Trai chưa vợ về quê ăn Tết, sáng dậy hoảng hốt với cảnh tượng quanh giường

Ngày 12/02/2024 10:00 AM (GMT+7)

Chỉ mới 23 tuổi nhưng chàng trai này đã bị gia đình giục cưới, cho rằng anh đang là trai ế.

Tết là dịp để người thân, gia đình đoàn tụ bên nhau. Thế nhưng đây cũng là dịp mà nhiều người trẻ bị "tra tấn" bởi những câu hỏi về tình trạng hôn nhân, công việc hay tiền lương, gây ra không ít câu chuyện dở khóc dở cười. Mới đây, một chàng trai 23 tuổi người Trung Quốc cũng rơi vào tình huống như thế.

Truyền thông địa phương đưa tin, mới đây, một chàng trai họ Phạm, 23 tuổi, đã trở về quê nhà của mình ở thành phố Hành Dương, tỉnh Hồ Nam để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán. Cứ tưởng đây sẽ là một kỳ nghỉ tràn đầy niềm vui, nào ngờ chàng trai trẻ lại phải chịu một áp lực lớn chỉ vì chưa kết hôn.

Theo đó, vào buổi sáng sớm, anh Phạm vẫn đang say giấc trên giường thì bất ngờ bà nội, bố mẹ và một người họ hàng khác của anh mở cửa bước vào. Anh Phạm tỉnh giấc thì hoảng hốt khi thấy 4 người họ đang vây quanh giường của mình. Không đợi anh Phạm tỉnh ngủ, 4 người bắt đầu nói về chuyện yêu đương và kết hôn của anh, sau đó không ngừng giục cưới, đồng thời muốn sắp xếp cho anh Phạm đi xem mắt, khiến chàng trai vừa sợ hãi vừa bất lực.

Trai chưa vợ về quê ăn Tết, sáng dậy hoảng hốt với cảnh tượng quanh giường - 1

"Tôi cảm thấy như nghẹt thở. Tôi tưởng mình đã làm sai điều gì đó", anh Phạm chia sẻ.

Từ đoạn video do chính anh Phạm đăng tải, có thể thấy các thành viên trong gia đình liên tục thúc giục anh ngồi dậy để nói chuyện về việc mai mối. Bà nội nói: "Nếu cháu muốn có bạn gái, bà sẽ lập tức giới thiệu người cho cháu". Mẹ anh Phạm thì liên tục giục anh thay quần áo nhanh chóng để đi xem mắt, trong khi bố của anh lại chê bai về tuổi tác của con trai, nói rằng anh đã 23 tuổi mà vẫn chưa tìm được đối tượng kết hôn.

Trả lời phỏng vấn của báo chí, anh Phạm cho biết trong gia đình mình, ngoài anh ra còn có 2 người chị gái nhưng họ đều đã lập gia đình và có con. Có lẽ chính vì điều đó mà gia đình anh càng sốt ruột và thúc giục anh nhiều hơn. Đây là năm thứ ba anh Phạm bị giục kết hôn dù bản thân anh cảm thấy mình còn rất trẻ, chưa đến mức "ế".

Có lần, gia đình đưa một cô gái tới tận nhà anh Phạm để xem mắt nhưng anh vẫn ở trên lầu, không dám xuống tiếp chuyện. Anh thừa nhận rằng mình khá bạo dạn ở trên mạng xã hội nhưng lại nhút nhát, ít nói và trầm tính ở ngoài đời.

Sau khi chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của mình, anh Phạm cũng nói thêm rằng hiện tại, suy nghĩ về tình yêu của anh là muốn mọi chuyện diễn ra tự nhiên, không bị gượng ép từ bất cứ ai. Tuy nhiên, anh Phạm cũng đặt mục tiêu cố gắng đưa một người bạn gái về ra mắt trong năm tới để gia đình yên lòng.

Đại gia 2 lần ly hôn, khoe qua đêm với hơn 500 người phụ nữ, đặt quy định nghiêm ngặt với bạn gái
Sau 2 lần ly hôn, người đàn ông này cho rằng cuộc hôn nhân một vợ một chồng là không phù hợp với mình nên quyết định sống buông thả, thoải mái.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h