Cô bé 13 tuổi bị bắt cóc, 14 tuổi sinh con; 35 năm sau bị chính con ruột mắng mỏ trách móc

Trương Thi - Ngày 06/01/2024 12:08 PM (GMT+7)

Trải qua bao bi kịch cuộc đời, người phụ nữ từng bị bắt cóc khi đang đi học quyết định đưa mọi chuyện ra pháp luật để giải nỗi oan ức trong lòng. Thế nhưng lúc này, chính người con trai ruột lại liên lạc đến và không ngừng trách móc mẹ.

Cuộc gặp gỡ trên đường đi học khiến cuộc đời cô bé tốt bụng rẽ lối

Guo Fangli đến từ huyện Huaxian, thành phố Weinan, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Một buổi sáng năm 1987, như thường lệ, cô bé 13 tuổi đi bộ đến trường cách nhà 4km. Trên đường đi, Guo Fangli gặp một cặp vợ chồng trung niên tới hỏi đường liền nhiệt tình chỉ dẫn.

Người đàn ông nói lời cảm ơn cô rồi dẫn Guo Fangli đi mua một chai soda màu hồng, tận tình mở nắp rồi đưa cho cô. Guo Fangli uống 1, 2 ngụm, khi tỉnh lại đã thấy mình trên chuyến tàu đi Sơn Đông.

Vợ chồng kẻ buôn người đã nói dối cô bé rằng cô đột nhiên ngất xỉu, không có người thân nên họ đưa cô đến Sơn Đông trong chuyến công tác và sẽ trở về sau 2 ngày. Guo Fangli nhớ rằng dọc đường họ đã mua đồ ăn và đồ uống cho cô rất nhiệt tình. Mỗi khi nhớ lại, Guo Fangli vẫn hối hận vì ngày đó đã quá tin người.

Cô bé 13 tuổi bị bắt cóc, 14 tuổi sinh con; 35 năm sau bị chính con ruột mắng mỏ trách móc - 1

Tối hôm sau, họ ở lại khách sạn ở thị trấn Huji, thành phố Heze, tỉnh Sơn Đông. Nửa đêm, Guo Fangli bỗng bị đánh thức bởi bàn tay của một người đàn ông đang sờ soạng và xé quần áo mình. Thấy cô la hét và chống cự, người đàn ông quay người bước. Đó cũng là lúc cô nhận ra bóng dáng của kẻ buôn người.

Chiều ngày thứ 3, người đàn ông nói với cô rằng chi phí đi lại không đủ nên sẽ cho cô ở nhà người khác vài ngày rồi đưa cô về. Sau đó, một người đàn ông trung niên với dáng người thấp, làn da ngăm đen đến đưa cô đi. Guo Fangli ngồi sau xe đạp, không biết mình sẽ đi đâu.

Chiếc xe dừng lại ở một ngôi nhà đông người. Khi Guo Fangli đến, mọi người đều vây quanh và hét lên: “Cô dâu mới!”. Phải đến khi vào nhà, Guo Fangli mới biết mình đã bị lừa. Người đàn ông lúc này mới nói rằng cô đã bị bán làm vợ anh. Guo Fangli một mực muốn hỏi họ đã mua cô với giá bao nhiêu, chỉ cần đưa cô về nhà, cha cô sẽ trả hơn số tiền như vậy.

Guo Fangli sinh ra ở một vùng quê nhưng không phải một đứa trẻ nghèo. Cha cô là người có năng lực. Vào những năm 1980, gia đình cô đã sở hữu một chiếc TV đen trắng 20 inch, một chiếc quạt, một máy may và một chiếc xe phục vụ việc làm nông. Bản thân Guo Fangli cũng có thành tích học tập xuất sắc, nếu tiếp tục được học tập sẽ có tương lai hứa hẹn.

Nhưng bất kể cô nói điều gì, gia đình họ đều bác bỏ. Guo Fangli bị nhốt trong phòng, đến giờ ăn sẽ có người mang đồ tới, khi cô đi vệ sinh sẽ có người đi theo. Cô tìm đủ mọi cách để trốn thoát, thậm chí còn thử uống dầu hỏa và nuốt đinh nhưng không thành. Guo Fangli không những phải chịu tủi nhục mà còn thường xuyên bị đánh đập, cuộc đời như một cơn ác mộng.

