Đám cưới "cực khủng" tại Long An: Cô dâu xinh đẹp nhận 16 cuốn sổ đỏ, 25 cây vàng, 2.5 tỷ đồng, kim cương

NGỌC HÀ - Ngày 11/11/2023 14:30 PM (GMT+7)

Cô dâu cho biết tổng số quà cưới hai vợ chồng nhận được gồm: chừng 25 cây vàng, 1.5 tỷ đồng do nhà chồng trao tặng, 1 tỷ đồng cho bố mẹ đẻ dành tặng và 16 cuốn sổ đỏ do hai bên gia đình làm vốn làm ăn, thêm 7.000 đô la và một dây chuyền kim cương do dòng họ và hai em tặng.

Video: Cô dâu Long An đeo vàng kín cổ với vẻ mặt không mấy vui vẻ.

Lễ cưới là sự kiện trọng đại nhất trong đời người. Vì thế các cặp đôi và đấng sinh thành luôn muốn đầu tư tâm huyết, tiền bạc… để bản thân/con cái có một lễ cưới thật đẹp, lưng linh và đáng nhớ nhất.

Trong đó, những bậc phụ huynh có điều kiện thường tặng cho các con quà cưới “siêu khủng” đến mức hai nhân vật chính chẳng thể ngờ tới, như câu chuyện về đám cưới bạc tỷ tại Tân An (Long An) dưới đây. 

Theo đó mạng xã hội liên tục lan truyền đoạn clip ghi cảnh cô dâu đeo vài chục chiếc kiềng vàng trên cổ đang loay hoay đeo hàng loạt nhẫn vàng vào ngón tay với vẻ mặt không mấy dễ chịu. Thậm chí cô nàng còn tỏ ra rất mệt mỏi và quạo ngay trong chính ngày quan trọng của cuộc đời.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng trầm trồ trước số quà cưới mà cô dâu nhận được, đồng thời bày tỏ sự cảm thông với vẻ mặt mệt mỏi của cô nàng.

Cô dâu Kim Phương đeo vàng đến mức trĩu cổ.

Cô dâu Kim Phương đeo vàng đến mức "trĩu cổ".

Cô dâu Kim Phương sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Cô dâu Kim Phương sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Được biệt, đám cưới bạc tỷ trên diễn ra vào 2 ngày 8-9/11 vừa qua tại thành phố Tân An. Cô dâu tên Kim Phương (SN 1995) hiện quản lý công việc kinh doanh của gia đình. Còn chú rể là Ngọc Thanh (SN 1992, quê Tiền Giang), làm nghề liên quan đến xây dựng và kinh doanh bất động sản.

Liên hệ với cô dâu Kim Phương, cô nàng cho biết tổng số quà cưới hai vợ chồng nhận được gồm: chừng 25 cây vàng, 1.5 tỷ đồng do nhà chồng trao tặng, 1 tỷ đồng cho bố mẹ đẻ dành tặng và 16 cuốn sổ đỏ do hai bên gia đình làm vốn làm ăn, thêm 7.000 đô la và một dây chuyền kim cương do dòng họ và hai em tặng.

Một phần quà cưới mà cô dâu chú rể nhận được trong đám cưới.

Một phần quà cưới mà cô dâu chú rể nhận được trong đám cưới.

25 cây càng và dây chuyền kim cương.

25 cây càng và dây chuyền kim cương.

Kim Phương còn tiết lộ trước đó được bố mẹ ruột tặng 5 cuốn sổ đỏ, trao quyền quản lý vài cơ sở của công ty gia đình. Thậm chí toàn bộ tiền mừng cưới của quan khách hai bên nội – ngoại cũng do cặp đôi nắm giữ.

Vợ chồng mình lo đám tiệc, tiếp khách mất mấy hôm nên mệt rã rời tới tận hôm nay. Mình cũng chưa đủ tỉnh táo để kiểm lại quà cưới cũng như khui phong bì. Vì thế mình chưa thể thống kê chính xác về số tiền được mọi người dành tặng”, cô dâu sở hữu nhan sắc xinh đẹp tâm sự.

