Cô dâu An Giang nhận của hồi môn "khủng" từ mẹ chồng, CĐM chỉ chú ý đến điểm này

K.T - Ngày 27/04/2021 07:00 AM (GMT+7)

Được biết, đám cưới “siêu khủng” đã diễn ra cách đây hơn một năm: 4/3/2020 (tức 11/2 năm Canh Tý) tại thành phố Long Xuyên, An Giang.

Clip: Cô dâu được mẹ chồng tặng của hồi môn "siêu khủng" (Nguồn: Đ.C.C.L)

Sau hàng loạt đám cưới “siêu khủng” ở miền Tây, mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục ngỡ ngàng với lễ kết hôn của một cặp đôi ở An Giang. Trong clip, chú rể vô cùng chững chạc dẫn đầu đoàn nhà trai, gồm 7 chiếc ô tô hạng sang đi đón dâu. Họ lần lượt tiến vào nhà gái để chuẩn bị làm lễ trao rể xin dâu.

“Của hồi môn mà bố mẹ chồng tặng cho con dâu gồm tiền mặt và nữ trang. Tiền mặt là 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng). Còn nữ trang có một chiếc lắc hột xoàn, một đôi bông hột xoàn, một nhẫn hột xoàn, 20 lượng vàng,…”, chủ hôn lễ trình bày trước quan viên hai họ. Nhưng ấn tượng hơn cả chính là hành động người mẹ chồng từ từ bỏ số của hồi môn từ trong túi đặt lên trên bàn. Bà tỏ rõ sự vui vẻ và hạnh phúc trên khuôn mặt khi được làm chuyện ấy.

Cô dâu An Giang nhận của hồi môn amp;#34;khủngamp;#34; từ mẹ chồng, CĐM chỉ chú ý đến điểm này - 1

Ước tính tổng số của hồi môn mà mẹ chồng tặng con dâu lên tới 2 tỷ đồng. (Ảnh cắt từ clip)

Cô dâu An Giang nhận của hồi môn amp;#34;khủngamp;#34; từ mẹ chồng, CĐM chỉ chú ý đến điểm này - 2

Sau đó cô dâu xinh đẹp được mẹ đẻ dắt từ trong nhà ra chào hỏi họ hàng đôi bên. Chú rể bình tĩnh đeo từng chiếc nhẫn – lắc – vòng vàng cho vợ của mình. Ước tính, số của hồi môn cô gái miền Tây nhận được trong đám cưới lên đến 2 tỷ đồng – đây là số tiền hiếm có từ trước đến nay trong các đám cưới Việt.

Cô dâu An Giang nhận của hồi môn amp;#34;khủngamp;#34; từ mẹ chồng, CĐM chỉ chú ý đến điểm này - 3

Chú rể sắp xếp tiền vàng, chuẩn bị trao tặng cho con dâu. (Ảnh cắt từ clip)

Được biết, đám cưới “siêu khủng” trên đã diễn ra cách đây hơn một năm: 4/3/2020 (tức 11/2 năm Canh Tý) tại thành phố Long Xuyên, An Giang. Cô dâu tên Hạnh Nguyên, sở hữu nhan sắc không hề thua kém bất cứ hotgirl nào. Còn chú rể là Xuân Huy – con trai của một vị đại gia kinh doanh yến sao nổi tiếng An Giang.

“Mình không hiểu vì sao phóng sự cưới của Nguyên và Huy lại “nổi tiếng” mạng xã hội những ngày qua. Bởi đám cưới của cặp đôi diễn ra từ năm ngoái. Có lẽ ai đó ngưỡng mộ số của hồi môn mà bố mẹ chồng tặng con dâu nên chia sẻ lại”, chị P.M.D – một người thân của cặp đôi cho hay.

Chị D. cho biết thêm, trước kia, gia đình chú rể Xuân Huy kinh doanh karaoke. Sau đó họ chuyển qua nuôi chim yến rồi mở cửa hàng buôn bán yến sào. Hiện họ sở hữu nhiều chi nhánh kinh doanh yến sào lớn nhất thành phố Long Xuyên.

Cô dâu An Giang nhận của hồi môn amp;#34;khủngamp;#34; từ mẹ chồng, CĐM chỉ chú ý đến điểm này - 4

Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu. (Ảnh cắt từ clip)

Nhắc đến cặp đôi Xuân Huy – Hạnh Nguyên, chị D. vui vẻ nói: “Cả hai đứa cùng môn đăng hộ đối, không ai thua kém ai cả. Hơn nữa, cặp đôi còn tương xứng về học thức lẫn địa vị xã hội.

Theo mình biết, trước khi tiến tới chuyện kết hôn, Huy – Nguyên đã trải qua thời gian dài tìm hiểu, sau đó được hai bên gia đình đồng ý. Hiện tại cặp đôi đang kinh doanh cùng gia đình và có cuộc sống vô cùng viên mãn”.

Cô dâu An Giang nhận của hồi môn amp;#34;khủngamp;#34; từ mẹ chồng, CĐM chỉ chú ý đến điểm này - 5

Cô dâu được đánh giá xinh đẹp không thua kém bất cứ hotgirl nào. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi đăng tải, đám cưới của Xuân Huy và Hạnh Nguyên đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Một số gửi lời chúc phúc đến cặp đôi, đồng thời chú ý - dành tặng lời khen đến nhan sắc nổi bật của cô dâu Hạnh Nguyên.

“Cô dâu thực sự sở hữu nhan sắc xinh đẹp, không khác gì một hotgirl luôn. Chúc mừng em đã tìm được bến đỗ đúng đắn của cuộc đời. Hi vọng hai em sớm có tin vui và hạnh phúc mãi mãi.

À mọi người đừng ném đá họ nhé. Gia đình chú rể thực sự rất giàu có và còn tốt bụng nữa. Trước đây, gia đình họ sống cạnh nhà mình. Có lần con chó của mình chạy mất rồi lạc vào nhà họ. Họ đã trông giữ giùm và trả lại cho mình” nickname N.D – một người hàng xóm cũ của gia đình chú rể cho hay.

Thành viên Ngọc Tú bày tỏ: “Lâu lắm, mình mới thấy một đám cưới “siêu khủng” mà cô dâu đẹp đến vậy. Em ấy cười một cái đã đủ làm cánh đàn ông mê mệt rồi. Chúc em gái hạnh phúc và sớm có tin vui nhé. Mình hi vọng em ấy sẽ bỏ ngoài tai những lời mỉa mai, giễu cợt chuyện được mẹ chồng tặng nhiều tiền vàng”.

Cô dâu An Giang nhận của hồi môn amp;#34;khủngamp;#34; từ mẹ chồng, CĐM chỉ chú ý đến điểm này - 6

Cư dân mạng tranh cãi trái chiều. (Ảnh chụp màn hình)

Một số người cho rằng đám cưới của cặp đôi có phần phô trương, khoe của. Bạn Hương Trần bình luận: “Tại sao họ cứ phải trao tiền vàng cho con cái trong lễ cưới nhỉ? Tôi thấy chuyện đó phản cảm sao ấy? Giàu có thì đầu tư cho các con làm ăn hoặc đợi sau này cho cũng chưa muộn mà nhỉ? Tặng như thế này rồi mẹ chồng con dâu sau này không hòa thuận thì nhìn mặt nhau ra sao. Thật nực cười”.

“Người miền Tây khoe mẽ ghê ấy. Đám cưới nào cũng thấy bố mẹ chồng tặng con dâu vài chục cây vàng. Tôi chẳng hiểu họ giàu thật hay đánh bóng bản thân để cho oai nữa. Sau này con tôi cưới vợ, tôi sẽ không bao giờ cho công khai như vậy, vừa đỡ mang tiếng khoe của vừa không lên mặt với thông gia”, nickname Chu Vũ nói.

Hiện đám cưới của cặp đôi vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Xôn xao đám cưới của cặp đôi sinh năm 2005 ở Nghệ An: Người thân tiết lộ bất ngờ
Người thân của cô dâu chú rể sinh năm 2005 xác nhận đám cưới diễn ra vào ngày 24/4 vừa qua tại Yên Thành (Nghệ An). Cô dâu tên T.N, còn chú rể là Đ.C.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h