Cô dâu nặng hơn 200kg bật khóc vì bị dân làng mỉa mai, bất ngờ thái độ chú rể

Khánh Hằng - Ngày 13/03/2022 13:30 PM (GMT+7)

Ngoại hình khác biệt giữa cô dâu với chú rể đã khiến nhiều người bàn tán, mỉa mai.

Có rất nhiều cặp đôi trên thế giới nhận về nhiều chỉ trích và nghi ngờ từ dư luận chỉ vì sự khác biệt tuổi tác hoặc ngoại hình. Mới đây, một cặp vợ chồng người Trung Quốc cũng rơi vào tình cảnh như thế khi có sự chênh lệch vô cùng rõ ràng về cân nặng giữa cô dâu với chú rể.

Theo trang Sohu News đưa tin hôm 4/3/2022 vừa qua, đám cưới này được tổ chức tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Hôm đó trời rất lạnh, nhiệt độ xuống thấp chỉ khoảng 10 độ C, tất cả mọi người đều mặc áo khoác kín mít và đồ mùa đông dày cộp để chống rét, duy chỉ có cô dâu chỉ mặc chiếc váy cưới mỏng manh. Khi đó, tất cả mọi người đều dồn sự chú ý vào cô dâu nhưng không phải vì thương cô dâu chịu rét khi mặc váy cưới mà bởi thân hình quá khổ của cô dâu.

Cô dâu nặng hơn 200kg bật khóc vì bị dân làng mỉa mai, bất ngờ thái độ chú rể - 1

Được biết, cô dâu này nặng tới hơn 200 kg, dáng người to lớn, mất cân bằng, so với tiêu chuẩn thẩm mỹ thông thường quả thực quá khổ. Ai nhìn vào cõng thấy rõ cô dâu bị béo phì, ngay cả chiếc váy cưới cũng phải đặt may riêng mới vừa. 

Ngược lại, chú rể lại là một người đàn ông với thân hình bình thường, gọn gàng, khôi ngô tuấn tú. Đứng bên cạnh cô dâu, chú rể quả thực có sự chênh lệch rất lớn.

Cô dâu nặng hơn 200kg bật khóc vì bị dân làng mỉa mai, bất ngờ thái độ chú rể - 2

Vóc dáng mập mạp của cô dâu đã thu hút sự chú ý của nhiều người, một số dân làng thậm chí còn mỉa mai, cười đùa trước thân hình của cô dâu. Nghe thấy những lời thì thầm chế nhạo ấy, cô dâu không khỏi tủi thân và buồn bã, bật khóc ngay trong đám cưới của mình.

Nhìn thấy vợ như vậy, chú rể vừa bối rối vừa đau lòng. Anh không thể lên tiếng chửi mắng và can ngăn những người kia vì sợ làm ảnh hưởng tới không khí đám cưới và mặt mũi của gia đình, chỉ có thể nhẹ nhàng an ủi cô dâu. Sau đó, chú rể đã lên tiếng phát biểu, cảm ơn mọi người đã tới "ủng hộ" đám cưới của mình và hy vọng tất cả đến chung vui chứ không phải đến để chê cười. Trước lời nói ý ảnh của chú rể, một số người đã phải ngại ngùng.

Cô dâu nặng hơn 200kg bật khóc vì bị dân làng mỉa mai, bất ngờ thái độ chú rể - 3

Sau đó, chú rể tiếp tục thổ lộ rằng khi anh quyết định cưới người phụ nữ này, có rất nhiều người phản đối và nghi ngờ, cho rằng anh cưới cô ấy vì tiền chứ không đời nào một người đàn ông bình thường lại lấy một người phụ nữ to béo gấp ba mình làm vợ.

Tuy nhiên, chú rể khẳng định cô dâu sinh trưởng trong gia đình nông thôn bình thường, điều kiện không hề giàu sang phú quý như mọi người tưởng tượng. Cả 2 yêu nhau thật lòng và chú rể quyết tâm phải cưới bằng được người phụ nữ này vì anh tin rằng tình yêu chân thật không quan tâm đến giàu hay nghèo, béo hay gầy, xấu hay đẹp, mà quan trọng là sự đồng điệu trong tâm hồn. Nghĩ đến những vất vả mà cả 2 đã cũng trải qua, chú rể cũng bất giác rơi nước mắt.

Cô dâu nặng hơn 200kg bật khóc vì bị dân làng mỉa mai, bất ngờ thái độ chú rể - 4

Sau khi câu chuyện này được lan truyền trên mạng, rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu của cặp đôi này và càng thêm trân trọng quan điểm của chú rể. Nhiều cư dân mạng nói rằng ai cũng ưa thích ngắm nhìn vẻ đẹp bên ngoài nhưng vẻ đẹp bên trong tâm hồn mới quan trọng hơn cả, là yếu tố tất yếu của sự hạnh phúc, đồng thời chúc phúc cho cặp đôi này sẽ ở bên nhau dài lâu.

Đang cưới giữa chừng, cô dâu ngất xỉu rồi đòi hủy hôn ngay khi nhìn đầu chú rể
Cô dâu này đột ngột ngất xỉu, sau khi tỉnh dậy lập tức đòi hủy hôn vì cho rằng chú rể và nhà trai đã lừa dối mình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng