Cô dâu trong đám cưới 10 tỷ, có ca sĩ Lệ Quyên tham gia biểu diễn giờ ra sao?

KHAI TÂM - Ngày 02/03/2021 07:00 AM (GMT+7)

Sau đám cưới “cổ tích”, cuộc sống của cô dâu Ngọc Tuyết và ông xã đã có nhiều đổi thay.

Đám cưới “siêu khủng” với chủ đề “Tuyết rơi mùa hè”

Tháng 7/2017, mạng xã hội xôn xao về một đám cưới “siêu khủng” ở Đông Anh (Hà Nội). Theo đó lễ cưới được tổ chức trên bãi đất rộng 5.000m2 với đầy đủ các tiêu chuẩn như bàn tiệc, bếp Á – Âu, điều hòa gió… Và chủ đề trang trí xuyên suốt tiệc cưới là “Tuyết rơi mùa hè”.

“Chú rể từng đùa vui với bạn bè nếu mùa hè năm 2017 có tuyết rơi, anh sẽ lấy vợ. Ngờ đâu, anh yêu một cô gái tên Tuyết vô cùng xinh đẹp rồi đám cưới diễn ra đúng như “lời hứa”.

Khi đến trung tâm để liên hệ tổ chức tiệc cưới, anh đã trình bày nguyện vọng muốn tái hiện chủ đề tuyết rơi giữa mùa hè. Vì thế, trung tâm đã giúp anh thực hiện mong ước ấy thành hiện thực”, một thành viên trong ê kíp tổ chức lễ cưới cho hay.

Cô dâu trong đám cưới 10 tỷ, có ca sĩ Lệ Quyên tham gia biểu diễn giờ ra sao? - 1

Đám cưới được tổ chức trên bãi đất rộng 5.000m2.

Người này cho biết thêm, chiếc cổng cưới vô cùng hoành tráng mô phỏng tháp đồng hồ - hình ảnh xuất hiện nhiều ở các nước châu Âu. Cổng có kích thước rộng 11m, cao 13m và phải mất 3 ngày để dựng cổng.

Cô dâu trong đám cưới 10 tỷ, có ca sĩ Lệ Quyên tham gia biểu diễn giờ ra sao? - 2

Chiếc cổng cưới vô cùng hoành tráng mô phỏng tháp đồng hồ.

Cô dâu trong đám cưới 10 tỷ, có ca sĩ Lệ Quyên tham gia biểu diễn giờ ra sao? - 3

Để dựng rạp cưới, ê kíp đã làm việc trong 50 ngày liên tục với lượng nhân công lên đến 30 người để biến một bãi đất trống thành không gian tiệc cưới hoành tráng. Riêng công đoạn làm đất và xử lý mặt bằng mất khoảng 20 ngày. Nếu trời mưa phải san bằng từ đầu. Song song với đó, 15 người sẽ thực hiện các bối cảnh sân khấu như trang trí lồng chim, xe ngựa, trang trí hoa tươi…

Đám cưới dự kiến mời khoảng 2.400 khách tham dự nhưng thực tế có hơn 3.000 người đến chung vui. Đông bạn bè của cô dâu chú rể phải ngồi chờ mới được sắp xếp bàn dự tiệc dù trời mưa gió. Lễ cưới còn có sự tham gia góp vui của hai ca sĩ hạng A trong giới Showbiz Việt: danh ca Quang Lê và “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên.

Cô dâu trong đám cưới 10 tỷ, có ca sĩ Lệ Quyên tham gia biểu diễn giờ ra sao? - 4

Lễ cưới có sự tham gia góp vui của hai ca sĩ hạng A trong giới Showbiz Việt: danh ca Quang Lê và “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên.

Được biết, tổng chi phí tổ chức đám cưới lên đến 10 tỷ đồng – số tiền không hề nhỏ vào thời điểm năm 2017. Và chủ nhân của đám cưới “siêu khủng” này tên Nguyễn Vũ Linh (SN 1986); còn cô dâu là Đặng Ngọc Tuyết (SN 1999). Cả hai cùng sinh sống tại Đông Anh, Hà Nội.

Cô dâu trong đám cưới 10 tỷ, có ca sĩ Lệ Quyên tham gia biểu diễn giờ ra sao? - 5

Cô dâu tên Ngọc Tuyết, còn chú rể là Vũ Linh.

Chuyện tình “do duyên số sắp đặt”

Còn nhớ, thời điểm ấy, ai cũng ngưỡng mộ đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc. Trong hành trình đến được với nhau, họ cũng trải qua một năm tìm hiểu với bao yêu thương đong đầy.

Một số người bạn của chú rể cho hay, Vũ Linh và Ngọc Tuyết “bén duyên” do duyên số sắp đặt. Một lần Linh đi dự đám cưới họ hàng thì bất ngờ gặp cô gái xinh xắn, dễ thương tên Tuyết. Anh bị trúng tiếng sét ái tình liền bắt đầu hành hình “cưa cẩm”.

Cô dâu trong đám cưới 10 tỷ, có ca sĩ Lệ Quyên tham gia biểu diễn giờ ra sao? - 6

Chủ đề trang trí xuyên suốt tiệc cưới là “Tuyết rơi mùa hè”.

Anh chàng nhờ bạn xin số điện thoại của Tuyết. Hằng ngày, anh dành thời gian nhắn tin tâm sự cùng cô gái trẻ. Anh quan tâm “người thương” đến mức độ khiến người khác phải khâm phục.

Sáng sáng anh mua đồ ăn đem qua nhà. Tuyết không thích, không chịu ăn nên thường xuyên viện cớ để tránh gặp mặt. Dẫu vậy, chàng trai sinh năm 1986 không hề nản chí. Ngược lại anh càng kiên trì hơn với hi vọng một ngày nào đó có thể “cảm hóa” được trái tim cô gái trẻ.

Và sau 5 tháng được Vũ Linh theo đuổi, Ngọc Tuyết đã nảy sinh cảm tình với anh. Cô nàng chấp nhận trả lời tin nhắn, đồng ý đi chơi… dần dần tình yêu “nảy mầm”. Cặp đôi thường hẹn hò ở quán quen, đi xem phim hoặc cùng nhau nghe nhạc, ngắm phố phường.

Cô dâu trong đám cưới 10 tỷ, có ca sĩ Lệ Quyên tham gia biểu diễn giờ ra sao? - 7

Cô dâu xinh đẹp Ngọc Tuyết.

Sau một năm bên nhau, Vũ Linh và Ngọc Tuyết quyết định dọn về “sống chung” bằng một đám cưới “cổ tích”. Anh chàng quyết định dành tặng vị hôn phu của mình một lễ cưới hoành tráng và nguy nga với chủ đề mang tên “Tuyết rơi mùa hè” làm ai nấy đều cảm thấy choáng ngợp.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn

Sau đám cưới “cổ tích”, cuộc sống của cô dâu Ngọc Tuyết và ông xã đã có nhiều đổi thay. Cô nàng tâm sự: “Cuộc sống của mình giờ rất êm đềm. Hiện vợ chồng mình đã có 2 bé trai: một bé 3 tuổi và một bé 10 tháng tuổi.

Cô dâu trong đám cưới 10 tỷ, có ca sĩ Lệ Quyên tham gia biểu diễn giờ ra sao? - 8

Tổ ấm nhỏ của vợ chồng Ngọc Tuyết.

Mình được bố mẹ chồng giúp đỡ rất nhiều nên không mấy vất vả trong chuyện chăm các con cũng như làm việc nhà. Kể cả trong công việc, mình cũng luôn được bố mẹ chồng ủng hộ, bởi vậy mọi thứ đều thuận lợi. Còn chồng mình là người vô cùng tuyệt vời. Anh chiều chuộng và yêu thương 3 mẹ con mình hết mực. Mình vô cùng mãn nguyện với những gì đang có”.

Nhắc đến đám cưới “siêu khủng”, Ngọc Tuyết cho biết, bản thân cô nàng rất vui khi được mọi người quan tâm, chú ý đến. Đặc biệt, cô nàng không ngờ có rất nhiều người lạ đã gửi lời chúc phúc đến vợ chồng cô.

Cô dâu trong đám cưới 10 tỷ, có ca sĩ Lệ Quyên tham gia biểu diễn giờ ra sao? - 9

Cô nàng cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Trên trang cá nhân, Ngọc Tuyết thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường của hai con trai cũng như tổ ẩm nhỏ. Trong mỗi bức hình, vợ chồng cô đều nở nụ cười hạnh phúc và rạng rỡ. Điều này chứng tỏ rằng họ rất viên mãn bên những đứa con bé bỏng.

Cô dâu trong đám cưới 10 tỷ, có ca sĩ Lệ Quyên tham gia biểu diễn giờ ra sao? - 10

Vũ Linh và cậu con trai thứ 2.

Cô dâu trong đám cưới 10 tỷ, có ca sĩ Lệ Quyên tham gia biểu diễn giờ ra sao? - 11

Nét đáng yêu và ngộ nghĩnh của cậu bé.

Cô dâu trong đám cưới 10 tỷ, có ca sĩ Lệ Quyên tham gia biểu diễn giờ ra sao? - 12

Còn đây là con trai đầu của cặp đôi.

Gia sản đồ sộ của đại gia Bắc Ninh tổ chức đám cưới khủng cho con trai lấy siêu mẫu
Mặc dù có chỗ đứng trên thương trường nhưng tên tuổi của vị đại gia chỉ thực sự được dư luận biết đến nhiều hơn sau phi vụ mua một khối lượng lớn cổ...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h