Cô dâu 40 kết hôn với chú rể 25 sau 2 tháng, mối quan hệ trước đó mới gây sốc

Ngày 17/06/2020 19:00 PM (GMT+7)

Bất chấp khoảng cách tuổi tác lên tới 15 tuổi, cặp đôi này vẫn quyết tâm đến với nhau nhưng trước đó, mối quan hệ của họ còn gây sốc hơn nữa.

Trong xã hội ngày nay, quan điểm của con người về tình yêu đã có nhiều thay đổi và ngày càng có nhiều cặp đôi đũa lệch hơn. Mới đây tại Trung Quốc, một người phụ nữ 40 tuổi có tên Nen Fu đã quyết định kết hôn với chàng trai 25 tuổi, bất chấp khoảng cách tuổi tác giữa họ khá lớn. Thực chất, cô Nen Fu đã quen người chồng trẻ của mình từ khi anh mới 8 tuổi, bởi anh là con trai của một người bạn thân của cô Nen Fu. Chính người phụ nữ 40 tuổi này từng thừa nhận: "Trước đây, tôi thực sự coi anh ấy chỉ là một đứa trẻ".

Cô dâu 40 kết hôn với chú rể 25 sau 2 tháng, mối quan hệ trước đó mới gây sốc - 1

Cô Nen Fu đã quen biết với người chồng hiện tại khi anh còn là một đứa trẻ 8 tuổi.

Cô Nen Fu sinh năm 1980, hiện đang là quản lý cấp cao của một viện thẩm mỹ. Do làm việc trong môi trường làm đẹp nhiều năm, cô Nen Fu sở hữu nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Trước khi kết hôn với người chồng 25 tuổi, cô Nen Fu đã từng có một đời chồng và 3 người con trai, người con lớn nhất cũng đã 20 tuổi.

Cô Nen Fu và mẹ của người chồng hiện tại đã quen biết với nhau từ lâu và vốn là bạn thân. Nhờ đó, cô đã quen biết với chàng trai này từ 17 năm trước, vì thế hiểu rất rõ về nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ xã hội của họ khi đó chỉ là "cô - cháu", con trai của bạn thân mà thôi. 

Cô dâu 40 kết hôn với chú rể 25 sau 2 tháng, mối quan hệ trước đó mới gây sốc - 2

Cô dâu 40 kết hôn với chú rể 25 sau 2 tháng, mối quan hệ trước đó mới gây sốc - 3

Cặp đôi kết hôn chỉ sau 2 tháng hẹn hò chính thức.

Khi chàng trai trưởng thành, cô Nen Fu và anh này có vài lần gặp gỡ, trò chuyện và tâm sự về cuộc sống, nhờ đó mà trở nên thân thiết hơn. Sau đó, cả hai đã chính thức về chung một nhà chỉ sau 2 tháng hẹn hò, khiến ai nấy đều vô cùng bất ngờ.

Mới đây, cô Nen Fu đã đăng tải lên trang mạng xã hội cá nhân bức ảnh cũ giữa cô và người chồng trẻ được chụp cách đây 17 năm, kèm theo dòng nội dung: "Năm 2003, chồng của tôi chỉ mới 8 tuổi và thời điểm đó, tôi thực sự chỉ coi anh ấy là một đứa trẻ".

Cô dâu 40 kết hôn với chú rể 25 sau 2 tháng, mối quan hệ trước đó mới gây sốc - 4

Cô dâu 40 kết hôn với chú rể 25 sau 2 tháng, mối quan hệ trước đó mới gây sốc - 5

Cuộc hôn nhân cách nhau 15 tuổi nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Ban đầu, cuộc hôn nhân giữa cô Nen Fu với người chồng kém 15 tuổi nhận về rất nhiều sự phản đối và chỉ trích của gia đình, bạn bè và những người xung quanh. Ngay cả người bạn thân của cô, tức là mẹ chồng, cũng khó chấp nhận được sự thật này. Người mẹ chồng năm nay 43 tuổi đã từng hiểu lầm mối quan hệ của cặp đôi này. Tuy nhiên sau nhiều lần thuyết phục, người mẹ chồng đã hiểu tình cảm của cô bạn thân và con trai, cuối cùng quyết định tác thành. Hiện tại, tình bạn giữa họ vẫn tốt đẹp, chỉ có cách xưng hô là thay đổi.

Cô dâu 40 kết hôn với chú rể 25 sau 2 tháng, mối quan hệ trước đó mới gây sốc - 6

Cô Nen Fu vẫn vui vẻ với người mẹ chồng hơn mình 3 tuổi, từng là bạn thân.

Vì trẻ trung hơn tuổi, cô Nen Fu cũng không bị chênh lệch quá nhiều về ngoại hình khi đứng cạnh người chồng trẻ của mình. Mới đây, cô cũng thoải mái đăng tải hình ảnh giấy chứng nhận kết hôn lên mạng xã hội, khoe rằng mình đang có một cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Mặc dù thông tin về đám cưới này vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên cũng có nhiều người chúc phúc cho cô Nen Fu và người chồng trẻ.

Cô dâu cao 1m2, bố mẹ tưởng không bao giờ lấy được chồng, nhìn chú rể lại càng bất ngờ
Sinh ra với căn bệnh lạ khiến chiều cao bị hạn chế, cô gái đã từng rất mặc cảm vào bản thân cho đến khi gặp được một người đàn ông cùng chung hoàn...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h