Cô dâu bị đám khách nam đè xuống đất, thi nhau nhảy lên người trêu ghẹo

Ngày 01/12/2018 11:20 AM (GMT+7)

Mặc dù rất tức giận nhưng cô dâu không thể làm được gì vì đám khách nam quá đông và hung hãn đã cố tình đè cô xuống đất để trêu ghẹo.

Được nhiều bạn bè tới dự đám cưới luôn là niềm vui đối với mỗi cô dâu, chú rể. Tuy nhiên, một số vị khách không lịch sự lại có thể phá hỏng một ngày trọng đại, nhất là khi tục "náo hôn" ở Trung Quốc đang ngày càng bị biến tướng, phản cảm, mất ý nghĩa.

Mới đây, một tình huống dở khóc dở cười khác lại diễn ra trong đám cưới của nhà gái, khiến cô dâu không biết phải xoay xở thế nào. Đám cưới diễn ra vào hôm 28/11 vừa qua tại một khách sạn ở huyện Thương Sơn, thị trấn Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Cô dâu đã bị đám khách nam đè ra đất rồi thi nhau trêu ghẹo.

Theo đoạn clip được một nhân chứng ghi lại, cô dâu đang mặc bộ váy cưới truyền thống màu đỏ, xung quanh là rất nhiều thanh niên, chủ yếu là nam. Sau đó, cô dâu bị đám khách nam này đè ra đất rồi nhảy lên người, đè hết người này đến người kia. Khi đó, cô dâu tỏ vẻ rất đau đớn nhưng không thể chống cự lại được.

Cô dâu bị đám khách nam đè xuống đất, thi nhau nhảy lên người trêu ghẹo - 1

Cô dâu bị đám khách nam thi nhau đè lên người.

Một lúc sau, khi được vài người đỡ dậy, cô lại tiếp tục bị đám khách nam xúm vào trêu ghẹo, thậm chí sờ soạng lên người khiến cô dâu rất tức giận. Ít nhất 2 lần cô vung chân và đá những người đàn ông đã áp bức mình. Trong khi đó, rất nhiều người xung quanh là người thân và bạn bè của cô dâu lại không hề ngăn cản đám khách nam, thậm chí còn hùa theo để trêu ghẹo.

Sau khi đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, sự việc đã nhận được sự quan tâm khá lớn của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều phản đối và chỉ trích hành động của đám khách nam, đồng thời tỏ vẻ đồng cảm và thương xót cô dâu vì bị trêu đùa quá trớn ngay trong ngày vui của mình.

Tuần trước, một chú rể ở tỉnh Quý Châu cũng bị bạn bè lột trần và bôi mực đen khắp người vì tục náo hôn. Khi không chịu được nữa, chú rể chạy ra ngoài đường thì chẳng may bị ô tô đâm trúng, dẫn đến xuất huyết não, ngày vui suýt chút nữa biến thành đám tang.

Cô dâu trơ như tượng khi chú rể quỳ tặng hoa cưới, lý do khiến ai cũng sững sờ
Dù chú rể đã nói rất to: "Gả cho anh nhé" nhưng cô dâu vẫn đứng im như tượng, không bày tỏ chút cảm xúc nào khiến quan khách khó hiểu.
Khánh Hằng (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội