Cô dâu được chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ sau 2 tháng kết hôn giờ ra sao?

Ngày 24/03/2020 13:30 PM (GMT+7)

Sau đám cưới “tiền tỷ”, cặp đôi Ngọc Ánh và Đăng Khoa có một cuộc sống đáng mơ ước khiến bao người ngưỡng mộ.

Cách đây gần 2 tháng, mạng xã hội hôn xao đám cưới “siêu khủng” ở Đồng Nai, khi cặp đôi được chị gái của cô dâu tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng.

Cụ thể, cô dâu và chú rể vận bộ áo dài trắng cười hạnh phúc trong lễ thành hôn. Cả hai được chị gái của cô dâu trao món quà cưới “khổng lồ” gồm tiền mặt và trang sức. Tổng số hồi môn lên tới 2,8 tỷ đồng bao gồm 2,5 tỷ tiền mặt và 49 cây vàng.

Được biết, cô dâu trong đám cưới tên Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1999), hiện làm công việc kinh doanh tại Sài Gòn, chú rể là Trần Nguyễn Đăng Khoa (SN 1998). Còn người chị giàu có tên Nguyễn Thị Ánh Ngọc (SN 1988). Ngọc làm công việc liên quan đến lĩnh vực tài chính.

Cô dâu được chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ sau 2 tháng kết hôn giờ ra sao? - 1

Cặp đôi được chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng tiền mặt.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 15-16/2 tại Đồng Nai và có sự tham gia của diễn viên Kinh Quốc, đón dâu bằng siêu xe mui trần và dàn mô tô xịn. Cặp đôi quen nhau khoảng 7-8 tháng thì tiến tới hôn nhân.

Đến nay, đám cưới “tiền tỷ” của Ngọc Ánh và Đăng Khoa đã diễn ra được gần 2 tháng nhưng thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Họ tò mò về cuộc sống của 9X Đồng Nai sau khi lên xe hoa.

“Cuộc sống của mình không mấy khác biệt so với trước đây. Sau kết hôn, vợ chồng mình dọn ra ở riêng tại một căn chung cư cách nhà ba mẹ chồng vài cây số. Cuối tuần, hai đứa rảnh sẽ chạy về thăm gia đình, chị em và người thân”, Ngọc Ánh tâm sự.

Cô dâu được chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ sau 2 tháng kết hôn giờ ra sao? - 2

Cuộc sống của Ánh và Khoa không mấy khác trước là bao.

Nhắc đến chồng, cô nàng xinh đẹp dành những lời khen có cánh: “Anh ấy yêu thương, chiều chuộng và tôn trọng mình hết mực. Hiện tại chúng mình chưa từng cãi nhau hay có bất đồng về quan điểm sống. Mình hy vọng tương lai cả hai sẽ cùng cố gắng và vượt qua mọi sóng gió trong cuộc sống”.

Trên trang cá nhân, Ngọc Ánh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng hoặc đăng tải những chuyến đi mua sắm, du lịch sang chảnh khiến bao người ngưỡng mộ và ghen tị.

Cô dâu được chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ sau 2 tháng kết hôn giờ ra sao? - 3

Cô dâu xinh đẹp sở hữu nhan sắc khiến nhiều người ghen tị.

Cô dâu được chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ sau 2 tháng kết hôn giờ ra sao? - 4Cô dâu được chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ sau 2 tháng kết hôn giờ ra sao? - 5

Cô dâu được chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ sau 2 tháng kết hôn giờ ra sao? - 6

Cô nàng thường xuyên được chồng đưa đi ăn tại các nhà hàng sang trọng.

Tin tức 24h: Cô dâu Nam Định được bố trao tặng 200 cây vàng trong đám cưới giờ ra sao?
Sau hơn 1 năm tổ chức đám cưới, cô dâu từng gây xôn xao khi được tặng 200 cây vàng ở Nam Định chia sẻ tin vui đón con đầu lòng.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới