Cô gái bị bạn trai đồng tính đánh đập dã man lên tiếng: "Cơ thể đau, lòng tôi cũng đau"

Ngày 26/07/2018 09:48 AM (GMT+7)

Cô gái đáng thương kể lại rằng, nếu như không có người đến ngăn cản kịp thời, có thể cô đã mất mạng dưới tay của gã bạn trai nhẫn tâm.

Theo thông tin từ trang Kapook của Thái Lan đưa tin, liên quan đến vụ việc cô gái bị bạn trai chuyển giới đánh đập dã man trong hầm gửi xe hôm 22/7, nạn nhân đã chính thức lên tiếng.

Cô gái bị bạn trai đồng tính đánh đập dã man lên tiếng: amp;#34;Cơ thể đau, lòng tôi cũng đauamp;#34; - 1

Khuôn mặt cô gái vẫn còn sưng và đau đớn.

Theo đó, cô gái Fang Pimpilai chia sẻ trên kênh Amarin rằng: "Bây giờ vết khâu vẫn còn rất đau. Khi xem lại đoạn clip kia, cơ thể đã đau nhưng lòng còn đau hơn nữa. Tôi quyết định kiện anh ta đến cùng. Dù hắn đã đến xin lỗi mẹ và tôi nhưng vẫn nói rằng chính chân tôi đã đụng đến mặt hắn, nên mới tức giận ra tay đánh tôi như vậy. Sau khi đến xin lỗi tôi, hắn nói sẽ trở về quê nhà ở tỉnh lẻ nhưng lại trở lại để lấy đoạn băng từ camera theo dõi".

Chị Pimpilai tiếp tục chia sẻ: "Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn người đã giúp tôi ngăn hắn lại, nếu không, có thể tôi đã chết vì không chịu được. Lúc ấy, tôi bị hắn đánh đập, ban đầu vẫn còn đủ tỉnh táo để biết mọi chuyện, nhưng khi có người đến cứu giúp, tôi đến gần để vái lạy họ cảm ơn thì mắt đã mờ hẳn đi không nhìn thấy gì nữa, đầu óc cũng quay cuồng không còn biết gì cả".

Cô gái bị bạn trai đồng tính đánh đập dã man lên tiếng: amp;#34;Cơ thể đau, lòng tôi cũng đauamp;#34; - 2

Cô gái bị bạn trai đồng tính đánh đập dã man lên tiếng: amp;#34;Cơ thể đau, lòng tôi cũng đauamp;#34; - 3

Cô gái trẻ bị bạn trai đánh đập dã man dẫn đến chấn thương khá nặng ở vùng mặt và đầu.

Chị Pimpilai chia sẻ rằng, hiện tại, tình hình sức khỏe của chị đã ổn định hơn trước. Tuy nhiên, khuôn mặt vẫn bị sưng và rất đau. Chị Pimpilai sẽ còn phải trải qua một cuộc phẫu thuật nối đoạn xương bị gãy ở dưới mí mắt phải. 

Bên cạnh đó, nạn nhân cũng bày tỏ sự vui mừng vì cảnh sát đã bắt được thủ phạm. Pimpilai cho biết, chị sẽ không chấp nhận bất cứ lời giải thích hay hòa giải nào mà nhất định sẽ kiện bạn trai ra tòa, đòi lại công lý cho bản thân.

Trước đó, vào hôm 22/7, camera an ninh của hầm gửi xe trường Đại học Chandrakasem Rajabhat đã ghi lại được cảnh một cô gái trẻ bị bạn trai của mình đánh đập rất dã man à không rõ lý do tại sao. Cô gái đã bị bạn trai liên tục tát, đánh vào mặt, ấn đầu xuống đất, lấy mũ bảo hiểm đập vào mặt, thậm chí đập đầu vào tường vô cùng đau đớn.

Cô gái bị bạn trai đồng tính đánh đập dã man lên tiếng: amp;#34;Cơ thể đau, lòng tôi cũng đauamp;#34; - 4

Trước đó, cặp đôi đồng tính này thường xuyên đăng tải ảnh tình cảm lên mạng xã hội.

Ngay sau khi đoạn clip bạo hành trên được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã gây xôn xao và cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính hai nhân vật chính. Kẻ hành hung bạn gái là Kanjana Sinpraseat, một người chuyển giới nam còn nạn nhân là Fang Pimpilai. Hai người đã yêu nhau 7 năm trời và thường xuyên thể hiện tình cảm lãng mạn trên mạng xã hội.

Trên trang Facebook cá nhân của Kanjana Sinpraseat, anh ta thường xuyên đăng tải những hình ảnh chụp chung với bạn gái, kèm nhiều dòng trạng thái mùi mẫn, tình cảm. Chính điều này lại càng khiến cư dân mạng phẫn nộ và bất bình trước hành động của anh ta. Hiện tại, Kanjana Sinpraseat đang bị cảnh sát bắt giam để điều tra sự việc.

Chàng trai chuyển giới đánh bạn gái dã man trong hầm gửi xe: Dành cho em cả trái tim này
Không rõ trước đó, đã có mâu thuẫn gì xảy ra khiến chàng trai này đánh đập bạn gái dã man như vậy. Không những thế, danh tính của cặp đôi còn khiến cư...
Khánh Hằng (Dịch từ Kapook)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h