Bỗng một ngày, nàng dâu thứ ba đến gặp cô và chia sẻ rằng mình cũng đồng cảnh ngộ. Một ngày nọ sau bữa tối, người đó nói rằng nếu Guo Fangli uống rượu sẽ giúp cô viết thư gửi về gia đình. Guo Fangli tin vào điều đó và say rượu rồi bất tỉnh. Khi tỉnh lại, trên người cô không còn quần áo. 1 tháng sau, cô biết mình có thai.

Bị bắt cóc, có con rồi được giải cứu và tái hôn

Khi bị bán đi, cô không chỉ bị tước đoạt thể xác và tinh thần mà còn phải sống với một cái tên mới. Cô mang thai khi mới 13 tuổi và sinh ra một bé trai tên là Longlong khi mùa lúa mì chín. Ngày thứ 6 sau sinh, cô đã phải dậy nấu ăn và chăm sóc con một mình, không chỉ khổ sở mà còn phải chịu đựng sự bạo hành của chồng.

Cô bé 13 tuổi bị bắt cóc, 14 tuổi sinh con; 35 năm sau bị chính con ruột mắng mỏ trách móc - 2

1 năm sau đó, khi sự giám sát của gia đình chồng đã nới lỏng hơn, Guo Fangli lén gửi thư về cho gia đình. Khi lễ Thanh Minh đến gần, cha cô và 4 cảnh sát bất ngờ xuất hiện trong sân. Người cha cuối cùng cũng gặp được con gái mình nhưng khi biết Guo Fangli đã lấy chồng và có con, ông lặng người đi.

Sau khi trở về nhà, cha mẹ Guo Fangli đã cố gắng hết sức để bù đắp cho 2 năm xa cách. Nhưng dù họ có cố gắng thế nào, việc bị bắt cóc luôn là bóng đen đeo bám gia đình. Để tìm được con gái, cha cô đã ngừng công việc kinh doanh, bán xe rơi vào nợ nần. Mẹ cô không khỏi phàn nàn: “Nếu chuyện đó không xảy ra thì gia đình đã không ra nông nỗi này” khiến Guo Fangli tự trách bản thân.

Sau vài tháng về nhà, Guo Fangli được cha mẹ mai mối và nhanh chóng kết hôn rồi sinh được 1 con trai và 1 con gái. Tuy nhiên, số phận lại một lần nữa trêu đùa cô khi người chồng cũ gửi thư tới, khiến cả làng xôn xao bàn tán về việc cô đã ở đâu trong 2 năm mất tích.

Một số người nói rằng cô đã được người ông già già 60 tuổi nuôi, trong khi những người khác lại nói rằng cô vẫn còn liên lạc với chồng ở Sơn Đông. Năm 1997, họ ly hôn, người chồng lặng lẽ mang con trai đi và bỏ lại con gái. Những ngày sau đó, cô sống cảnh khổ sở trong những lời đồn đại ác ý.

Mẹ mong được giải oan, con trai lại trách móc

Tháng 3 năm 2022, vụ án của Guo Fangli đã thu hút sự chú ý của cảnh sát khi cô quyết định vạch trần trải nghiệm bị bán đi. Tuy nhiên, lúc này người con trai Longlong lại gọi điện cho cô mà trách móc.

Cô bé 13 tuổi bị bắt cóc, 14 tuổi sinh con; 35 năm sau bị chính con ruột mắng mỏ trách móc - 3

Anh nói việc cô “lại nhắc lại chuyện cũ” sẽ ảnh hưởng đến tương lai của chính anh, thậm chí còn mắng: “Dừng lại đi! Như vậy còn chưa đủ xấu hổ sao?”

Guo Fangli vừa tức giận vừa thất vọng: “Chỉ khi chuyện đó xảy ra với con, con mới biết nó đau đớn đến mức nào.”

Guo Fangli bỏ qua lời trách móc của con trai và nhất quyết đòi hầu tòa. Tại phiên tòa, Guo Fangli đã chính trực nói: "Tôi bị bắt cóc, đó không phải lỗi của tôi! Tôi là nạn nhân."

Cuối cùng, kẻ buôn người bị kết án 12 năm tù.

Cô gái bị bắt cóc, nhốt trong quan tài làm nô lệ tình dục 7 năm, yêu luôn hung thủ
Bị bắt cóc và tra tấn dã man nhưng cô gái này lại nảy sinh tình cảm với kẻ đã bắt mình. Cho đến khi được giải thoát, cô vẫn còn ám ảnh về quá khứ và...

An ninh hình sự

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h