Vụ 40 cô gái khoe thân ở Dubai: "Tay chơi" và người đẹp vẫn gặp rắc rối

Ngày 12/04/2021 09:30 AM (GMT+7)

Truyền thông Ukraine đưa tin một số người đẹp nóng bỏng và "tay chơi", được cho là đứng sau vụ 40 người mẫu khỏa thân ở Dubai, vẫn chưa thể yên ổn.

Theo tờ Segodnya (Ukraine), Vitaliy Grechin, 41 tuổi, được cho là người đứng sau vụ 40 người mẫu khỏa thân ở ban công tòa nhà chọc trời tại Dubai, Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE). Công dân người Mỹ gốc Ukraine cũng được cho là đang bị giam giữ tại nhà tù UAE, dù thông tin trước đó nói "tay chơi" này đã rời quốc gia Hồi giáo. 

Tờ báo có trụ sở tại Kiev cũng trích dẫn nguồn tin riêng, cho rằng, Grechin có thể phải đối mặt với án phạt 18 tháng tù nếu bị kết tội. Tờ TSN của Ukraine còn đưa tin, căn hộ sang trọng của Grechin tại thủ đô Kiev cũng bị cảnh sát lục soát vì nghi ngờ nơi đây được sử dụng làm phim trường phim khiêu dâm. 

Vụ 40 cô gái khoe thân ở Dubai: amp;#34;Tay chơiamp;#34; và người đẹp vẫn gặp rắc rối - 1

Vitaliy Grechin thường xuyên khoe ảnh chụp cùng nhiều người mẫu nóng bỏng trên mạng xã hội. Ảnh: Vitaliy Grechin.

Hai tờ báo của Ukraine cho biết, 11 người mẫu nóng bỏng vẫn bị giam giữ trong thời gian chờ bị trục xuất khỏi UAE. Tuy nhiên, thời điểm chính xác cho việc trục xuất không được tiết lộ. 

Một nữ người mẫu thứ 12, được chẩn đoán là nhiễm Covid-19 và việc trục xuất của người đẹp này sẽ bị tạm hoãn, theo tờ Segodnya. 

Alexey Kontsov, công dân Nga 33 tuổi - ông chủ của một công ty công nghệ Nga, cũng được cho là đang bị giam giữ tại Dubai. 

8 người mẫu Ukraine khác đã bị trục xuất và trở về nhà nhưng rất ít người chịu lên tiếng về vụ việc gây xôn xao báo chí thế giới những ngày gần đây. 

Một trong số họ nói: "Tôi được yêu cầu không lộ mặt trong một khoảng thời gian. Nếu không, mọi chuyện sẽ tồi tệ thêm. Tất cả các người mẫu khác đều tỏ ra lo lắng". 

Vụ 40 cô gái khoe thân ở Dubai: amp;#34;Tay chơiamp;#34; và người đẹp vẫn gặp rắc rối - 2

Nhóm người mẫu khỏa thân bị bắt giữ vì vi phạm luật pháp ở UAE. Ảnh: The Sun.

Stephane Clavel, một triệu phú người Pháp cũng là bạn của Grechin, phủ nhận việc có mặt tại Dubai trong buổi chụp ảnh khỏa thân. 

"Tôi biết một số người mẫu trong vụ việc. Chúng tôi là bạn bè. Họ đã có mặt tại tiệc sinh nhật của tôi ở Dubai", Clavel chia sẻ trên TSN. 

Tiệc sinh nhật của Clavel diễn ra hồi tháng 1. Triệu phú người Pháp còn cho biết được Grechin mời tham gia buổi chụp ảnh khỏa thân tuần trước nhưng đã từ chối. 

"Tôi biết Grechin. Anh ấy là một người có niềm đam mê với chụp ảnh. Có lẽ, anh ấy đã cho các người mẫu uống một chút rượu để họ lấy thêm can đảm và khỏa thân chụp ảnh trên ban công tòa nhà ở Dubai. Khỏa thân nơi công cộng bị cấm ở quốc gia Hồi giáo này", Clavel nói thêm. 

Theo TSN, căn hộ của Clavel ở thủ đô Kiev, Ukraine cũng bị cảnh sát đột kích. 

Hôm 5/4, cảnh sát Dubai thông báo bắt giữ một nhóm người mẫu khỏa thân chụp ảnh trên ban công tòa nhà chọc trời ở khu Dubai Marina, Dubai, UAE. Nhóm người mẫu được cho là sẽ bị trục xuất khỏi UAE thay vì phải đối mặt với án tù. 

Bóc giá dàn siêu xe cực khủng của tay chơi thứ thiệt vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ là một trong những người sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng nhất Việt Nam lên tới hơn 40 chiếc.
Theo Nguyễn Thái - Tổng hợp (Dân Việt)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h