Cô dâu 24 tuổi cưới người đàn ông góa vợ 62 tuổi, bị nghi "đào mỏ" nhưng mặc kệ

Ngày 24/05/2023 14:00 PM (GMT+7)

Bất chấp sự chênh lệch 38 tuổi, cặp đôi này vẫn sống hạnh phúc bên nhau dù bị nhiều người xung quanh chỉ trích, gièm pha.

Những chuyện tình lệch tuổi vẫn luôn thu hút sự quan tâm lớn của dư luận và mới đây, một cặp đôi đến từ thành phố Kota Bharu, thuộc bang Kelantan, Malaysia, cũng đã gây "dậy sóng" cư dân mạng vì sự chênh lệch lên đến 38 tuổi.

Theo nhật báo Harian Metro đưa tin, đó là mối tình giữa ông Mohamed Saman, 62 tuổi và cô Nur Arelya Azahar, 24 tuổi. Cặp đôi này đã chính thức kết hôn hợp pháp vào ngày 13/11/2020 bất chấp khoảng cách 38 tuổi.

Cô Azahar cho biết, cô chưa bao giờ nghĩ đến chuyện kết hôn khi còn trẻ tuổi vì cô luôn bận rộn với công việc và xây dựng sự nghiệp. Cô Azahar hiện đang là chủ của một cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi khi cô Azahar gặp được ông Saman - một người đàn ông hơn cả tuổi bố của cô.

Cô dâu 24 tuổi cưới người đàn ông góa vợ 62 tuổi, bị nghi amp;#34;đào mỏamp;#34; nhưng mặc kệ - 1

Nhớ lại khoảnh khắc gặp gỡ ban đầu, cô Azahar kể rằng cô gặp được ông Saman cách đây hơn 4 năm khi cô đang làm nhân viên phục vụ tại một nhà hàng. Ông Saman là khách quen của nhà hàng này nên họ đã có nhiều lần tiếp xúc với nhau, từ đó quen biết và thân thiết với nhau hơn. 

Ban đầu, mối quan hệ giữa cô Azahar với ông Saman chỉ đơn thuần là khách hàng với nhân viên của nhà hàng. Tuy nhiên không biết từ lúc nào, ông Saman đã nảy sinh tình cảm với cô gái này và quyết định ngỏ lời yêu.

"Đầu năm 2020, ông ấy bày tỏ tình cảm và ngỏ lời muốn cưới tôi. Lúc đầu, tôi hơi ngượng ngùng và e ngại nhưng sau đó tôi đã mềm lòng khi nhận thấy sự nghiêm túc, chân thành của ông ấy. Tôi cũng biết ông ấy đã góa vợ từ năm 2018", cô Azahar trả lời trên Harian Metro.

Cô dâu 24 tuổi cưới người đàn ông góa vợ 62 tuổi, bị nghi amp;#34;đào mỏamp;#34; nhưng mặc kệ - 2

Cô Azahar nói thêm rằng cô đã có kinh nghiệm nhiều năm chăm sóc người bố của mình khi ông ấy bị bệnh nặng rồi cuối cùng qua đời vào thang 3/2020. Vì thế, cô Azahar không cảm thấy có gì khó khăn, bất ngờ khi sống chung với ông Saman, một người mắc bệnh tiểu đường. Cả 2 đều chăm sóc cho nhau rất tốt và hứa rằng sẽ không bao giờ rời bỏ nhau.

Ông Mohamed Saman trước đây từng là trợ lý tại Văn phòng Thuộc địa và Đất đai Kota Bharu, hiện đã nghỉ hưu. Ông Saman cho biết ông cũng chưa từng nghĩ đến việc sẽ tìm một người vợ mới thay thế cho người vợ quá cố bởi rất đau buồn trước sự ra đi này. Tuy nhiên, khi gặp được cô Azahar, tình yêu trong ông lại trỗi dậy vì gặp được chân ái của đời mình. Vì thế, ngay cả khi ở tuổi U70, ông Saman vẫn quyết định kết hôn với cô Azahar.

"Tôi rất biết ơn sau khi gặp được vợ tôi, người sẵn sàng chấp nhận tôi bất chấp sự chênh lệch tuổi tác. Tôi tin tưởng rằng chúng tôi sẽ sống hạnh phúc bên nhau đến cuối đời", ông Saman nói.

Cô dâu 24 tuổi cưới người đàn ông góa vợ 62 tuổi, bị nghi amp;#34;đào mỏamp;#34; nhưng mặc kệ - 3

Cô Azahar cũng thường xuyên đăng tải những video về cuộc sống hôn nhân với người chồng hơn 38 tuổi lên ứng dụng TikTok, nơi cô có hơn 6.000 lượt theo dõi. Những video về "cặp đôi đũa lệch" luôn nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Cô Azahar cho biết cô rất vui khi đọc được những bình luận tích cực đến từ những người cầu chúc cho cuộc hôn nhân của cô được hạnh phúc. Ngược lại, cũng có không ít bình luận chỉ trích, mỉa mai, thậm chí là hoài nghi tình yêu của cô Azahar và ông Saman, cho rằng cô Azahar ở bên chồng là để "đào mỏ" vì khoản tiền trợ cấp lương hưu là không hề nhỏ. Tuy nhiên, cô Azahar bỏ ngoài tai những bình luận tiêu cực này và nói rằng cô đăng tải video chỉ với mục đích lưu lại kỷ niệm của 2 vợ chồng mà thôi.

Đi làm xa 3 năm, người đàn ông về nhà xét nghiệm ADN, phát hiện 2 con đều không phải con ruột
Vợ sinh được 2 đứa con sau 3 năm kết hôn, người chồng không thể ngờ rằng cả 2 đứa trẻ này đều không phải con ruột của mình.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình