Cô dâu 65 kết hôn với chú rể 24 sau khi nhận làm con nuôi, sính lễ chỉ 160 nghìn

Ngày 11/06/2020 14:00 PM (GMT+7)

Không chỉ gây ngạc nhiên bởi khoảng cách tuổi tác lên tới 41 tuổi, cặp đôi đũa lệch này còn khiến nhiều người sốc hơn nữa khi từng là mẹ con nuôi.

Người ta thường nói "tình yêu không phân biệt tuổi tác" nhưng rất nhiều cặp đôi có sự chênh lệch tuổi tác vẫn nhận về nhiều sự chú ý và chỉ trích của dư luận. Mới đây, một cặp đôi tại Indonesia cũng đã gây xôn xao dư luận khi quyết định kết hôn bất chấp khoảng cách tuổi tác lên tới 41 tuổi. Hơn thế nữa, mối quan hệ của cả hai trước đó còn đáng ngạc nhiên hơn.

Đám cưới kỳ lạ này diễn ra hôm 5/6 vừa qua tại khu Lempuing, tỉnh Nam Sumatra, Indonesia. Trong khi cô dâu Tri Sutiyem Mbah Gambreng đã 65 tuổi thì chú rể Ardi Waras chỉ mới 24 tuổi, đáng tuổi con của vợ mình. Trước đó, bà Tri Sutiyem đã từng có một đời chồng nhưng đã ly dị hơn 30 năm trước, sau đó nhận 3 người con gái làm con nuôi.

Cô dâu 65 kết hôn với chú rể 24 sau khi nhận làm con nuôi, sính lễ chỉ 160 nghìn - 1

Cặp đôi người Indonesia cách nhau tới 41 tuổi.

Năm 2019, anh Ardi cũng được bà Tri Sutiyem nhận làm con trai nuôi. Anh cũng giúp bà trong công việc kinh doanh và khai thác cao su. Ngoài ra, anh Ardi còn là một vũ công tự do. 

Từ mối quan hệ mẹ con nuôi, không biết từ lúc nào, bà Tri Sutiyem và anh Ardi đã phát triển thành sự yêu đương và quyết định tiến tới hôn nhân. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại gia bằng một buổi lễ nhỏ với sự tham dự của gia đình và hàng xóm. 

Bà Tri Sutiyem chia sẻ: "Thời gian trước tôi không có hứng thú gì. Nhưng một tháng trước, tôi nói với Ardi rằng anh ấy nên kết hôn sớm, vì 3 người con gái nuôi của tôi đều đã kết hôn. Không thể ngờ, anh ấy nói rằng yêu tôi và muốn kết hôn với tôi. Tôi đã rất ngạc nhiên". Bà Tri Sutiyem nói thêm rằng bà đã rất vui và nhanh chóng đồng ý lời cầu hôn này.

Cô dâu 65 kết hôn với chú rể 24 sau khi nhận làm con nuôi, sính lễ chỉ 160 nghìn - 2

Cô dâu 65 kết hôn với chú rể 24 sau khi nhận làm con nuôi, sính lễ chỉ 160 nghìn - 3

Chú rể từng là con trai nuôi của cô dâu.

Cặp đôi cách nhau tới 41 tuổi, từng là mẹ con nuôi của nhau, đã kết hôn chỉ sau 1 năm sống chung. Anh Arid cũng đã tặng cho vợ mình một khoản hồi môn trị giá 100.000 rupiah (hơn 160 nghìn đồng).

Đám cưới của cặp đôi này được một công ty tổ chức sự kiện tài trợ, từ ảnh cưới, clip cưới, trang trí hôn trường, váy cưới đến trang điểm cô dâu. Chủ của công ty tổ chức sự kiện này cho biết cô rất ngưỡng mộ bà Tri Sutiyem vì đã nhận nuôi nhiều đứa con và mong rằng bà sẽ hạnh phúc với cuộc hôn nhân này.

Hiện tại, đám cưới đũa lệch tại Indonesia này đang gây xôn xao cư dân mạng. Trong khi một số người chúc phúc cho cặp đôi thì ngược lại, nhiều người khác lại tỏ ra khó chịu và bất bình khi không tin tình cảm của cặp đôi là thật lòng.

Cô dâu 46 tuổi kết hôn với chú rể 23 tuổi chỉ sau 60 ngày quen nhau giờ ra sao?
Bất chấp những sự phản đối của gia đình, bạn bè và những người xung quanh, cặp đôi "đũa lệch" này vấn quyết tâm đến bên nhau và kết hôn chỉ sau 60...
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h