Đám cưới “khủng” ở Hậu Giang: Cô dâu ngỡ ngàng khi mẹ chồng tặng toàn vàng là vàng, hột xoàn

KHAI TÂM - Ngày 25/03/2021 14:45 PM (GMT+7)

“Bữa cưới, mình đã được bố mẹ chồng tặng sính lễ nữ trang. Mình rất bất ngờ bởi không biết gia đình chồng sẽ tặng nhiều như vậy”, cô dâu xinh đẹp cho hay.

Clip: Đám cưới của cặp đôi ở miền Tây.

Cô dâu bất ngờ khi được mẹ chồng tặng nhiều trang sức

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh nhà trai tặng sính lễ “siêu khủng” cho cô dâu ở miền Tây gây xôn xao. Cụ thể, sau khi hai họ phát biểu rồi tiến hành trao rể xin dâu, đại diện nhà trai đứng lên trình bày có chút sính lễ nữ trang để trang điểm cho cô dâu, gồm đôi bông tai, 2 sợi dây chuyền, lắc cổ tay, cặp nhẫn cưới… Tất cả đều có đính hột xoàn.

Đám cưới “khủng” ở Hậu Giang: Cô dâu ngỡ ngàng khi mẹ chồng tặng toàn vàng là vàng, hột xoàn - 1

Sính lễ trang sức nhà trai tặng cô dâu.

Mẹ chú rể còn tặng con dâu thêm bộ nữ trang bằng vàng 24k vô cùng giá trị. Sau đó, nhà trai mời đại diện nhà gái lên kiểm kê sính lễ trước khi nhận. Đám cưới còn xuất hiện dàn siêu xe rước dâu vô cùng hoành tráng. Đặc biệt chú rể tự lái chiếc mô tô Harley dẫn đầu cả đoàn rước nàng về dinh.

Đám cưới “khủng” ở Hậu Giang: Cô dâu ngỡ ngàng khi mẹ chồng tặng toàn vàng là vàng, hột xoàn - 2

Cô dâu được mẹ chồng tặng nhiều vàng và hột xoàn.

Đám cưới “khủng” ở Hậu Giang: Cô dâu ngỡ ngàng khi mẹ chồng tặng toàn vàng là vàng, hột xoàn - 3

Được biết, đám cưới “khủng” trên diễn ra vào ngày 1/1 vừa qua tại Châu Thành A, Hậu Giang. Cô dâu tên Trần Quế Anh (SN 1997, Châu Thành A), còn chú rể là Chung Phước Duy (SN 1997, Phụng Hiệp). Hiện cả hai đang làm nghề kinh doanh.

Liên hệ với Quế Anh, cô nàng bày tỏ: “Mình không nghĩ đám cưới của hai đứa lại được cộng đồng mạng quan tâm đến vậy! Mình không hề biết clip trao rể xin dâu lan truyền lên mạng xã hội cho đến hôm nay.

Bữa cưới, mình đã được bố mẹ chồng tặng sính lễ. Mình rất bất ngờ bởi không biết gia đình chồng sẽ tặng nhiều như vậy. Thực sự mà nói, đám cưới ở miền Tây đặc biệt nhất có lẽ chính là sính lễ nhà trai tặng cho cô dâu. Nó không chỉ là vật chất mà còn thể hiện tình cảm mà bố mẹ dành cho con dâu. Vì thế, mình hạnh phúc vô cùng và cảm nhận được hết tình yêu thương mà gia đình chồng và chồng dành cho mình”.

Đám cưới “khủng” ở Hậu Giang: Cô dâu ngỡ ngàng khi mẹ chồng tặng toàn vàng là vàng, hột xoàn - 4

Đám cưới “khủng” trên diễn ra vào ngày 1/1 vừa qua tại Châu Thành A, Hậu Giang.

Sau đám cưới “cổ tích”, vợ chồng Quế Anh sinh sống cùng bố mẹ chồng tại huyện Phụng Hiệp. Cả hai cùng phụ giúp gia đình kinh doanh. Cô dâu xinh đẹp cho biết, dù cô mới tốt nghiệp ngành Dược nhưng chưa có dự định gì cả. Vì thế, cô quyết định tiếp tục cùng ông xã kinh doanh.

Chia sẻ chuyện mẹ chồng nàng dâu khi ở chung, cô gái miền Tây cười: “Mẹ chồng mình hiền lắm! Mẹ xem mình như con gái ruột. Từ trước đám cưới, mẹ đã lo cho mình rất nhiều rồi. Mình cảm thấy trước hay sau khi làm con của mẹ thì mẹ vẫn yêu thương và lo lắng cho mình.

Đôi lúc mình nghĩ bản thân vô cùng may mắn có một người mẹ chồng tuyệt vời như vậy. Vợ chồng mình đam mê du lịch bằng mô tô nên có khi đi hẳn mấy tuần mới về mà mẹ chẳng nói gì cả. Thậm chí mẹ còn tạo điều kiện và hỗ trợ chúng mình được thực hiện những chuyến đi.

Đám cưới “khủng” ở Hậu Giang: Cô dâu ngỡ ngàng khi mẹ chồng tặng toàn vàng là vàng, hột xoàn - 5

Cô dâu tên Trần Quế Anh (SN 1997, Châu Thành A), còn chú rể là Chung Phước Duy (SN 1997, Phụng Hiệp).

Đám cưới “khủng” ở Hậu Giang: Cô dâu ngỡ ngàng khi mẹ chồng tặng toàn vàng là vàng, hột xoàn - 6

7 năm rưỡi bên nhau với bao yêu thương và giận hờn

Ít ai ngờ rằng, Quế Anh và Phước Duy là bạn thanh mai trúc mã rồi có 7 năm rưỡi bên nhau trước khi tiến tới đám cưới. Cô nàng kể, cả hai quen nhau từ hồi học cấp I, sau đó lên cấp III bắt đầu nảy sinh tình cảm. “Lớp 11, chúng mình bắt đầu yêu nhau – thứ tình cảm vô cùng trong sáng, hồn nhiên. Khi ấy hai đứa chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện tương lai, chỉ động viên cố gắng học tập và chân tình thôi.

Đến khi lên đại học, nhiều người cũng bảo chắc sẽ chia tay vì bắt đầu có nhiều mối quan hệ khác. Mình chỉ cười rồi thầm nhủ duyên đến đâu yêu đến đó, nếu chẳng may không còn bên nhau thì gắng làm bạn bè, giữ lại kỷ niệm đẹp. Ngờ đâu hai đứa dính với nhau mãi cho đến khi cưới”, Quế Anh vui vẻ nói.

Đám cưới “khủng” ở Hậu Giang: Cô dâu ngỡ ngàng khi mẹ chồng tặng toàn vàng là vàng, hột xoàn - 7

Ít ai ngờ rằng, Quế Anh và Phước Duy là bạn thanh mai trúc mã rồi có 7 năm rưỡi bên nhau trước khi tiến tới đám cưới.

Đám cưới “khủng” ở Hậu Giang: Cô dâu ngỡ ngàng khi mẹ chồng tặng toàn vàng là vàng, hột xoàn - 8

7 năm rưỡi năm yêu nhau – quãng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để cặp đôi miền Tây xảy ra những cãi vã gay gắt nhưng chưa bao giờ họ nói hai từ “chia tay”. Khi Quế Anh giận hờn, Phước Duy sẽ là người chịu nhịn, bỏ qua cái tôi để dỗ dành bạn gái rồi làm lành.

“Càng trưởng thành, chúng mình càng ít tranh cãi hơn. Mình cũng nhận ra ông xã là người yêu thương, nhường nhịn và chiều chuộng mình.

Hơn nữa, mình nghĩ hai đứa quen nhau lâu và bền như vậy một phần do cả hai có nhiều điểm chung. Và mình lúc nào cũng tự tin sống thật với con người nên được ông xã yêu, chứ mình không phải con nhà giàu hay quá xinh đẹp mà níu giữ được trái tim anh”, cô dâu Hậu Giang thẳng thắn.

Đám cưới “khủng” ở Hậu Giang: Cô dâu ngỡ ngàng khi mẹ chồng tặng toàn vàng là vàng, hột xoàn - 9

Quế Anh được mẹ chồng yêu thương và xem như con gái ruột.

Đám cưới “khủng” ở Hậu Giang: Cô dâu ngỡ ngàng khi mẹ chồng tặng toàn vàng là vàng, hột xoàn - 10

Nhắc đến vấn đề còn quá trẻ để kết hôn, Quế Anh cho rằng, cô quan niệm chỉ cần tình yêu đủ chín thì tiến tới kết hôn, không nhất thiết bao nhiêu tuổi. “Hai đứa đã yêu nhau gần 8 năm, lại hiểu nhau như tri kỷ thì mình nghĩ cưới được rồi. Mình biết vợ chồng mình mới 24 tuổi – độ tuổi khá trẻ so với thời đại bây giờ nhưng quan điểm của mình về hôn nhân khác mọi người: đủ yêu và sẵn sàng thì nên kết hôn”, cô gái trẻ nói.

Đám cưới siêu khủng ở An Giang: Nhiếp ảnh gia tiết lộ về số vàng, tiền và kim cương
"Của hồi môn nhà gái tặng là 2 tỷ đồng tiền mặt và rất nhiều vàng, hột xoàn. Còn nhà trai chỉ tặng hột xoàn cùng vòng – kiềng vàng cỡ lớn. Mình ước...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới