12 cặp đôi đũa lệch “gây sốc” trên thế giới chứng minh tình yêu không có giới hạn

LONG NGUYỄN - Ngày 17/12/2022 09:30 AM (GMT+7)

Nhìn vào những hình ảnh hiện tại của các cặp đôi này sẽ khiến bạn phải bất ngờ, không lý giải được tại sao họ lại có thể yêu và ở bên nhau hạnh phúc.

Bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, chế giễu, gièm pha, thế nhưng những cặp đôi này bất chấp tất cả để có thể được ở bên cạnh nhau, yêu thương nhau suốt đời. Điều đó chứng minh cho chúng ta thấy được rằng, chỉ cần có tình yêu chân thành sẽ có thể làm được tất cả.

1. Cặp đôi Ahmed Muhamed Dore và Safia Abdulleh

Ahmed Muhamed Dore là một người đàn ông đến từ Somali, năm nay đã 112 tuổi. Với độ tuổi “gần đất xa trời” này, không một ai có thể nghĩ rằng ông lại có thể tiếp tục lấy thêm vợ, khi mà trước đó ông đã từng có 13 người con, 5 bà vợ, trong đó 3 bà vợ đã qua đời. Cô gái Safia Abdulleh mới chỉ 17 tuổi đã trở thành người vợ thứ 6 của ông. Đám cưới của hai người là một trong những câu chuyện ly kỳ, thú vị và được bàn tán xôn xao nhất thời bấy giờ.

12 cặp đôi đũa lệch “gây sốc” trên thế giới chứng minh tình yêu không có giới hạn - 1

2. Cặp đôi Lưu Gia Vỹ - Lưu Dương

Lưu Gia Vỹ và Lưu Dương là một cặp đôi khá nổi tiếng tại Trung Quốc. Bởi lẽ chàng trai Lưu Gia Vỹ có gương mặt trắng trẻo, thư sinh và đẹp trai thì cô gái Lưu Dương lại có thân hình “quá khổ” lên tới 100kg. Hồi mới hẹn hò, cư dân mạng đã phản đối dữ dội về quyết định của Lưu Gia Vỹ. Thế nhưng sau khoảng thời gian hẹn hò, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà vào tháng 3/2019, chứng minh rằng tình yêu có thể làm nên tất cả. Đến năm 2020, cả hai người đã đón con trai đầu lòng và sống hạnh phúc cho đến ngày nay. Sau khi sinh nở, Lưu Dương đã tiến hành giảm cân và trở nên xinh đẹp, nhiều người ngưỡng mộ.

12 cặp đôi đũa lệch “gây sốc” trên thế giới chứng minh tình yêu không có giới hạn - 2

3. Cặp đôi Nong Kwan - Lae Joi

Nữ ca sĩ Nong Kwan và diễn viên hài Lae Joi tổ chức đám cưới với nhau vào tháng 2/2018 đã làm dư luận Campuchia đặc biệt bất ngờ. Bởi lẽ nữ ca sĩ có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, ưa nhìn, trong khi diễn viên hài Lae Joi lại không được đẹp trai, có khuyết điểm ở gương mặt. Thế nhưng bằng tình cảm chân thành, cặp đôi đã yêu nhau sâu đậm và tiến tới hôn nhân trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân và người hâm mộ. Đích thân Bộ trưởng Bộ quốc phòng Campuchia đã từng tới chúc phúc và tặng quà cưới cho cặp đôi. Hiện hai vợ chồng đã có với nhau một bé gái vô cùng đáng yêu.

12 cặp đôi đũa lệch “gây sốc” trên thế giới chứng minh tình yêu không có giới hạn - 3

4. Cặp đôi Anton Kraft - China Bell

Anton Kraft là một người đàn ông chỉ có chiều cao 1,32m, trong khi vợ của anh là một người phụ nữ da đen chuyển giới có chiều cao lên tới 1,90m. Chuyện tình của cặp đôi xảy đến khi cô China Bell đi tập gym tình cờ trông thấy anh Anton đẩy tạ. Cô cảm thấy vô cùng cuốn hút nên đã thường xuyên đến tập để có thể nhìn thấy những buổi luyện tập của anh. Từ đó cặp đôi có dịp tìm hiểu và tiến tới hôn nhân.

12 cặp đôi đũa lệch “gây sốc” trên thế giới chứng minh tình yêu không có giới hạn - 4

5. Cặp đôi Joelison Fernandes da Silva - Evem Medeiros

Một cặp đôi đũa lệch khác rất được quan tâm, đó là anh Joelison và chị Evem Medeiros. Điều đặc biệt ở cặp đôi này, đó là anh Joelison có chiều cao khủng lên tới 2,34m trong khi chị Evem Medeiros chỉ có chiều cao khiêm tốn 1,54m mà thôi. Hồi xưa anh Joelison đã từng cảm thấy xấu hổ về chiều cao của mình, thế nhưng chị Evem Medeiros lại không cảm thấy như thế và vẫn luôn một lòng yêu thương anh. Cặp đôi nổi tiếng tại Brazil này đã chính thức kết hôn và về chung một nhà trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân.

12 cặp đôi đũa lệch “gây sốc” trên thế giới chứng minh tình yêu không có giới hạn - 5

6. Cặp đôi Amanda và Sergio Miranda

Quý cô Amanda vốn là một đô vật chuyên nghiệp, nặng 122,5 kg và cao 1,9m trong khi anh Sergio chỉ là một người bình thường với chiều cao 1,6m. Điều đặc biệt của cặp đôi đũa lệch này, đó chính là việc anh Sergio có sở thích đối với những phụ nữ to lớn hơn mình. Điều đó khiến anh có cơ hội làm quen với cô Amanda, một người phụ nữ cũng có sở thích tương đồng, đó là thích thú với những anh chàng có chiều cao khiêm tốn.

12 cặp đôi đũa lệch “gây sốc” trên thế giới chứng minh tình yêu không có giới hạn - 6

7. Cặp đôi Vera Nanda Putri - Jun Park

Cặp đôi Vera Nanda Putri và Jun Park khá nổi tiếng ở Hàn Quốc và được nhiều người biết đến. Hai người quen nhau vào năm 2016, khi cô Vera sang Hàn Quốc để du học, tình cờ quen anh Park. Cả hai cảm thấy đồng điệu về tâm hồn, cảm xúc nên đã yêu nhau đậm sâu và tiến hành đám cưới vào tháng 2/2017, chỉ sau khoảng 1 năm tìm hiểu. Cặp đôi đũa lệch gây được sự chú ý, khi mà anh Park có ngoại hình điển trai, cao ráo, trong khi chị Vera lại có phần kém sắc và hơi phát tướng. Thế nhưng không gì có thể khiến cặp đôi này ngừng yêu thương lẫn nhau.

12 cặp đôi đũa lệch “gây sốc” trên thế giới chứng minh tình yêu không có giới hạn - 7

8. Cặp đôi Charity Pierce - Tony Sauer

Cặp đôi đũa lệch này chính là minh chứng cho một tình yêu chân thành, đích thực không vụ lợi. Khi mà cô Charity Pierce sở hữu thân hình quá khổ do mắc bệnh béo phì rất nặng, trong khi anh Tony Sauer là chàng trai hoàn toàn bình thường. Đặc biệt, cô Pierce quen biết anh Tony qua con gái riêng của cô. Cặp đôi trở nên say mê nhau vô cùng, bất chấp tuổi tác và cân nặng. Cô Pierce đang có dự định sẽ giảm cân nặng tối đa để chuẩn bị cho việc kết hôn.

12 cặp đôi đũa lệch “gây sốc” trên thế giới chứng minh tình yêu không có giới hạn - 8

9. Cặp đôi Lâm Tĩnh Ân - Lý Khôn Thành

Dư luận Đài Loan đã từng phải ngạc nhiên khi biết thông tin nữ sinh Lâm Tĩnh Ân khi đó mới 17 tuổi, tuyên bố rằng sẽ kết hôn với bạn trai Lý Khôn Thành, khi đó đã 57 tuổi. Cặp đôi bác - cháu này gây ra sự xôn xao trong dư luận, nhất là khi Lâm Tĩnh Ân bỏ mặc lời khuyên của bạn bè, người thân để đến sống chung cùng với ông Lý Khôn Thành. Người xót xa nhất chính là cha của Lâm Tĩnh Ân, khi mà Lý Khôn Thành trước đây vốn là bạn thân của ông.

12 cặp đôi đũa lệch “gây sốc” trên thế giới chứng minh tình yêu không có giới hạn - 9

10. Cặp đôi Sean Stephenson và Mindie Kniss

Sean là chàng trai bị mắc căn bệnh xương dễ gãy (bệnh giòn xương) vô cùng hiếm gặp. Từ lúc mới sinh ra cho đến năm 18 tuổi, anh đã gãy không dưới 200 chiếc xương từ khắp nơi trên cơ thể, gây ra những cơn đau đớn khủng khiếp. Sean gặp gỡ cô Mindie Kniss thông qua một người bạn thân vào năm 2009. Cảm thông trước sự khó khăn của Sean, cô Mindie đã đem lòng yêu anh lúc nào không hay. Cả hai người đã tổ chức lễ cưới vô cùng hạnh phúc vào năm 2012, trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân.

12 cặp đôi đũa lệch “gây sốc” trên thế giới chứng minh tình yêu không có giới hạn - 10

11. Cặp đôi Kyle Jones và Marjorie McCool

Trái ngược với cặp đôi Ahmed Muhamed Dore và Safia Abdulleh khi người chồng đã hơn 113 tuổi. Thì cặp đôi Kyle Jones và Marjorie McCool gây bất ngờ cho nhiều người khi bà Marjorie đã 91 tuổi, còn anh Kyle thì mới chỉ 31 tuổi. Theo như anh Kyle chia sẻ, bà Marjorie vốn là người bạn thân của mẹ anh. Anh quyết định chọn bà để cưới làm vợ xuất phát từ tiêu chuẩn khá “mặn mòi”, đó là anh chỉ yêu và cưới những người phụ nữ từ 65 tuổi trở lên. Bởi những người phụ nữ này đã trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống, rất chín chắn, mạnh mẽ và già dặn hơn anh nhiều lần. Điều ngạc nhiên là mẹ của anh Kyle không hề phản đối mà còn chúc phúc cho cặp đôi.

12 cặp đôi đũa lệch “gây sốc” trên thế giới chứng minh tình yêu không có giới hạn - 11

12. Cặp đôi Sultan Kösen và Merve Dibo

Sultan Kösen được mệnh danh là người đàn ông cao nhất thế giới, khi mà anh sở hữu chiều cao lên tới 2,51m. Anh từng là một người vô cùng nhút nhát, tự ti trước phụ nữ và luôn cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm đối tượng trong mơ, phần lớn là do chiều cao “quá khổ” của bản thân.

Tuy nhiên kể từ sau khi anh lập kỷ lục Guinness nhờ chiều cao vượt trội của mình, Sultan Kösen đã trở nên tự tin hơn rất nhiều. Anh đã được một người bạn giới thiệu cho làm quen với cô gái Merve Dibo có chiều cao 1,75m. Thật nhanh chóng, hai người đã yêu đương, hẹn hò và lên kế hoạch kết hôn. Cả hai người đều vô cùng hạnh phúc và rạng ngời trong đám cưới của mình.

12 cặp đôi đũa lệch “gây sốc” trên thế giới chứng minh tình yêu không có giới hạn - 12

Theo LONG NGUYỄN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h