Cặp đôi vỡ òa khi nhận được quà cưới siêu khủng.

Cặp đôi vỡ òa khi nhận được quà cưới siêu khủng.

Nhắc đến chuyện có bất ngờ khi nhận được quà cưới “sêu khủng” từ người thân, họ hàng hay không, cô dâu Long An thành thật cho biết bản thân rất ngỡ ngàng trước các món quà đầy giá trị trên bởi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ trở thành “cô dâu vàng”. Hơn cả cô thuộc tuýp người sống khép kín, chỉ chơi thân với một số anh chị em trong nhà. Vậy mà đám cưới vẫn được họ hàng giúp đỡ, tặng nhiều quà có giá trị và gửi lời chúc "trăm năm hạnh phúc".

"Thực sự mình đã vỡ oà khi đón nhận tấm lòng, quà cưới từ mọi người. Qua đây mình muốn xin gửi lời cảm ơn chân thành tới bố mẹ đôi bên, họ hàng và bạn bè", cô gái Long An xúc động.

Vừa dứt lời, Kim Phương cho biết đám cưới của cô và chồng diễn ra khá bất ngờ đến mức hiện tại vẫn không tin rằng bản thân đã lập gia đình. Cô vốn là người ưa chủ nghĩa độc thân, thích sự tự do và được khám phá mọi vùng đất trên thế giới.

"Mình thường xuyên đi du lịch và ít ở nhà. Bản thân cũng khó tính, bao năm chẳng tìm thấy ai phù hợp để làm quen. Gia đình lại luôn hối thúc lấy chồng vì là con gái lớn, cháu gái nhiều tuổi nhất ở nội ngoại.

Tết Nguyên đán 2023, mình tính ở nhà vài ngày, sau đó bắt đầu hành trình khám phá châu Âu. Thời điểm đó mình chán chẳng biết làm gì bởi ít bạn bè, thế nào lại được bé em rủ qua nhà một chị chơi.

Thường mình sẽ không đi vì đâu có quen mà đến gặp gỡ và trò chuyện. Vậy mà hôm ấy mình lại cởi mở đồng ý và gặp gỡ anh Thanh ở đó", Kim phương nhớ lại.

Hội chị em bạn bè của cô dâu.

Hội chị em bạn bè của cô dâu.

Đám cưới amp;#34;cực khủngamp;#34; tại Long An: Cô dâu xinh đẹp nhận 16 cuốn sổ đỏ, 25 cây vàng, 2.5 tỷ đồng, kim cương - 7

Cô gái miền Tây đã trò chuyện và nảy sinh tình cảm với chàng trai hơn 3 tuổi. Sau gần 10 tháng tìm hiểu, cả hai quyết định về chung một nhà trước sự mừng rỡ của hai gia đình.

Nhắc đến chuyện có sợ ở với mẹ chồng hay không, Kim Phương tự tin về mối quan hệ với mẹ chồng. Cô kể ngay lần đầu ra mắt, cô đã được bố mẹ chồng yêu thương và cưng như con gái ruột. Hơn nữa vì chồng làm việc tại Tân An nên sẽ ở đó để thuận tiện cho việc đi lại, thay vì về quê chồng ở thành phố Mỹ Tho.

Về tuần trăng mật, cô gái 28 tuổi tiết lộ hai vợ chồng đang xây dựng một ngôi nhà vườn, ở giai đoạn hoàn thiện nên phải có mặt để lựa chọn nội thất cũng như sắp xếp nhà cửa. "Ngôi nhà là mong ước của mình từ rất lâu và cũng là ngôi nhà tâm huyết nên chúng mình sẽ đi tuần trăng mật sau khi hoàn thiện. Dự định chúng mình sẽ khám phá châu Âu nửa tháng", cô gái nói.

Cô dâu Nghệ An đeo vàng trĩu cổ, nhan sắc khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi
Cô dâu Thu Hằng cho biết tổng quà cưới mà cặp đôi nhận được trong đám cưới lên tới 15 cây vàng .

Đám cưới

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h