Chú rể và gia đình bị nhóm người bắt trói, cô dâu bị cưỡng hiếp tập thể ngay trước mặt

Khánh Hằng - Ngày 31/05/2021 12:45 PM (GMT+7)

Không chỉ cưỡng hiếp tập thể cô dâu ngay trước mặt chú rể, nhóm 4 người đàn ông này còn lấy trộm tiền và vàng từ đám cưới.

Theo tờ The New Indian Express đưa tin, sự việc đáng phẫn nộ xảy ra hôm 26/5 vừa qua tại khu Mochipura, thuộc thành phố Multan, bang Punjab, Pakistan. Một cô dâu 22 tuổi đã bị 4 tên cướp xông vào nhà cưỡng hiếp tập thể ngay trước mặt chú rể, sau đó còn lấy đi một số lượng lớn tiền và vàng.

Theo đó, vào hôm 26/5, đoàn rước dâu của chú rể Muhammad Latif đã đón cô dâu trở về nhà ở Mochipura. Ngay trong đêm đầu tiên khi cô dâu mới về nhà chồng, cặp đôi này đã bị một nhóm gồm 4 người đàn ông xông vào nhà tấn công và trộm cắp.

Bốn người đàn ông này mặc sắc phục cảnh sát, xông vào nhà bắt giữ chú rể và người thân trong gia đình anh làm con tin. Sau đó, chúng xông vào cưỡng hiếp tập thể cô dâu trẻ ngay trước mặt chú rể Latif. Dù vô cùng đau đớn và phẫn nộ nhưng anh Latif không thể làm gì để cứu vợ mình vì đã bị khống chế.

Chú rể và gia đình bị nhóm người bắt trói, cô dâu bị cưỡng hiếp tập thể ngay trước mặt - 1

Ảnh minh họa.

Một sĩ quan cảnh sát địa phương cho biết: "Bốn tên cướp mặc sắc phục cảnh sát xông vào nhà lúc 3h sáng. Chúng bắt những người thân trong gia đình làm con tin, sau đó xông vào phòng của cặp đôi, cưỡng hiếp tập thể cô dâu ngay trước mặt chú rể. Chúng cũng tra tấn cặp vợ chồng này".

Sau khi xong chuyện, 4 tên cướp còn lấy đi tất cả vàng cưới trên người cô dâu cùng số tiền 125.000 rupee (gần 40 triệu đồng) mà chúng tìm thấy trong phòng của cặp đôi.

Theo thông tin từ cảnh sát, ngay sau đó, chú rể Latif và cô dâu của mình đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Báo cáo y tế đã xác nhận vụ hiếp dâm. Hiện nay, tình trạng sức khỏe của cô dâu đã ổn định nhưng chắc chắn cô sẽ phải chịu đựng nỗi đau tinh thần vô cùng lớn.

Cảnh sát cấp cao Khurram Ali Shah đã gặp gia đình nạn nhân và đảm bảo công lý cho họ. Ông tuyên bố: "Các báo cáo pháp y sẽ giúp chúng tôi xác định hướng điều tra".

Ông Khurram Ali Shah cũng cho biết các quan chức cảnh sát đang điều tra xem liệu nhóm tội phạm này là những kẻ phạm tội nhiều lần hay cố ý nhằm vào gia đình này nhằm mục đích trả thù cá nhân hay không.

Người đứng đầu bang Punjab, ông Usman Buzdar, hiện đã chỉ đạo chỉ huy hàng đầu của cảnh sát truy bắt các thủ phạm một cách sớm nhất, điều tra rõ ràng để trả lại công bằng cho các nạn nhân.

Vợ từ chối ân ái suốt 15 ngày, chồng nổi giận gây chuyện đáng sợ với vợ và 3 con
Sau khi người vợ liên tục từ chối quan hệ tình dục, người chồng đã gây chuyện kinh hoàng với vợ và 3 đứa con nhỏ.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự