Hà Nội: Một người đàn ông bị nghi dâm ô bé trai trong thang máy chung cư 25 Lạc Trung

Ngày 18/06/2020 10:50 AM (GMT+7)

Sự việc một người đàn ông bị nghi ngờ có hành vi nghi dâm ô một bé trai xảy ra tại chung cư 25 Lạc Trung vào tối ngày 17/6.

Theo thông tin ban đầu, sự việc trên xảy ra vào tối ngày 17/6, tại chung cư 25 Lạc Trung (phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Hiện công an phường Vĩnh Tuy cùng lực lượng chức năng liên quan đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Ghi nhận tại chung cư 25 Lạc Trung vào sáng ngày 18/6, nhiều cư dân ở không nắm được sự việc hoặc nếu có cũng chỉ là nghe kể lại. "Tôi chỉ biết sự việc xảy ra tại tòa nhà N03, người đàn ông bị nghi dâm ô cháu bé trong thang máy khoảng 60 tuổi. Ông ta có hành động sờ vào vùng nhạy cảm của bé trai ấy", một người dân cho biết.

Hà Nội: Một người đàn ông bị nghi dâm ô bé trai trong thang máy chung cư 25 Lạc Trung - 1

Thang máy tòa nhà N03 nơi được cho là xảy ra sự việc.

Hà Nội: Một người đàn ông bị nghi dâm ô bé trai trong thang máy chung cư 25 Lạc Trung - 2

Trong thang máy tòa nhà có lắp camera nên sự việc sẽ sớm được làm sáng tỏ.

Một bảo vệ đang làm việc tại khu chung cư này cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 9-10 giờ tối ngày 17/6, tại tòa N03. Gã đàn ông nghi dâm ô cháu bé vẫn đang công tác, có trình độ thạc sĩ,  vợ và con cũng đang sinh sống tại đây. "Tôi biết thông tin này vì năm trước có 1 lần lấy tờ khai cư dân và thấy ông ta khai là trình độ thạc sĩ. Thật sự tôi không chứng kiến sự việc, chỉ khi công an đến và đưa ra tôi mớt biết", bảo vệ khu chung cư 25 Lạc Trung nói. Được biết, tối qua cả ban quản lý khu chung cư cũng đã đi cùng đối tượng lên công an để làm rõ sự việc.

Trước sự việc trên, sáng 18/6, trao đổi với PV ông Phạm Trung Khánh Tùng  - Trưởng công an phường Vĩnh Tuy xác nhận có sự việc xảy ra vào tối qua (17/6). Cơ quan công an vẫn đang tiếp tục làm rõ và đã báo cáo lãnh đạo công an quận Hai Bà Trưng.

"Hiện chúng tôi đang giữ đối tượng nghi vấn tại công an phường và lập hồ sơ xử lý theo quy định. Công an quận cũng đang chỉ đạo điều tra vụ việc, khi có kết quả xác minh chúng tôi sẽ cung cấp cụ thể sau", ông Tùng nói.

Bất ngờ lời trình  của thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh ở Tây Ninh
"Tôi đã sai lầm nghiêm trọng, xin mọi người hãy tha thứ. Tôi không thể tự tha thứ cho mình suốt quãng đời còn lại" - thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội