Cô dâu chú rể chơi trò đập bóng nhạy cảm, quan khách không ngăn còn kích động thêm

Ngày 06/02/2020 18:58 PM (GMT+7)

Ngay trước mặt nhiều quan khách tới dự đám cưới, cô dâu và chú rể đã có những hành động nhạy cảm, không đứng đắn khiến nhiều người sốc nặng.

Truyền thông địa phương đưa tin, một cặp cô dâu chú rể đã trở thành đề tài bàn tán của dư luận sau khi tổ chức một trò chơi trong đám cưới của mình. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu trò chơi đó mang tính vui vẻ, khuấy động đám cưới nhưng những hành động của cô dâu chú rể lại khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy nóng mắt, khó chịu.

Theo đó, đoạn clip này được lan truyền trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, sau đó tiếp tục được đăng tải trên trang tin LiveLeak. Sau đó, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra thông tin đám cưới này được tổ chức từ năm 2016 tại thành phố Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Trong đoạn clip, cô dâu và chú rể đang cùng nhau chơi trò đập vỡ bóng bay. Cô dâu mặc váy màu hồng, đi giày cao gót đỏ, đang nằm trên mặt đất. Trong khi đó, chú rể đã cởi âu phục, chỉ mặc áo phông và quần jeans đơn giản. Sau đó, chú rể quỳ xuống ngay cạnh chân của cô dâu, tay cầm một quả bóng bay rồi để vào phần dưới của vợ mình. Cô dâu và chú rể cùng kẹp quả bóng bay vào đúng "phần nhạy cảm" trong tư thế nằm, sau đó liên tục ép người vào nhau để làm vỡ quả bóng.

Cô dâu chú rể chơi trò đập bóng nhạy cảm, quan khách không ngăn còn kích động thêm - 1

Cô dâu chú rể hành động nhức mắt ngay trong đám cưới của mình.

Mặc dù cặp đôi nhân vật chính rất nỗ lực nhưng không thể làm vỡ quả bóng bay. Trong khi đó, dáng nằm của cô dâu và chú rể lại vô cùng nhạy cảm và tế nhị. Mãi sau đó, quả bóng bay mới vỡ, giúp cô dâu chú rể được giải thoát. 

Những tưởng cặp đôi sẽ cảm thấy khó chịu trước trò chơi "nghịch mắt" do bạn bè bày ra nhưng ngược lại, cả cô dâu và chú rể đều tỏ ra vui vẻ, hào hứng trước trò chơi này. Cả hai cùng cười không ngớt và không ngại làm những hành động nhạy cảm.

Trong khi đó, những quan khách tham dự đám cưới cũng có thái độ và hành động gây sốc không kém. Không những không ngăn cản, những người này còn hùa theo và cổ vũ trò chơi của cô dâu chú rể, thậm chí nhiều lần ép buộc cặp đôi chơi đến khi quả bóng bay vỡ mới thôi.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội Trung Quốc, chỉ trong vài giờ, nó đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem cùng nhiều lượt bình luận, chia sẻ. Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ, choáng váng và nhức mắt trước trò chơi này.

"Thật là một đám cưới trang trọng nhỉ", một người bình luận mỉa mai.

"Đây có phải tục náo hôn không nhỉ? Những trò đùa này càng ngày càng bị biến tướng đi, trở nên quá sức lố bịch rồi đấy. Bị bạn bè ép đã đành, cô dâu chú rể cũng không những không từ chối, ngược lại còn hùa theo chơi đùa, trông chẳng ra làm sao. Thật không biết những người lớn tuổi sẽ nghĩ gì khi nhìn thấy cảnh này", một người khác bình luận gay gắt.

Đám cưới giữa mùa virut corona: Cô dâu chú rể đeo khẩu trang, không một ai đến dự
Do dịch bệnh viêm phổi lạ gây ra bởi virut corona chủng mới, một cặp đôi đã quyết định tổ chức đám cưới theo cách vô cùng kỳ lạ.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailystar)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng