Cô dâu bị ép hôn tài xế xe hoa mới cho cưới, sốc nặng với thái độ những người xung quanh

Ngày 14/02/2024 18:15 PM (GMT+7)

Khi đang chuẩn bị bước xuống xe hoa, cô dâu choáng váng khi bị ép hôn tài xế lái xe hoa cho mình.

Những câu chuyện về phong tục "náo hôn" thô thiển và phản cảm luôn là đề tài bàn tán, chỉ trích của dư luận. Mới đây, một đám cưới như vậy lại diễn ra tại thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Vào ngày 7/2/2024 vừa qua, một đoạn clip đã lan truyền trên mạng xã hội Weibo với tốc độ chóng mặt. Trong clip, một cô dâu đang ngồi trong xe hoa. Khi ấy, chiếc ô tô đã dừng ngay trước cửa nhà chú rể, nơi chuẩn bị diễn ra đám cưới. Tuy nhiên, cô dâu chưa kịp xuống xe thì một chuyện sốc đã xảy ra.

Một người phụ nữ lớn tuổi đã đến mở cửa xe cho cô dâu nhưng ngăn không cho cô ấy bước xuống ngay. Người phụ nữ này đưa ra một yêu cầu sốc đối với cô dâu, đó là ép cô phải hôn tài xế lái xe hoa cho mình thì mới được bước xuống làm lễ cưới. "Cô dâu phải hôn tài xế thì mới được xuống xe, nếu không thì sẽ không được làm đám cưới. Đây là tập tục của chúng tôi", người phụ nữ lớn tuổi nói.

Cô dâu bị ép hôn tài xế xe hoa mới cho cưới, sốc nặng với thái độ những người xung quanh - 1

Nghe thấy vậy, cô dâu tỏ ra vô cùng bàng hoàng pha chút bối rối và khó chịu. Cô ấy không thể lường trước được tình huống éo le, khó xử này nên không biết làm thế nào. Vì không muốn hôn tài xế - một người cô hoàn toàn không có tình cảm gì, nên cô dâu chỉ biết ngồi im trên xe, loay hoay không biết phải làm gì.

Những tưởng mọi người xung quanh sẽ cảm thông cho cô dâu, cho rằng yêu cầu kia là quá đáng, nhưng ngược lại, tất cả đều hùa theo, đồng loạt reo hò phía bên ngoài ô tô: "Hôn đi. Phải hôn!". Dường như đối với họ, cô dâu chỉ là trò đùa, không có một chút tôn trọng nào.

Sau khi đoạn clip được tung lên mạng, cô dâu và gia đình nhà gái đã liên hê với chủ tài khoản để yêu cầu xóa clip đó đi. Mặc dù vậy, sự việc vẫn khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi:

"Phong tục đám cưới kiểu này không tồn tại ở bất cứ nơi nào ở An Huy. Tôi xác nhận điều đó".

"Thật lố lăng và phản cảm. Tại sao họ lại bắt cô dâu hôn người lạ trong chính ngày cưới của cô ấy được cơ chứ".

"Những người này không biết suy nghĩ hay sao? Chú rể đâu rồi? Nhà trai đâu rồi? Sao họ lại để yên được vậy?"...

Sau đó, phóng viên đã liên hệ với cô dâu trong clip nhưng cô từ chối trả lời, chỉ nói rằng: "Bây giờ tôi đã đủ phiền phức rồi".

Phóng viên tiếp tục liên hệ với Cục Dân chính Phụ Dương để hỏi thêm. Nhân viên tại đây trả lời rằng không hề có phong tục nào như vậy tại địa phương và họ đang đẩy mạnh cải cách phong tục cưới hỏi, vận động tôn trọng thuần phong mỹ tục, xóa bỏ những hủ tục xấu, thay thế bằng những thói quen và quan niệm mới.

Phú bà 45 tuổi yêu trai tân 26 tuổi, chỉ cần sức khỏe tốt, muốn có con càng sớm càng vui
Chuyện tình cách nhau gần 2 thập kỷ tuổi tác này đã nhận về nhiều lời bàn tán của dư luận.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h