Cô dâu Thu Sao và chồng trẻ bị nghi rạn nứt tình cảm: Người trong cuộc lên tiếng

Ngày 28/05/2020 13:53 PM (GMT+7)

Anh Hoa Cương (chồng trẻ của cô dâu Thu Sao) khẳng định họ đang rất hạnh phúc và cùng nhau đi du lịch nhiều nơi. 

Sau gần 2 năm kết hôn, cặp đôi cô dâu Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Triệu Hoa Cương (27 tuổi) vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen thể hiện sự sự ngưỡng mộ, họ cũng nhận nhiều lời chỉ trích.

Cô dâu Thu Sao và chồng trẻ bị nghi rạn nứt tình cảm: Người trong cuộc lên tiếng - 1

Gần 2 năm qua, cô dâu Thu Sao và chồng trẻ vẫn luôn nhận được sự quan tâm của CĐM

Thời gian gần đây, cặp đôi chồng trẻ - vợ già xuất hiện trên MXH với tần suất ngày một dày, họ đưa nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ, tân trang nhan sắc, gặp gỡ vợ chồng cô dâu 65 tuổi và chồng ngoại quốc kém 24 tuổi ở Đồng Nai... 

Mới đây, trong một đoạn video trên tiktok, cả 2 đang cùng nhau uống nước ép. Cô dâu Thu Sao đưa cốc nước cho chồng mình nhưng anh Hoa Cường lập tức ngoảnh đi. Sau đó, anh bật ngờ quay sang hôn má vợ nhưng đó cũng chỉ là nụ hôn hờ hững. 

Clip anh Hoa Cương được cho là cố gượng gạo để thể hiện tình cảm với vợ

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Dựa vào những chi tiết đó, nhiều người dấy lên nghi ngờ cặp đôi không còn mặn nồng, anh Hoa Cường không còn yêu vợ như trước nữa bởi trong những clip đăng tải trước đó, anh luôn thể hiện những tình cảm thân mật với vợ. 

"Chắc anh Hoa Cường đang phải gượng gạo, gồng mình lên để thể hiện tình cảm với vợ", "Họ không còn uống chung cốc nữa", "Có khi tình cảm của họ đã rạn nứt",... đó là những bình luận nghi vấn của cư dân mạng. 

Cô dâu Thu Sao và chồng trẻ bị nghi rạn nứt tình cảm: Người trong cuộc lên tiếng - 2

Trao đổi với PV, chú rể Hoa Cường khẳng định tất cả những nghi vấn trên đều không đúng. "Chắc là những người có ác cảm với gia đình tôi nên mới nghĩ như vậy chứ thật chất vợ chồng tôi vẫn ổn, vẫn yêu nhau như thủa ban đầu. Chúng tôi đồng hành cùng nhau mọi lúc mọi nơi, ai thường xuyên theo dõi Facebook của vợ chồng tôi sẽ thấy như vậy. Chúng tôi vừa đi du lịch Sài Gòn, Đồng Nai, tôi đưa vợ đi nâng mũi, sửa lông mày, ", anh Hoa Cương nói. 

Anh Cho biết thêm, hiện vợ anh vừa phẫu thuật thẩm mỹ nên đang dưỡng sức để hồi phục hẳn. Sau đó, anh và vợ sẽ cùng nhau đi du lịch, nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. "Tôi không quan tâm lắm đến những tin đồn không có căn cứ. Vợ chồng tôi cảm thấy thoải mái, hạnh phúc là đủ", anh nói.

Trước đó, trong một livestream “tâm sự đêm khuya” sau khi phẫu thuật, cô dâu Thu Sao đã bất ngờ bị cư dân mạng chú ý, nhiều người dùng lời lẽ kém duyên để nói về việc chị nâng mũi.

Cô dâu Thu Sao và chồng trẻ bị nghi rạn nứt tình cảm: Người trong cuộc lên tiếng - 3

Chồng trẻ tháp tùng vợ đi phẫu thuật nâng mũi

Trong tình huống đó, chồng trẻ Hoa Cương cũng đã lên tiếng bảo vệ vợ, và đáp trả dân mạng rất nhẹ nhàng nhưng cũng đầy thâm thúy: “Chúng tôi có xin tiền của các bạn đâu? Chúng tôi làm đẹp cũng không ảnh hưởng gì đến các bạn”. Anh tiết lộ thêm, sau khi lành vết thương, vợ anh sẽ tiếp tiếp tục thực hiện thủ thuật kéo căng da mặt để bản thân được trẻ trung hơn.

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao không được chồng hôn má, dân mạng nghi ngờ cặp đôi rạn nứt
Trước hành động của Hoa Cương, cộng đồng mạng cho rằng anh gượng gạo khi thể hiện tình cảm với vợ của mình hoặc cặp đôi đã rạn nứt.
Lam Giang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h