Ngày Tết nhưng vợ mất hút mỗi đêm, chồng phát hiện sự thật sốc trong ôtô sếp của vợ

Ngày 09/02/2024 10:20 AM (GMT+7)

Đang đón Tết nhưng đêm nào người vợ cũng viện cớ công việc để ra ngoài, không đêm nào ở nhà khiến người chồng bắt đầu sinh nghi.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Nhậm sống tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã 30 tuổi mà chưa tìm được đối tượng phù hợp để yêu đương và kết hôn. Bản thân cô Nhậm và gia đình đều hết sức lo lắng. Cuối cùng, cô Nhậm đã chấp nhận kết hôn thông qua mai mối. Chồng của cô là anh Hà, một người đàn ông tương đối phù hợp với cô về mọi mặt.

Tuy nhiên, kết hôn không phải là chuyện giải quyết vấn đề độc thân, mà phải là sự gắn kết, thấu hiểu và chân thành. Cuộc hôn nhân giữa cô Nhậm với anh Hà vốn không xuất phát từ tình yêu, như một điềm báo rằng nó sẽ không yên bình, hạnh phúc.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cố Nhậm được mọi người nhận xét là một người phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán, có tham vọng lớn trong công việc. Người bạn đời lý tưởng mà cô mong muốn phải là người có cùng lý tưởng và mục tiêu theo đuổi. Đáng tiếc, anh Hà lại có tính cách hoàn toàn trái ngược, hài lòng với công việc tại một doanh nghiệp nhà nước, cuộc sống buồn tẻ. Khi về sống chung, cô Nhậm đã cố gắng thay đổi chồng, muốn anh có ý chí hơn nhưng không được. Anh Hà cho rằng cuộc sống của mình đang rất ổn định, không cần thay đổi, thậm chí còn cho rằng cô Nhậm làm quá lên.

Sự khác biệt trong quan điểm giữa 2 vợ chồng dần dần tích tụ, cuộc hôn nhân cũng vì thế mà trở nên lạnh nhạt. Đúng lúc này, một biến số đã xuất hiện trong cuộc đời cô Nhậm, đó là ông Lưu - sếp của cô. Ông Lưu là người từng trải, có sự nghiệp vững vàng, lại có tính cách ga lăng và hài hước nên cô Nhậm đã nhanh chóng xiêu lòng. Sau nhiều lần tiếp xúc vì công việc, cô Nhậm và ông Lưu đã nảy sinh quan hệ bất chính. Cô Nhậm chấp nhận làm “bồ nhí” của ông Lưu bất chấp việc đôi bên đều đã có gia đình.

Thế nhưng mối quan hệ ngoài luồng này cũng không giữ kín được quá lâu. Anh Hà đã bắt đầu trở nên nghi ngờ khi thấy vợ có nhiều thay đổi bất thường, nhất là vào dịp Tết Nguyên đán, cô ấy không bao giờ ở nhà ban đêm. Anh Hà từng chất vấn vợ nhưng cô Nhậm nói mình không làm gì sai trái, còn trách chồng kiếm chuyện vô cớ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vì không tin vợ, anh Hà quyết định mua một thiết bị theo dõi GPS rồi âm thầm lắp đặt trên ô tô của vợ. Thật không ngờ, hành động này đã mở ra một bí mật động trời khiến cuộc đời anh hoàn toàn thay đổi.

Tối ngày 25/3/2018, thông qua thiết bị theo dõi, anh Hà đã định vị được vị trí chiếc xe của vợ. Tuy nhiên, khi anh gọi điện để giả vờ dò hỏi, cô Nhậm lại nói dối về vị trí của mình. Theo định vị, anh Hà lập tức đến nơi thì chứng kiến cảnh tượng sốc: Cô Nhậm và sếp Lưu đang cùng “ân ái” ngay trong ô tô. 

Quá bàng hoàng và phẫn nộ, anh Hà đã lấy ra con dao mua từ trước rồi đâm vào người ông Lưu. Chỉ đến khi thấy máu chảy lênh láng, anh Hà mới sực tỉnh, nhận ra mình vừa hành động mất lý trí nên vội vàng gọi xe cấp cứu. May thay, ông Lưu đã giữ được tính mạng. 

Hành động của anh Hà đã bị cáo buộc là cố ý gây thương tích, gây ra hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, xét thấy sự phẫn nộ của anh Hà xuất phát từ việc phát hiện vợ ngoại tình, vì vậy toà án đã tuyên phạt anh Hà mức án 15 năm tù.

Bị ép dùng thân trả nợ, nữ doanh nhân từ chối nhưng vẫn nhận cái kết đau lòng
Không có đủ tiền trả nợ, người phụ nữ đã bị chủ nợ ép dùng thân để thay thế nhưng cô một mực từ chối.

An ninh hình sự

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự