Chồng trốn nợ rồi biệt tích, vợ nhận cuộc gọi từ "tiểu tam", phát hiện sự thật đau đớn

Khánh Hằng - Ngày 13/06/2021 12:02 PM (GMT+7)

Chồng biệt tích suốt nửa năm, người vợ bất ngờ nhận được cuộc gọi từ người lạ, nói rằng hãy đến một địa điểm để tìm chồng.

Theo tờ Apple Daily, vào năm 2007, một vụ án chấn động đã xảy ra tại thành phố Chương Hóa, Đài Loan. Một người đàn ông đột ngột bỏ nhà đi, suốt 6 tháng không có tin tức gì. Sau đó, người vợ của anh ta đột nhiên nhận được cuộc gọi từ người lạ, báo rằng hãy đến một tòa nhà ở thành phố Đài Trung, Đài Loan, để tìm chồng. Khi đến nơi, người vợ chết lặng khi tìm thấy bộ xương trắng của chồng mình trên sân thượng của một tòa nhà cũ. Sau một thời gian điều tra, cảnh sát đã phá được vụ án kỳ lạ này.

Mọi chuyện bắt đầu từ ngày 13/2/2007, ông Chen Cunli, khi đó 54 tuổi, nói với vợ con rằng mình có chuyện cần giải quyết, sau đó ra khỏi nhà nhưng mãi không thấy trở về. Mấy ngày sau, một người đàn ông 44 tuổi tên Xie Minglang đã gọi điện cho bà Chen, vợ của ông Chen, nói rằng chồng bà nợ tiền cờ bạc lên tới 500.000 nhân dân tệ (gần 1,8 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại). 

Chồng trốn nợ rồi biệt tích, vợ nhận cuộc gọi từ amp;#34;tiểu tamamp;#34;, phát hiện sự thật đau đớn - 1

Ông Chen Cunli.

Ban đầu, bà Chen nhất quyết không tin vì trước nay ông Chen không phải người nghiện cờ bạc, sợ rằng đây là lừa đảo. Nhưng khi nhận được cuộc gọi từ ông Chen nói rằng nếu không trả tiền, ông sẽ bị xã hội đen sát hại, bà Chen mới tin đó là thật, tức tốc đi vay 200.000 nhân dân tệ (hơn 719 triệu đồng) chuyển cho chồng để cứu mạng ông. Số tiền được chuyển đi vào ngày 16/2. Tới ngày 17 và ngày 20/2, ông Chen đã gọi điện về nhà thông báo sự an toàn của mình nhưng từ đó không thấy trở về nhà nữa.

Nửa năm sau đó, bà Chen hoàn toàn không nhận được một chút tin tức nào từ chồng. Tuy nhiên vào một ngày, bà Chen bất ngờ nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông trung niên, nói rằng: "Chen Cunli đang ở trên tầng 6 của một tòa nhà ở thành phố Đài Trung".

Chồng trốn nợ rồi biệt tích, vợ nhận cuộc gọi từ amp;#34;tiểu tamamp;#34;, phát hiện sự thật đau đớn - 2

Tòa nhà nơi tìm thấy hài cốt của ông Chen.

Sau khi nhận được cuộc gọi nặc danh này, bà Chen rất lo lắng cho sự an toàn của chồng nên đã nhanh chóng báo cảnh sát. Lần theo những thông tin mà người đàn ông kia cung cấp, cảnh sát đã tìm thấy một tòa nhà cũ ở thành phố Đài Trung.

Qua điều tra, tòa nhà này không có người ở và bị bỏ hoang. Sau khi lục soát từng tầng, cảnh sát phát hiện trên tầng thượng của tòa nhà có một bộ xương khô, bên cạnh đó có bằng lái xe của ông Chen Cunli. Sau một thời gian tiến hành xét nghiệm ADN, cảnh sát xác nhận bộ xương này thuộc về ông Chen Cunli, người đã mất tích từ 6 tháng trước. Sự thật này khiến bà Chen đau đớn khôn nguôi và không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Cảnh sát cho rằng đây có thể là một vụ giết người nên lập tức mở một cuộc điều tra. Sau đó, họ phát hiện ông Chen Cunli có liên quan đến một mối tình tay ba và cũng chính mối quan hệ rắc rối này đã khiến ông phải trả giá bằng cả mạng sống.

Chồng trốn nợ rồi biệt tích, vợ nhận cuộc gọi từ amp;#34;tiểu tamamp;#34;, phát hiện sự thật đau đớn - 3

Chồng trốn nợ rồi biệt tích, vợ nhận cuộc gọi từ amp;#34;tiểu tamamp;#34;, phát hiện sự thật đau đớn - 4

Hai bị cáo Yang Meiqin và Xie Minglang.

Ban đầu, cảnh sát đã lấy lời khai của bà Chen và tin rằng người đàn ông có tên Xie Minglang, người từng gọi điện đòi nợ bà Chen, có thể liên quan tới vụ án. Khi bị bắt giữ, Xie Minglang một mực phủ nhận việc mình có liên quan, nhưng khi bị dẫn tới tòa nhà nơi tìm thấy hài cốt của ông Chen Cunli, hắn trở nên sợ hãi và bối rối, cuối cùng đành phải khai nhận đã giết hại ông Chen. Tuy nhiên, hắn nói rằng mình còn có một đồng phạm nữa là một người phụ nữ tên Yang Meiqin, 33 tuổi.

Hóa ra, Yang Meiqin là bạn gái cũ của ông Chen. Hai người yêu nhau sâu đậm nhưng không được gia đình chấp thuận nên ông Chen đã kết hôn với người phụ nữ khác.

Nhiều năm sau, ông Chen và Yang Meiqin vô tình gặp lại nhau tại Đài Trung. Tình cũ không rủ cũng tới, ông Chen hạ quyết tâm rời xa gia đình để đến với người tình. Tuy nhiên lúc đó, Yang Meiqin lại đang có quan hệ yêu đương với Xia Minglang nhưng vẫn lén lút qua lại với ông Chen.

Chồng trốn nợ rồi biệt tích, vợ nhận cuộc gọi từ amp;#34;tiểu tamamp;#34;, phát hiện sự thật đau đớn - 5

Xia Minglang thực nghiệm hiện trường vụ án.

Rất nhanh sau đó, Xia Minglang đã phát hiện ra chuyện này nhưng hắn chẳng những không ghen tuông, ngược lại còn chấp thuận cho ông Chen và Yang Meiqin qua lại với nhau, sau đó sống chung với nhau trên tầng 6 của tòa nhà cũ. Thực chất, mối quan hệ tay ba này chỉ là lợi dụng lẫn nhau, Xia Minglang muốn lợi dụng cô Yang Meiqin để bòn rút tiền từ ông Chen.

Sau một thời gian, Yang Meiqin nghi ngờ ông Chen vẫn còn tình cảm với vợ cũ và nhớ về gia đình nên tỏ ý ghen tuông, từ đó nảy sinh tranh cãi. Về phần Xia Minglang, hắn cũng bắt đầu khó chịu với ông Chen vì ngoài tiền sinh hoạt chung, ông không chịu bỏ ra thêm bất cứ đồng nào cho hắn.

Vào tối ngày 18/4/2007, ông Chen và Yang Meiqin lại nảy sinh mâu thuẫn và cãi nhau. Thấy vậy, Xia Minglang đã nhân cơ hội trút giận, cầm một thanh gậy nhôm đập liên tiếp vào đầu và người ông Chen đến khi ông ngất đi. Trưa ngày hôm sau, Yang Meiqin và Xia Minglang phát hiện ông Chen đã tử vong. Vì muốn trốn tội, đêm hôm đó, Xia Minglang đã đem thi thể ông Chen vứt lên tầng thượng của tòa nhà rồi lấy đi gần 90.000 nhân dân tệ (hơn 323 triệu đồng) tiền mặt từ ví ông Chen. Trong quá trình đó, Yang Meiqin là người hỗ trợ soi đèn cho Xia Minglang phi tang cái xác.

Chồng trốn nợ rồi biệt tích, vợ nhận cuộc gọi từ amp;#34;tiểu tamamp;#34;, phát hiện sự thật đau đớn - 6

Bốt điện thoại nơi Yang Meiqin gọi điện cho vợ ông Chen.

Sau khi giết người, Yang Meiqin và Xie Minglang bắt đầu bỏ trốn. Nhưng vì lương tâm day dứt, cảm thấy có lỗi với người tình và liên tục gặp ác mộng nên vào ngày 16/8, Yang Meiqin đã thuê một người đàn ông trung niên với giá 200 nhân dân tệ (hơn 719 nghìn đồng) để gọi điện thông báo cho bà Chen, từ đó mới tìm ra hài cốt của ông Chen. Không lâu sau, Yang Meiqin và Xie Minglang đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người và bỏ xác.

Khi bị đưa ra tòa, Yang Meiqin tỏ ra rất hối hận và đau lòng. Cô ta nói với tòa án: "Tôi hy vọng thẩm phán sẽ nhanh kết án tôi tử hình, để Chen Cunli đưa tôi xuống địa ngục, chuộc lỗi cho những gì tôi đã gây ra". Cuối cùng, cả Yang Meiqin và Xie Minglang đều phải chịu hình phạt thích đáng với tội ác của mình.

Đang ngủ riêng thì vợ mò vào giường đòi ân ái, người đàn ông sững sờ khi bật đèn lên
Tưởng vợ đòi "ân ái" nhưng khi người đàn ông vừa bật đèn lên, anh ta vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt mình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự