Phú bà 45 tuổi yêu trai tân 26 tuổi, chỉ cần sức khỏe tốt, muốn có con càng sớm càng vui

Ngày 12/02/2024 13:32 PM (GMT+7)

Chuyện tình cách nhau gần 2 thập kỷ tuổi tác này đã nhận về nhiều lời bàn tán của dư luận.

Rất nhiều chuyện tình “đũa lệch” do có sự chênh lệch về tuổi tác và ngoại hình đã nhận về nhiều lời bàn tán của dư luận. Nhiều người cho rằng mối quan hệ của những cặp đôi như vậy không phải là tình yêu. Thế nhưng trên thực tế, có không ít cặp đôi "đũa lệch" vẫn sống hạnh phúc bên nhau bất chấp búa rìu dư luận mà câu chuyện về người phụ nữ họ Triệu dưới đây là một minh chứng.

Cô Triệu hiện 45 tuổi, sống tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Cuộc sống trước đây của cô Triệu rất gập ghềnh, nhiều thăng trầm. Cô sinh ra trong một gia đình nghèo, bố mẹ là công nhân, bên dưới cô còn có một người em trai. Do bố mẹ vẫn có quan niệm "trọng nam khinh nữ" nên tuổi thơ của cô Triệu rất vất vả, bị khinh bạc ngay trong chính gia đình mình, không được học hành tử tế. Thế nhưng, chính những khó khăn đó lại bồi đắp cho cô đức tính siêng năng, độc lập và chăm chỉ.

Ở độ tuổi 20, cô Triệu từng kết hôn với một người đàn ông cùng làng. Tuy nhiên, anh ta lại là kẻ lười biếng, không kiếm được tiền, tính tình nóng nảy, suốt ngày chơi bời cùng bạn bè. Một mình cô Triệu đành phải gánh vác gia đình nhưng tiền lương ít ỏi cũng chỉ đủ chi tiêu.

Phú bà 45 tuổi yêu trai tân 26 tuổi, chỉ cần sức khỏe tốt, muốn có con càng sớm càng vui - 1

Sau đó, cô Triệu sinh được 2 người con nhưng người chồng vẫn hoàn toàn không quan tâm tới gia đình. Cô Triệu vừa làm bố vừa làm mẹ, mọi gánh nặng đè lên vai. Cô và chồng cũng thường xuyên cãi vã, thế nhưng người chồng chẳng những không ăn năn mà còn sỉ nhục vợ. Đến khi các con lớn lên, cô Triệu không thể chịu đựng cuộc hôn nhân này thêm một ngày nào nữa nên đã quyết định ly hôn.

Việc ly hôn đã mở ra một con đường mới với cô Triệu. Để có tiền nuôi con, cô bắt đầu dấn thân vào con đường kinh doanh, dùng mọi khả năng và sức lực để khởi nghiệp. Nhờ sự chăm chỉ, khéo léo và những mối quan hệ tốt xung quanh, sự nghiệp của cô Triệu phất lên như diều gặp gió. Sau nhiều năm, cô đã trở thành một người phụ nữ giàu có, thu nhập hàng năm lên đến 400-500 triệu nhân dân tệ.

Khi đã có tài chính vững vàng, nâng cao chất lượng cuộc sống, cô Triệu mới bắt đầu cảm nhận được mùi vị của sự cô đơn. Từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại, cô Triệu vẫn còn nhiều e ngại nhưng vẫn hy vọng tìm được một người phù hợp để cùng nhau chia sẻ những buồn vui của cuộc sống.

Sau đó, cô Triệu đã hẹn hò với một vài người đàn ông, đa phần đều ở trong độ tuổi trung niên giống cô nhưng chẳng ai đem lại cho cô hứng thú. Cô Triệu thẳng thắn chia sẻ rằng cô rất coi trọng tính cách của đàn ông, người bạn đời lý tưởng của cô phải là người trung thành với tình yêu, không lay chuyển trong tình cảm. Cô không quan tâm người đó có nhà và xe hay không, bởi cô có thể hỗ trợ tất cả những điều vật chất đó.

Phú bà 45 tuổi yêu trai tân 26 tuổi, chỉ cần sức khỏe tốt, muốn có con càng sớm càng vui - 2

Cuối cùng, qua một buổi xem mắt, bà Triệu đã gặp được anh Lý, 26 tuổi, xuất thân nông thôn, đã lên thành phố làm việc nhiều năm, đang làm công nhân trong một nhà máy điện tử với mức lương tháng chỉ 5.000 - 6.000 nhân dân tệ.

Anh Lý là người thật thà, kín tiếng, chăm chỉ và nhiệt tình, chỉ có điều kiện tài chính không tốt, còn có một người em trai đang học đại học. Để có tiền nuôi gia đình, anh không quản ngại khó khăn, nhiều năm bươn chải ở thành phố, phần lớn thu nhập đều gửi về quê nhà. Trải nghiệm tình yêu của anh Lý cũng đầy trắc trở. Anh từng quen biết với vài cô gái nhưng đều tan vỡ vì anh không có nhiều tiền, không thể chu cấp cho họ.

Ngay khi anh Lý và cô Triệu gặp được nhau, họ đều cảm thấy đối phương chính là chân ái của mình. Cô Triệu bị thu hút bởi vẻ ngoài cường tráng, khỏe mạnh và sự nhiệt tình của anh Lý. Ngược lại, anh Lý cũng có ấn tượng tốt về cô Triệu, tuy hơn anh tới 19 tuổi nhưng trông trẻ hơn tuổi rất nhiều.

Khi nghe anh Lý kể về cuộc sống của mình, cô Triệu càng cảm mến anh hơn vì sự nỗ lực không bỏ cuộc. Cô quyết định tuyển anh vào công ty mình làm việc. Cả 2 có nhiều cơ hội tiếp xúc hơn và tình cảm cũng tăng dần. Cuối cùng, cô Triệu đã thổ lộ tình cảm của mình trước và anh Lý lập tức đồng ý. Cặp đôi dự định sẽ sớm đi đăng ký kết hôn trong thời gian tới.

Sau khi câu chuyện về cặp đôi này được lan truyền trên mạng, không ít người đã tỏ ra hoài nghi và mỉa mai, tin rằng đó không phải tình cảm thật lòng bởi khoảng cách tuổi tác cũng như địa vị xã hội của 2 người. Thế nhưng, chính cô Triệu đã lên tiếng đính chính rằng chuyện tình của cả 2 là thật lòng, xuất phát từ tình yêu và sự thấu hiểu lẫn nhau. Là một người từng trải qua khó khăn cùng cực, cô Triệu hết sức trân trọng sự cố gắng của anh Lý. Giờ đây, cô chỉ cần một người đàn ông có sức khỏe tốt và yêu thương mình, sau đó 2 người càng sớm có con càng tốt.

Người đàn ông sống với 3 vợ và 11 con: Nhà tôi luôn sạch sẽ, không cần lo người trông trẻ
Bất ngờ là cả 3 cô vợ sống cùng nhau, chung một người chồng nhưng không bao giờ nảy sinh xích mích, ghen tỵ

Chuyện lạ thế giới

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h