Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao tân trang nhan sắc ở tuổi 63, chi phí hàng chục triệu

Ngày 21/05/2020 20:09 PM (GMT+7)

Hình ảnh cô dâu Thu Sao gương mặt sưng phù, băng bó sau khi nâng mũi, sửa lông mày được chia sẻ lên MXH.

Cô dâu Thu Sao tân trang nhan sắc ở tuổi 63, chi phí cũng được tiết lộ

Nhắc đến cô dâu Thu Sao và chồng trẻ Triệu Hoa Cương (27 tuổi) chắc hẳn mọi người vẫn chưa thể nào quên. Cặp đôi đã vượt qua chênh lệch về tuổi tác, về chung một nhà vào năm 2018.

Sau đám cưới, họ thường xuyên đăng tải cuộc sống vợ chồng lên trang cá nhân và nhận nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Dù vậy, cô dâu Cao Bằng và chồng trẻ khẳng định vẫn sống thật hạnh phúc để chứng minh lựa chọn của mình là đúng đắn.

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao tân trang nhan sắc ở tuổi 63, chi phí hàng chục triệu - 1

Chồng trẻ tháp tùng vợ đi phẫu thuật nâng mũi

Mới đây, vợ chồng cô dâu Thu Sao đã có cuộc hội ngộ với cô dâu Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, ở Đồng Nai), họ đã cùng nhau đi ăn và đi chơi rất vui vẻ. Cả bốn người cùng nhau đưa tay ra rồi hô lớn "mãi bên nhau bạn nhé" khiến nhiều người bất ngờ.

2 ngày sau đó, chị Thu Sao quyết định "tân trang" lại nhan sắc ở tuổi 63. Lần này, chị thực hiện nâng mũi tự thân và sửa lông mày. Và cũng như mọi lần, chồng trẻ Hoa Cường vẫn đi cùng chăm sóc, động viên vợ.

Trong đoạn livestream, chị Thu Sao tiết lộ chi phí nâng mũi hết khoảng 50 triệu đồng. Sau khi lành vết thương chị sẽ tiếp tục thực hiện thủ thuật kéo căng da mặt để bản thân được trẻ trung hơn.

Vụ người bán hàng rong lọt vào khu cách ly bệnh nhân Covid-19: Không phải là lần đầu!

Chiều 21-5, ông Bùi Quốc Nam, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu, cho biết sẽ xử lý nghiêm đối với người bán hàng rong Trần Khánh Vui (SN 1988; thường trú khóm 5, phường 2, TP Bạc Liêu; tạm trú khu dân cư Xóm Huế, đường Đinh Bộ Lĩnh, khóm 5, phường 3, TP Bạc Liêu) vì đã vi phạm nghiêm trọng Luật Phòng, chống bệnh truyền nhiễm.

Như đã thông tin, vào lúc 17 giờ 30 phút ngày 16-5, khi ông Vui đi ngang qua khu cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu thì ông Hoàng Hoa Th. (SN 1987; quê Hải Dương) là bệnh nhân dương tính với Covid-19 đứng bên trong khu điều trị kêu ông Vui bán 1 ly trà đường. Ông Vui tiến đến gần khu cách ly bán ly trà đường cho ông Th. và được ông Th. nhờ đi mua 1 gói thuốc lá. Ông Vui đi mua gói thuốc đưa cho ông Th. rồi nhận tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng từ ông Th. và thối lại. 

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao tân trang nhan sắc ở tuổi 63, chi phí hàng chục triệu - 2

Bên trong Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu.

Ông Th. tiếp tục nhờ ông Vui mua thêm 4 gói thuốc nữa. Lúc này ông Vui không đi mua mà về nhà kêu con gái là Trần Ngoc Y. (SN 2011, học sinh Trường tiểu học Kim Đồng, phường 3, TP Bạc Liêu) đạp xe đi mua. Xong, Y. quay về đưa thuốc cho ông Vui và ông này tiếp tục vào bệnh viện đưa thuốc cho ông Th., rồi nhận 100.000 đồng từ ông Th. và về nhà.

Trong 2 ngày sau đó, ông Vui vẫn vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu bán hàng rong và nhậu với ông Trần Bích H. ở cùng xóm vào đêm 19-5 (ông H. sau đó tiếp xúc với vợ và 5 người con). Ngoài ra, sáng 20-5, ông Vui còn chở vợ đến một quán ăn ở phường 2, TP Bạc Liêu mua 2 phần bò kho mang về, lúc này trong quán có khoảng 10 người đang ngồi ăn…

Phòng ngủ bất ngờ bốc cháy, vợ chồng và 2 con nhỏ bỏng nặng

Thông tin ban đầu cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng 0 giờ 30 phút ngày 21-5. Vào thời gian trên, người dân nghe tiếng kêu cứu tại nhà vợ chồng anh Nguyễn Chính Duẫn (SN 1983) và chị Nguyễn Thị Ngọc Thúy (SN 1985, trú thôn Hòa Hợp, xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) nên vội vàng đến nơi.

Tại đây, người dân phát hiện lửa bốc cháy tại phòng ngủ gia đình anh Duẫn nên đã tiếp cận đưa các nạn nhân bị bỏng ra ngoài.

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao tân trang nhan sắc ở tuổi 63, chi phí hàng chục triệu - 3

Nhiều vật dụng trong phòng ngủ gia đình anh Duẫn bị thiêu rụi - Ảnh: Facebook

Các nạn nhân gồm vợ chồng anh Duẫn với 2 người con nhỏ là cháu Ng.M. (5 tuổi) và cháu Ng.N. (gần 1 tuổi) bị bỏng nặng được đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Tại hiện trường, phòng ngủ của đôi vợ chồng khói đen phủ kín một số góc tường, chiếc điều hòa treo trên tường cháy rụi, giường và màn cùng một số vật dụng khác cũng bị cháy xém.

Nhận được thông tin, Công an huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Hà Nội: Khởi tố "quái xế" gây tai nạn khiến 1 phụ nữ tử vong ở ngã tư

Chiều 21/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng (TP Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trương Chung Hiếu (SN 2001; trú tại Tam Hiệp, Thanh Trì) về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Theo tài liệu của cơ quan công an, khoảng 1h20 ngày 10/5, Hiếu điều khiển xe máy Honda Wave không BKS chở phía sau một người bạn, di chuyển với tốc độ cao hướng từ Trần Nhân Tông ra Phố Huế. Khi đến ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông, các đối tượng thấy lực lượng Công an làm nhiệm vụ nên đã tăng ga bỏ chạy. Đúng lúc đó, một tài xế “xe ôm” công nghệ, chở chị T (SN 1995; trú tại Hai Bà Trưng) đi ngang qua. Xe của Hiếu đã húc thẳng vào xe chở chị T khiến chị T bị hất văng lên hè. Tổ công tác Công an quận Hai Bà Trưng ngay sau đó đã cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời khống chế các đối tượng gây tai nạn. Do bị thương tích nặng, chị T tử vong tại bệnh viện.

Tại cơ quan Công an, Hiếu đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo hồ sơ, đối tượng có 1 tiền án về tội Gây rối trật tự công cộng.

Hiện Công an quận Hai Bà Trưng đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định.

5 mỹ nhân tuyệt sắc là tình địch của Nam Phương Hoàng Hậu: Những tiết lộ ít ai biết
Không chỉ có Nam Phương Hoàng Hậu, Cựu hoàng Bảo Đại đa tình còn sở hữu một tình trường sôi nổi với vô số những bóng hồng.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h