Clip: Cô gái trẻ mặc "mát mẻ", đứng giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ nhảy nhót

H.G - Ngày 12/10/2021 18:00 PM (GMT+7)

Vui mừng sau nhiều ngày giãn cách xã hội, một cô gái trẻ ở Tp.HCM đã quay video nhún nhảy với tâm trạng thích thú sau khi được ra đường chơi. Tuy nhiên, đoạn phim ngắn này nhận về không ít "gạch đá" vì đang phục cô mặc gây "nhức mắt" cho người xem.

Clip: Cô gái mặc bạo nhảy giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Sau nhiều tháng giãn cách, TP.HCM nới lỏng các quy định về phòng chống dịch, việc đi lại cũng đã dễ dàng hơn trước. Khi các hàng quán và địa điểm công cộng được phép hoạt động trở lại, đa số mọi người đều muốn đổ ra đường hít thở không khí sau nhiều tháng ngồi nhà.

Clip: Cô gái trẻ mặc amp;#34;mát mẻamp;#34;, đứng giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ nhảy nhót - 1

Phố đi bộ Nguyễn Huệ - Địa điểm vui chơi nổi tiếng ở TP.HCM

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một địa điểm nổi tiếng quen thuộc với người dân Tp.HCM, đặc biệt là các bạn trẻ. Trước khi đại dịch Covid-19 ập đến, nơi đây là thường xuyên có các hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc như ca nhạc, nhảy múa,... Có lẽ vì đã quá "nhớ" phố đi bộ nên một cô gái đã lập tức quay lại clip nhảy kỉ niệm để "ăn mừng" những ngày Sài Gòn bình thường mới. 

Nhưng sự việc sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu như bài nhảy của cô gái này có động tác nhảy ấn tượng, thể hiện kĩ năng nhảy điêu luyện. Sau khi xem xong clip, nhiều người đã bình luận họ ngạc nhiên "mắt chữ O mồm chữ A" không thể rời mắt khỏi trang phục siêu mát mẻ mà cô gái này đang mặc. 

Ảnh cắt ra từ clip

Ảnh cắt ra từ clip

Cô gái trẻ vẫn đảm bảo nguyên tắc đeo khẩu trang ở nơi công cộng, giãn cách với những người khác. Tuy nhiên, chiếc áo hai dây màu trắng chỉ đủ che phần trước ngực và chiếc quần đen bó sát kéo cao qua rốn khiến nhiều người "đỏ mặt". Có cư dân mạng còn nói rằng: "Nhìn góc quay đằng sau lưng, cái dây cột áo mỏng quá còn tưởng cô này không mặc áo". 

Bộ trang phục này khiến nhận về nhiều tranh cãi dữ dội, một số cho rằng rất phản cảm:

"Tôi không phải người cổ hủ nhưng tôi thấy mặc đồ nhức mắt quá". 

"Mặc thế này bố mẹ vẫn cho ra đường hả bạn. Gặp mẹ mình chắc khỏi cho đi chơi luôn".

"Bạn không thấy ngại sao. Tôi thấy ngại giùm bạn đó".

Bên cạnh đó, một số khác lại có động thái bênh vực bạn gái, đáp trả lại những bình luận tiêu cực:

"Các bạn buồn cười nhỉ, ăn mặc là sở thích của người ta mà sao cứ phán xét. Hãy tư duy hiện đại một chút đi".

"Mình chẳng thấy có gì phản cảm hết, cứ làm những điều mình muốn nha bạn gì ơi."

"Gu thẩm mỹ của mỗi người là khác nhau, các bạn không thấy đẹp nhưng mình thấy đẹp và người mặc họ tự tin là được rồi. Còn trẻ mà sống khắt khe với người như vậy không thấy mệt à?"

Đoạn clip trên tuy chỉ có vài giây nhưng vẫn đang được cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi với nhiều ý kiến trái chiều. Trước đây đã không ít lần những video nhảy của các bạn nữ bị "soi" vì phong cách ăn mặc có phần mới mẻ và đặc biệt.  

6 ngành nghề mới độc lạ nở rộ sau đại dịch COVID-19, thu nhập cao mà không lo thất nghiệp, thậm chí không cần bằng cấp
Dù làm ở bất cứ vị trí nào thì việc nắm bắt các ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao hậu mùa dịch sẽ giúp bạn bớt đi rất nhiều rủi ro không đáng có, đồng thời thu hẹp lại con đường cạnh tranh.

Tin tức 24h

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h