Tin tức 24h: Cô dâu 65 và chồng trẻ "gây bão" với clip đút cơm, CĐM phản ứng bất ngờ

Ngày 25/05/2020 19:31 PM (GMT+7)

Trong clip được chia sẻ, chồng ngoại quốc kém 41 tuổi còn dùng tay đút thức ăn cho vợ.

 Cô dâu 65 và chồng trẻ "gây bão" với clip đút cơm, CĐM phản ứng bất ngờ

Sau bộ ảnh cưới "cực chất", mới đây cặp đôi cô dâu 65 tuổi và chồng ngoại quốc lại tiếp tục "gây bão" với clip đút cho nhau ăn.

Trong clip, chủ rể 24 tuổi liên tục đút cơm cho vợ 65 tuổi hết sức ngọt ngào, anh còn dùng cả tay để bốc thức ăn cho vợ. Có vẻ như được chiều chuộng nhưng cô dâu 65 tuổi khá ngại ngùng vì hành động quá quan tâm của chồng trẻ. 

Tin tức 24h: Cô dâu 65 và chồng trẻ amp;#34;gây bãoamp;#34; với clip đút cơm, CĐM phản ứng bất ngờ - 1

Chồng trẻ đút cơm cho vợ khiến động đồng mạng "ngượng chín mặt"

Sau khi đăng tải ít giờ, đoạn clip nhanh chóng phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội. Nhiều người bình luận đây là màn thể hiện tình cảm quá “lố” và không ngần ngại “ném đá” cặp đôi: "Tình yêu nếu thực sự thì không cần phải quá phô trương lên mạng xã hội đâu ạ"; "Nhìn thấy sao sao ấy, không hợp lắm"...

Được biết, cô dâu Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, hiện sinh sống tại Đồng Nai) và chồng trẻ Aziz Ur Rehman (24 tuổi, đến từ đất nước Pakistan) nên duyên qua Facebook, dự tính thời gian tới sẽ tổ chức đám cưới. Chàng trai trẻ người Pakistan biết rõ về gia cảnh của chị Hoa, và dù chị đã có 5 đứa con lớn tuổi nhưng anh vẫn đem lòng yêu rồi ngỏ lời cầu hôn.

Chị Hoa chia sẻ, thời gian hẹn hò trong 2 năm qua, bạn trai luôn là người chủ động thể hiện tình cảm với mình. Rehaman chủ động kết bạn với chị trước. Chị Hoa mới đầu chị còn ngại ngùng và không dám công khai mọi chuyện. Tuy nhiên, đến hiện tại thì đã quen dần, cảm thấy rất hạnh phúc khi tìm thấy một nửa ở độ tuổi hiện tại. Đây là điều mà chị Hoa không bao giờ nghĩ đến.

Mới đây, cả 2 đã có cuộc hội ngộ với vợ chồng cô dâu Thu Sao. Trong clip, hai cô dâu ăn vận xinh đẹp, cười rạng rỡ ngồi sát cạnh chồng trẻ. Cả bốn người cùng nhau đưa tay ra rồi hô lớn “mãi bên nhau bạn nhé”.

"Cô Minh Hiếu" 10 đời chồng bất ngờ kể những mối tình bị lợi dụng, lừa tiền tỷ

Cô Minh Hiếu đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ thời gian gần đây. Lượt theo dõi tài khoản cá nhân của cô ngang ngửa các ngôi sao hạng A của showbiz Việt.

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình, cô Minh Hiếu có cơ hội chia sẻ thêm nhiều điều về cuộc sống. Nhớ lại những mối tình đã qua, cô Minh Hiếu ngậm ngùi: "Từ trước tới giờ, tôi đã trải qua nhiều mối tình, nhưng không ai thật lòng với tôi hết. Người ta chỉ toàn lợi dụng tôi. Có những người còn để cả nhà đến vay tiền tôi rồi không trả. Mãi đến sau này, tôi mới tìm được một người đàn ông tạm chấp nhận được là chồng hiện tại. Tôi lớn tuổi rồi nên cố gắng sống lâu dài với một người chồng thôi, chứ quen nhiều lại bị nói ra nói vào, cũng kỳ.

Tin tức 24h: Cô dâu 65 và chồng trẻ amp;#34;gây bãoamp;#34; với clip đút cơm, CĐM phản ứng bất ngờ - 2

Cô Minh Hiếu chia sẻ về cuộc đời.

Nhiều người hay nói tôi là quen nhiều người, ở chưa được bao lâu đã chia tay. Nhưng họ đâu có biết tôi cực chẳng đã mới phải làm vậy. Tôi chia tay vì bị lợi dụng chứ đâu phải do tôi muốn thế. Có những người đàn ông đến với tôi chỉ để vay tiền, có khi vay tới cả tỷ đồng, vay xong không trả. Tôi đâu thể ở lâu dài với những người như vậy được. Rồi sau này tôi khổ, ai nuôi tôi?".

Cô Minh Hiếu cho hay không chỉ trong tình yêu mà trong các mối quan hệ bạn bè, cô cũng bị lợi dụng, lừa đảo. Vì chơi quá thật lòng nên cô thường bị lừa, mất tiền với bạn. Chính vì vậy đến nay, cô quen ai, làm gì cũng luôn đề phòng để tránh trường hợp bị lừa, lợi dụng như trước.

Lời khai phẫn nộ của người bố đánh chết con 7 tháng tuổi sau cuộc nhậu

Ngày 25/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Phiên (23 tuổi, ngụ huyện Phú Ninh, Quảng Nam) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo lời khai của Nguyễn Văn Phiên, vào khuya 21/5, sau khi uống rượu tại phòng trọ ở thôn An Thạnh, xã Điện Thắng Nam, thị xã Điện Bàn (Quảng Nam), Phiên gọi vợ là Nguyễn Thị Hà Vi (19 tuổi) dọn chén bát nhưng người vợ không dọn.

Tin tức 24h: Cô dâu 65 và chồng trẻ amp;#34;gây bãoamp;#34; với clip đút cơm, CĐM phản ứng bất ngờ - 3

Đối tượng Nguyễn Văn Phiên tại cơ quan công an. 

Bực tức, Phiên đánh vợ nên người này rời phòng trọ ra ngoài.

Lúc này, bé Nguyễn Bảo Bình (sinh tháng 10/2019, con trai Phiên) khóc trên nệm tại phòng trọ. Gã này dỗ dành nhưng con không nín khóc nên dùng tay đánh mạnh con nhiều lần rồi đi ngủ.

Sau khi về trọ, chị Vi phát hiện con trai bất tỉnh, người tím tái nên đưa đến bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức (thị xã Điện Bàn) cấp cứu. Tuy nhiên, đến khoảng 23h30 cùng ngày, cháu bé đã tử vong. Tại đây, các bác sĩ xác định nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Điện Bàn đã khám nghiệm hiện trường, bắt Nguyễn Văn Phiên.

Đón thông tin tích cực đầu tuần, giá vàng hôm nay 25/5 đi ngang

Mở cửa phiên giao dịch đầu tuần thứ 2 ngày 25/5, giá vàng hôm nay tại Hà Nội được Công ty CP SJC Sài Gòn niêm yết giao dịch ở mức 48,45 – 48,87 triệu đồng/lượng (mua vào, bán ra), giữ nguyên giá ở chiều mua vào và giảm 50.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với phiên giao dịch cuối tuần qua. Giá vàng 9999 hôm nay loại nhẫn của SJC niêm yết ở ngưỡng 47,45 – 48,20 triệu đồng/lượng (mua vào, bán ra), giảm 50.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều mua vào, bán ra so với phiên giao dịch cuối tuần qua.

Cũng trong sáng nay 25/5, Tập đoàn Doji mở cửa phiên giao dịch đầu tuần tại thị trường Hà Nội, giá vàng SJC đứng ở mức 48,55 – 48,80 triệu đồng/lượng (mua vào, bán ra), giảm 50.000 đồng/lượng ở chiều mua vào nhưng giữ nguyên mức giá ở chiều bán ra so với phiên giao dịch cuối tuần qua. 

Tin tức 24h: Cô dâu 65 và chồng trẻ amp;#34;gây bãoamp;#34; với clip đút cơm, CĐM phản ứng bất ngờ - 4

Giá vàng đi ngang đầu tuần (Ảnh minh họa)

Mở cửa phiên sáng nay 25/5 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới trên sàn Kitco giao ở ngưỡng 1.727 USD/ounce. Phiên trước đó, giá vàng giao ở mức 1.734 USD/ounce, giảm 0,36%.

Trước đó, vào phiên giao dịch ngày 15/5, giá vàng thế giới chạm mốc 1750 USD/ounce, mức cao nhất trong 7 năm trước. Và Trong tuần vừa qua, giá vàng thế giới có thời điểm lên tới mức 1.765USD/oz, nhưng sau đó lại giảm xuống mức 1.717USD/oz, rồi phục hồi trở lại và đóng cửa ở mức 1.735USD/oz.

Nguyên nhân khiến giá vàng quay đầu giảm được cho là do kinh tế Mỹ mở cửa trở lại, khiến các nhà đầu tư kỳ vọng kinh tế nước này sẽ sớm phục hồi khi hàng loạt chính sách kích thích kinh tế được đưa ra, đặc biệt là chương trình nới lỏng định lượng không giới hạn của FED. Ngoài ra, căng thẳng Mỹ- Trung tạm lắng xuống cũng là 1 yếu tố làm giảm sức nóng đến giá vàng.  

Khoảng 1.700 công dân Việt Nam sắp về nước trên 5 chuyến bay

Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa yêu cầu các sân bay thành viên trong cả nước tiếp tục triển khai Bộ quy tắc đảm bảo an toàn khai thác trong giai đoạn dịch COVID-19 phù hợp cho từng giai đoạn và quy định của địa phương.

Tin tức 24h: Cô dâu 65 và chồng trẻ amp;#34;gây bãoamp;#34; với clip đút cơm, CĐM phản ứng bất ngờ - 5

ACV yêu cầu các cảng hàng không tiếp tục duy trì biện pháp an toàn phòng, chống dịch COVID-19. Ảnh: VNA

Cụ thể, các sân bay có phục vụ các chuyến bay chở hành khách quốc tế, các chuyến bay nhân đạo chở công dân Việt Nam từ nước ngoài về như Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Cần Thơ, Đà Nẵng, Cam Ranh... phải thực hiện và duy trì các phương án, quy trình phòng, chống lây nhiễm chéo ra cộng đồng trong quá trình phục vụ.

Các sân bay căn cứ tình hình hoạt động, khai thác thực tế phối hợp với cơ quan y tế tại địa phương, các đơn vị liên quan trên địa bàn duy trì các biện pháp an toàn phòng, chống lây nhiễm dịch bệnh.

Nhân viên sân bay cần hướng dẫn khách các quy định về y tế khi đi máy bay, điều chỉnh các quy trình phục vụ hành khách phù hợp từng giai đoạn của tình hình dịch bệnh.

ACV cũng yêu cầu giám đốc các cảng hàng không và thủ trưởng các đơn vị liên quan triển khai đến người lao động việc thực hiện nghiêm túc các biện pháp an toàn phòng, chống lây nhiễm dịch COVID-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Cô giáo bị tố đánh HS lớp 2 giập môi, tụ máu: Tôi còn lấy bông để HS thấm máu
Cô giáo chủ nhiệm khẳng định khi đang dạy học môn toán thấy học sinh bị chảy máu ở miệng, bản thân cô còn lấy bông để học sinh thấm máu.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h