Đêm tân hôn, cô dâu "động phòng" nhầm với phù rể, cái kết mới càng bất ngờ

Khánh Hằng - Ngày 27/02/2022 11:00 AM (GMT+7)

Ngày vui của cô dâu chú rể bỗng hóa bi kịch khi sự cố nhầm lẫn đêm tân hôn xảy ra.

Theo trang Sohu News đưa tin hôm 16/2/2022, một sự cố đám cưới hy hữu đã xảy ra tại Trung Quốc. Cô dâu vào nhầm phòng ngủ của phù rể rồi "ân ái" với anh ta, đến lúc xong chuyện mới nhận ra sự thật. Sau đó, cô dâu này đã kiện phù rể, cho rằng anh ta cưỡng hiếp mình nhưng cái kết lại không được như ý muốn của cô ấy.

Sự việc này xảy ra tại huyện Na Pha, thuộc thành phố Bách Sắc, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Sau đám cưới, cô dâu chú rể đều vô cùng mệt mỏi và kiệt sức vì phải đi lại, tiếp khách cả một ngày dài, vì vậy đã về phòng nghỉ ngơi sớm. Hôm đó, phù rể mà chú rể nhờ cậy cũng mệt mỏi nên đã ngủ lại tại nhà chú rể.

Đêm tân hôn, cô dâu chú rể đáng lẽ phải có một đêm động phòng hoa chúc hạnh phúc viên mãn. Tuy nhiên, khi cô dâu thức dậy để đi vệ sinh, lúc quay về đã vào nhầm phòng của phù rể. Trong đêm tối, tưởng rằng đó là chồng mình, cô dâu đã cùng anh phù rể này "ân ái" với nhau. Anh phù rể say rượu nên cũng thoải mái làm "chuyện ấy" dù không biết người phụ nữ bên cạnh mình là ai.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Chỉ đến sáng hôm sau, khi cô dâu mở mắt thức dậy, cô mới nhận ra sự nhầm lẫn tai hại này. Thấy bản thân nằm trên giường của phù rể, cô dâu lập tức hét lớn lên, gọi những người trong nhà đến. Cô dâu một mực khẳng định rằng anh phù rể đã xâm hại tình dục mình và bắt anh ta phải bồi thường cho cô 20.000 nhân dân tệ (hơn 72 triệu đồng), nếu không sẽ đi báo cảnh sát.

Nghe thấy vậy, anh phù rể cảm thấy vô cùng tức giận và ấm ức. Anh khẳng định rằng chính cô dâu đã vào nhầm phòng của mình và chủ động làm "chuyện ấy", bản thân anh ấy không có lỗi, vì vậy có báo cảnh sát cũng không sợ.

Không chịu được sự bức xúc này, cô dâu và gia đình đã quyết định báo cảnh sát. Tuy nhiên sau khi hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện, cảnh sát lại cho rằng hành động của anh phù rể không cấu thành nên tội hiếp dâm. Không chấp nhận được chuyện này, cô dâu tiếp tục khởi kiện lên tòa án địa phương để đòi công bằng.

Sau quá trình điều tra và xét xử, tòa án huyện Na Pha cho rằng trước hết nguyên nhân dẫn đến vụ "động phòng nhầm" này là do cô dâu vào nhầm phòng phù rể, coi phù rể là chồng mình. Đây là ý muốn của chính cô ấy chứ không ai ép buộc. Trong suốt quá trình đó, phù rể không hề cưỡng ép cô dâu quan hệ tình dục với mình mà chính cô ấy là người chủ động trước. Mặc dù hành động của phù rể không cấu thành tội hiếp dâm, không vi phạm luật pháp nhưng vẫn bị coi là trái đạo đức.

Anh phù rể không hề có ý định cưỡng hiếp cô dâu, càng không dùng bạo lực đe dạo cô ấy. Cô dâu là người chủ động, tự nguyện, không hề chống cự. Cuối cùng, tòa án phán quyết phù rể không có tội và không phải bồi thường cho cô dâu.

Chỉ vì sự nhầm lẫn không đáng có, cô dâu đã gây ra bi kịch cho bản thân và cả những người xung quanh. 

Chồng đột tử khi yêu tại nhà tình nhân, vợ làm đám tang mới ngỡ ngàng phát hiện sự thật
Người chồng đã đột tử tại nhà của tình nhân nhưng phải đến tận lúc người vợ và con trai làm đám tang cho anh ta mới phát hiện sự thật.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h