãng và bác tài xế”, nickname Bùi Hoa nể phục.

Chuyến taxi kỷ lục hết 49 triệu tiền cước chạy một mạch từ An Giang-Hà Nội - 3

Ai cũng ngỡ ngàng hoặc cố mở to mắt để nhìn lại số km và giá cước xem mình có bị hoa mắt hay không? (Ảnh chụp màn hình)

Trong khi đó, những anh em cùng nghề với vị tài xế lại càng ngưỡng mộ anh. Họ cho rằng nếu như tay lái “non” sẽ không bao giờ dám nhận và hoàn thành cuốc xe khứ hồi dài gần 4000 km. “Em cũng lái xe taxi giống anh nhưng chưa bao giờ dám nhận cuốc xe đường dài như vậy! Thực sự nể phục anh quá.

Chắc hẳn anh phải có nhiều sức khỏe, sự tập trung cao độ và sẵn sàng đối diện với mọi rủi ro trên chặng đường đi. Chúc mừng anh đã lập kỉ lục về cây số và cước phí trong ngành taxi rồi”, tài xế Bình chia sẻ.

Tao cầu cho con tao bị gì để mày chịu trách nhiệm, câu nói của bà mẹ dậy sóng MXH
Dù làm vỡ lọ nước hoa 215 nghìn đồng nhưng người phụ nữ nhất quyết chỉ bồi thường 70 nghìn rồi viện cớ "con nằm bệnh" để trốn đi khỏi cửa hàng.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h