Cô dâu Hậu Giang được mẹ chồng tặng toàn vàng là vàng cách đây 1 năm giờ ra sao?

K.T - Ngày 04/01/2022 14:44 PM (GMT+7)

Sau đám cưới “cổ tích”, dư luận dần bớt quan tâm đến cặp đôi nhưng một số người vẫn tò mò sau gần 1 năm kết hôn, họ sống như thế nào? Có hạnh phúc hay không?

Clip: Đám cưới của Quế Anh và Phước Duy.

Cách đây gần 1 năm, mạng xã hội xôn xao đám cưới “siêu khủng” ở Hậu Giang khi nhà trai tặng sính lễ toàn vàng là vàng cho cô dâu. Theo đó, sau khi hai họ phát biểu rồi tiến hành lễ trao rể xin dâu, đại diện nhà trai đã đứng lên bày tỏ có chút nữ trang tặng cô dâu, gồm đôi bông tai, 2 sợi dây chuyền, lắc tay và cặp nhẫn cưới... Ngoài ra, mẹ chú rể còn tặng con dâu bộ nữ trang bằng vàng 24k.

Sính lễ nhà trai tặng cô dâu.

Sính lễ nhà trai tặng cô dâu.

Chưa dừng ở đó, đám cưới còn có sự xuất hiện của dàn siêu xe đón dâu vô cùng hoành tráng. Chú rể tự lái chiếc mô tô Harley dẫn đầu cả đoàn rước nàng về dinh.

Được biết, cô dâu tên Quế Anh, còn chú rể là Chung Phước Duy. Cả hai cùng sinh năm 1997 và làm nghề kinh doanh.

Cô dâu Quế Anh và chú rể Phước Duy.

Cô dâu Quế Anh và chú rể Phước Duy.

Ngày ấy, Quế Anh vô cùng ngỡ ngàng khi đám cưới được dư luận quan tâm đến vậy! Cô bảo lúc được mẹ chồng tặng trang sức đã bất ngờ vì không hề biết trước gia đình chồng sẽ tặng nhiều như vậy. “Đám cưới ở miền Tây đặc biệt nhất có lẽ chính là sính lễ nhà trai tặng cô dâu. Nó không chỉ là vật chất mà còn thể hiện tình cảm mà bố mẹ chồng dành cho con dâu. Vì thế mình hạnh phúc và cảm nhận được hết tình yêu thương mà gia đình chồng dành cho mình”, Quế Anh tâm sự.

Không chỉ gây ấn tượng với đám cưới “siêu khủng”, Quế Anh và Phước Duy còn khiến dư luận xôn xao khi kết hôn ở độ tuổi còn quá trẻ. Song cô dâu miền Tây quan niệm chỉ cần tình yêu đủ chín thì tiến tới hôn nhân, không cần thiết chú trọng đến độ tuổi. “Vợ chồng mình yêu nhau gần 8 năm, hiểu nhau như tri kỉ nên cưới được rồi. Cũng có người nói chúng mình còn khá trẻ - 24 tuổi nhưng quan điểm về hôn nhân của mình khác: đủ yêu và sẵn sàng thì cưới”, Quế Anh thẳng thắn.

Đám cưới của cặp đôi đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Đám cưới của cặp đôi đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Sau đám cưới “cổ tích” ấy, dư luận dần bớt quan tâm đến cặp đôi. Tuy nhiên một số người vẫn tò mò xem sau gần 1 năm kết hôn, họ sống như thế nào? Có hạnh phúc hay không? Và hiện vợ chồng cô nàng sinh sống cùng bố mẹ chồng tại Phụng Hiệp (Hậu Giang). Cả hai cùng phụ giúp gia đình công việc kinh doanh.

Về chuyện mẹ chồng nàng dâu khi ở chung, Quế Anh tâm sự: “Mẹ chồng mình hiền lắm! Mẹ xem mình như con gái ruột. Từ trước đám cưới, mẹ đã lo cho mình rất nhiều rồi. Mình cảm thấy trước hay sau khi làm con của mẹ thì mẹ vẫn yêu thương và lo lắng cho mình.

Quế Anh ngày càng mặn mà và lên sắc.

Quế Anh ngày càng mặn mà và lên sắc.

Vợ chồng mình đam mê du lịch bằng mô tô nên có khi đi hẳn mấy tuần mới về mà mẹ chẳng nói gì cả. Thậm chí mẹ còn tạo điều kiện và hỗ trợ chúng mình được thực hiện những chuyến đi”.

Trên trang cá nhân, Quế Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh của các chuyến đi xa cùng ông xã. Từ ngày cưới, cặp đôi đã đặt chân đến rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng vùng Tây Bắc như Hà Giang, Sa Pa (Lào Cai)... Hơn nữa, cứ mỗi dịp cuối tuần, cả hai thường về bên ngoại đoàn tụ với người thân, cùng nhau câu cá làm thịt gà...

Cô nàng và chồng thường xuyên có những chuyến đi xa.

Cô nàng và chồng thường xuyên có những chuyến đi xa.

Cô dâu Hậu Giang được mẹ chồng tặng toàn vàng là vàng cách đây 1 năm giờ ra sao? - 6

Mới đây, Quế Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang mang bầu khiến bạn bè và cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Cô nàng tiết lộ đang mang thai con trai đầu lòng được 6 tháng. Cô luôn rạng rỡ và hạnh phúc suốt quãng thời gian thai kì. Điều đó càng khiến cư dân mạng “ghen tị” và chắc chắn rằng khi phụ nữ được chồng, gia đình chồng yêu thương thì mọi khổ cực trong quá trình bầu bí sẽ không bao giờ còn.

Mới đây cô nàng đã khoe ảnh bụng bầu khiến bạn bè và cư dân mạng ngỡ ngàng, dành lời chức mừng.

Mới đây cô nàng đã khoe ảnh bụng bầu khiến bạn bè và cư dân mạng ngỡ ngàng, dành lời chức mừng.

Giữa đám cưới, mẹ vợ đòi thêm 1 tỷ mới cho đón dâu, chú rể có hành động bất ngờ
Ngay cả cô dâu cũng ủng hộ hành động vô lý của mẹ mình, khiến chú rể vô cùng bất ngờ và tức giận.

Tin tức 24h

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới