Clip người đàn ông lấy chân chạm vào vùng kín bé trai trong thang máy: Mẹ bé trai nói gì?

Ngày 19/06/2020 10:00 AM (GMT+7)

Đến nhà bạn chơi, một người đàn có hành vi dùng chân đá vào bộ phận nhạy cảm của bé trai trong thang máy chung cư. Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo clip được cung cấp từ Ban quản lý chung cư FLC Garden City Đại Mỗ (phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm), vào khoảng 21h, ngày 17/6, có hai người đàn ông bước vào thang máy, khi đó, một bé trai khoảng 6 tuổi ở trong thang máy từ trước, thì bất ngờ một trong 2 người đàn ông có hành vi dùng chân đá vào bộ phận nhạy cảm của bé trai này. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này tiếp tục có hành động thiếu văn minh, dùng chân giơ vào mặt cháu bé.

Clip người đàn ông lấy chân chạm vào vùng kín bé trai trong thang máy: Mẹ bé trai nói gì? - 1

Người đàn ông dùng chân đá vào bộ phận nhạy cảm của bé trai.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp luật, đại diện ban quản lý chung cư cho biết, khoảng 9h, sáng ngày 18/6, phía ban quản lý có nhận thông tin từ một người phụ nữ trình báo về việc con mình bị người lạ có hành vi dâm ô và yêu cầu kiểm tra lại camera giám sát.

"Sau khi xem clip được camera ghi lại thì mẹ cháu bé đã khẳng định con mình bị dâm ô, còn Camera của chung cư thì không có chế độ ghi âm trong suốt quá trinh xảy ra sự việc không thể ghi lại cuộc đối thoại trong thang máy, chỉ có hình ảnh như đã thông tin nên vẫn chưa thể kết luận được", đại diện tòa ban quản lý cho hay.

Thời điểm hiện tại, phía Ban quản lý cũng đã liên hệ với người gây hành vi cũng như chủ căn hộ (là bạn của người có hành vi nghi dâm ô bé trai trong tháng máy) hẹn gặp để làm việc về vấn đề này.

Hiện tại, cả 2 bên đều đã cung cấp thông tin cho chính quyền địa phương, còn về kết luận có hành vi đó hay không còn phải đợi cơ quan Công an vào cuộc điều tra, làm rõ.   

Clip người đàn ông lấy chân chạm vào vùng kín bé trai trong thang máy: Mẹ bé trai nói gì? - 2

Sau khi có hành động nhạy cảm, người đàn ông còn giơ chân vào mặt cháu bé.

Trao đổi với PV, chị N.X.Q (mẹ cháu bé) bày tỏ bức xúc trước hành vi trên của người đàn ông với con mình. Chị Q. cho biết, gia đình đã làm đơn trình báo gửi đến cơ quan công an phường Đại Mỗ để được điều tra làm rõ và xác định danh tính của người đàn ông này.

Được biết, sau khi xảy ra vụ việc, cháu bé không dám kể với bố mẹ, đến sáng hôm sau (18/6), trong lúc đến trường học thì gia đình mới phát hiện ra vụ việc. Ngay sau đó, gia đình cũng đã yêu cầu ban quản lý tòa nhà kiểm tra lại camera an ninh trong thang máy để làm rõ hành vi dâm ô của người đàn ông lạ mặt trong thang máy tại chung cư.

Trả lời Người Đưa Tin Pháp luật, đại diện Công an phường Đại Mỗ cho biết đã tiếp nhận trình báo và đang tiến hành xác minh làm rõ.

Hà Nội: Một người đàn ông bị nghi dâm ô bé trai trong thang máy chung cư 25 Lạc Trung
Sự việc một người đàn ông bị nghi ngờ có hành vi nghi dâm ô một bé trai xảy ra tại chung cư 25 Lạc Trung vào tối ngày 17/6.
Theo Đỗ Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội