Clip: Nhà 3 tầng bất ngờ đổ sập khiến người xem kinh hãi

Ngày 12/04/2021 10:35 AM (GMT+7)

Vụ việc xảy ra trong đêm, lúc đó trong nhà có cụ bà đang ngủ. May mắn là khi thấy có dấu hiệu bất thường, cụ bà đã kịp thời ra ngoài .

Clip ghi lại vụ việc

Ngày 12/4, ông Nguyễn Mạnh Cường – Chủ tịch UBND phường Kim Tân, TP.Lào Cai (tỉnh Lào Cai) cho biết, vào khoảng 3h sáng cùng ngày, căn nhà 3 tầng, số 117 trên đường Quy Hóa, phường Kim Tân, bất ngờ sập đổ.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương có mặt ngay trong đêm để chỉ đạo xử lý vụ việc. Rất may, không ghi nhận có thiệt hại về người.

Clip: Nhà 3 tầng bất ngờ đổ sập khiến người xem kinh hãi - 1

Ngôi nhà 3 tầng bất ngờ đổ sập trong đêm

Ông Cường cho biết căn nhà số nhà 117 có 2 ông bà già sinh sống, con cái đều đi làm ăn xa ở miền nam và nước ngoài.

Vụ việc xảy ra trong đêm, lúc đó trong nhà có cụ bà đang ngủ (cụ ông đi vắng), may mắn là khi thấy có dấu hiệu bất thường, cụ bà đã kịp thời ra ngoài trước khi căn nhà sập đổ.

Clip: Nhà 3 tầng bất ngờ đổ sập khiến người xem kinh hãi - 2

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Theo ông Cường, nguyên nhân bước đầu được xác định là do ảnh hưởng bởi công trình bên cạnh là căn nhà số 119 đang thi công phần móng được ít hôm. Căn nhà mới xây này trước đó có xin cấp phép xây dựng 4 tầng, có tầng âm để xe.

“Căn nhà này được xây từ năm 1993, tài sản bên trong không có nhiều. Chúng tôi đã làm việc với chủ nhà xây mới bên cạnh, người này nhất trí phương án bồi thường theo quy định”, ông Cường thông tin.

Ông Cường cho hay, có 2 phương án được đưa ra, một là bồi hoàn bằng cách xây lại căn nhà mới, hai là mua luôn cả đất cho liền thổ nếu ông bà đồng ý. Trong sáng nay, chính địa phương tại sẽ có buổi làm việc với 2 gia đình để thống nhất phương án khắc phục.

Vụ nổ kinh hoàng sập nhà: Thêm con trai tử vong, con dâu sẩy thai và phải cắt 2 chân
Liên quan đến vụ nổ kinh hoàng tại nhà riêng ở Nghệ An khiến ông T. thiệt mạng, đến sáng nay 19/12, con trai ông T. cũng đã tử vong, trong khi con dâu...
Theo Quỳnh An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h