Cô dâu 65 tuổi bảo chồng ngoại quốc kém 41 tuổi “lấy vợ khác đi” và lời đáp nghẹn ngào từ chồng

Minh Quân - Ngày 14/04/2024 07:00 AM (GMT+7)

Lo chồng trẻ bên mình đã lớn tuổi không có tương lai, bà Hoa nhiều lần khuyên chồng đi lấy vợ trẻ tuổi, bà chấp nhận hy sinh vì chồng. Thế nhưng, lời đáp của người chồng kém vợ 41 tuổi khiến bà Hoa vô cùng xúc động.

Dư luận xôn xao khi cô dâu bằng tuổi bố mẹ chú rể

Các cặp đôi “đũa lệch” thường nhận được sự quan tâm của nhiều người, chuyện tình của bà Nguyễn Thị Hoa (SN 1955, ở Long Thành, Đồng Nai) và anh Aziz Ur Rehman (tên thường gọi là Joni, SN 1996, quốc tịch Pakistan) cũng không ngoại lệ.

Chuyện tình đũa lệch của bà Hoa và chồng từng gây xôn xao khắp các cõi mạng.

Chuyện tình "đũa lệch" của bà Hoa và chồng từng gây xôn xao khắp các cõi mạng.

Quen nhau qua mạng xã hội, ban đầu, bà Hoa định nói chuyện với Joni cho vui, thế nhưng duyên số lại kéo hai người gần nhau hơn. Chàng trai người Pakistan cảm mến bà, Joni bộc bạch anh không quan trọng chuyện tuổi tác trong tình yêu. Anh thực sự yêu bà Hoa và mong muốn được lo cho cuộc sống của bà.

Năm 2019, Joni sang Việt Nam để gặp gỡ bà Hoa. Khi Joni ngỏ lời sang thăm, bà Hoa cũng đồng ý. Bà cũng tự dặn lòng sẽ không trách cứ gì nếu Joni thấy bà già hơn.

Thế nhưng, sau khi gặp bà Hoa, Joni đã ngỏ lời yêu. Tình cảm của cả 2 cứ thế tăng lên và tiến đến hôn nhân. Anh chàng ngoại quốc cũng quyết định ở lại Việt Nam cùng bà Hoa. Chuyện hai người đến với nhau ngày ấy đã gây xôn xao khắp mạng xã hội.

Ngày 13/4/2024, chia sẻ với chúng tôi, bà Hoa cởi mở nhắc đến cuộc sống hôn nhân của mình hiện tại. Với bà, cả hai vẫn luôn vui vẻ, hạnh phúc như lúc mới yêu, không hề có mâu thuẫn, cãi vã như những tin đồn trên mạng xã hội trước đó.

Trong mắt bà Hoa, anh Joni là một người biết chiều lòng vợ.

Trong mắt bà Hoa, anh Joni là một người biết chiều lòng vợ.

“Chúng tôi bên nhau từ năm 2019 đến nay, mỗi năm ông ấy cố gắng về quê hương một lần, mỗi lần kéo dài một tháng. Nhiều lần ông ấy ngỏ ý bảo tôi cùng về nhưng tôi từ chối, mình lớn tuổi rồi sang đó đối mặt với người thân bên đó cũng ngại nên tôi không đi”, bà Hoa tâm sự.

Ngoài ra bà Hoa cũng không biết nhiều tiếng nước ngoài nên khi sang quê chồng sẽ gặp khó khăn về giao tiếp. Mặc dù vậy, bà và bố mẹ chồng vẫn thường nói chuyện qua điện thoại, chồng bà sẽ hỗ trợ phiên dịch.

“Hạnh phúc, nhưng bên tôi ông không có tương lai”

Suốt 6 năm bên nhau, hai người không có giận dỗi hay mâu thuẫn gì. “Ông ấy hiền lắm, cũng hiểu biết nữa nên không có mâu thuẫn gì cả”, bà Hoa chia sẻ thêm.

Giờ đây, bà và chồng vẫn có cuộc sống bình dị như bao gia đình khác.

Giờ đây, bà và chồng vẫn có cuộc sống bình dị như bao gia đình khác.

Trong mắt bà Hoa, anh Joni là một người biết chiều lòng vợ. Tất cả những ngày lễ dành cho phụ nữ như 20/10 hay 8/3, chồng bà luôn chuẩn bị sẵn quà để tặng, làm vợ vui.

Hiện Joni đang đi làm ở TP HCM, bà Hoa ở Đồng Nai. Joni là giáo viên dạy tiếng Anh, đồng thời cũng là nhân viên của một công ty dịch vụ visa. Công việc khá bận rộn nên ngày thường Joni ở TP HCM, chiều thứ 6 hàng tuần anh mới về bên vợ, sáng thứ 2 lại lên thành phố làm.

“Trong những ngày cuối tuần, chúng tôi thường ở nhà nấu ăn, quây quần bên nhau, ít đi chơi”, bà Hoa nói.

Về tương lai, bà Hoa không có dự tính trước điều gì. Bà chỉ lo chồng bên mình sẽ không có tương lai, do chồng còn trẻ trong khi bản thân đã lớn tuổi. Bà cũng chấp nhận hy sinh hạnh phúc của mình, chỉ cần chồng muốn sẽ cho đi lấy vợ khác.

Chỉ cần thấy chồng hạnh phúc, bà sẵn sàng chấp nhận thiệt thòi cho chồng đến với cuộc hôn nhân khác trọn vẹn hơn.

Chỉ cần thấy chồng hạnh phúc, bà sẵn sàng chấp nhận thiệt thòi cho chồng đến với cuộc hôn nhân khác trọn vẹn hơn.

“Cuộc sống hạnh phúc nhưng bên tôi, ông ấy không có tương lai. Tôi vẫn bảo ông ấy là: “Ly hôn rồi đi lấy vợ đi, để có tương lai”, nhưng ông ấy không chịu. Những lần đó, ông ấy đáp: “Khi nào bạn không còn trên đời này nữa thì mới tính chuyện”, bà Hoa nghẹn lại.

Do từng đối diện với nhiều tin đồn thất thiệt nên bà Hoa và chồng quyết định rời xa mạng xã hội để tránh thị phi. Giờ đây, bà và chồng vẫn có cuộc sống bình dị như bao gia đình khác.

Bà cũng không mong ước gì nhiều, hạnh phúc bên chồng ngày nào, bà trân trọng, nâng niu ngày đó. Càng thương chồng, bà Hoa càng không muốn níu giữ chồng bên mình. Chỉ cần thấy chồng hạnh phúc, bà sẵn sàng chấp nhận thiệt thòi cho chồng đến với cuộc hôn nhân khác trọn vẹn hơn.

Cặp vợ chồng đũa lệch nghèo nhất nhì Hà Giang: 4 người ngủ chung một giường, tài sản quý giá nhất là con bò và cái nồi
Cuộc sống khốn khó là vậy song Mái vẫn động viên ông xã cố gắng làm lụng, tích cóp chút tiền mua mảnh đất rồi dựng túp lều ra ở riêng.

Chuyện tình đũa lệch

Theo Minh Quân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h