Chàng trai chuyển giới đánh bạn gái dã man trong hầm gửi xe: "Dành cho em cả trái tim này"

Ngày 23/07/2018 14:46 PM (GMT+7)

Không rõ trước đó, đã có mâu thuẫn gì xảy ra khiến chàng trai này đánh đập bạn gái dã man như vậy. Không những thế, danh tính của cặp đôi còn khiến cư dân mạng bất ngờ hơn nữa.

Ngày 22/7, cư dân mạng Việt Nam sục sôi trước một đoạn clip ghi lại cảnh một chàng trai đánh đập bạn gái mình dã man trong hầm gửi xe. Hành vi độc ác của chàng trai này đã bị cư dân mạng lên án kịch liệt và cố gắng khui ra danh tính của cặp đôi.

Theo đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh của hầm gửi xe ghi lại, chàng trai này đang ngồi đợi bạn gái ở hầm gửi xe của một tòa nhà với tâm trạng ủ rũ. Một lát sau, cô bạn gái đi tới và có hành động để dỗ dành bạn trai. Tuy nhiên, dường như không chấp nhận sự an ủi này, chàng trai đã có hành động xô xát với bạn gái.

Thấy chàng trai hung hăng, cô gái cũng đã xông tới tát một cái vào mặt anh. Từ đó, cơn giận dữ bắt đầu nổi lên khiến chàng trai trút hết lên bạn gái mình. Anh ta dùng một chiếc mũ bảo hiểm đập vào đầu cô gái, sau đó lại dùng tay tát vào mặt, túm tóc, ấn đầu xuống đất, đánh nhiều lần vào mặt, thậm chí còn đập mạnh đầu cô gái vào tường.

Chàng trai chuyển giới đánh bạn gái dã man trong hầm gửi xe: amp;#34;Dành cho em cả trái tim nàyamp;#34; - 1

Chàng trai chuyển giới đánh bạn gái dã man trong hầm gửi xe: amp;#34;Dành cho em cả trái tim nàyamp;#34; - 2

Chàng trai đánh bạn gái dã man trong hầm gửi xe.

Mọi hành động của chàng trai đều vô cùng tàn bạo và dã man, tới mức cô gái không còn chút sức lực nào để chống cự. Nhiều người cho rằng, hành động của anh ta là có chủ ý chứ không phải do không kiềm chế được sự tức giận của bản thân.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều người đã tỏ ra phẫn nộ và bất bình trước hành vi quá dã man của chàng trai. Vì vậy, cư dân mạng đã quyết tâm tìm ra danh tính hai nhân vật chính cũng như địa điểm xảy ra vụ việc.

Chàng trai chuyển giới đánh bạn gái dã man trong hầm gửi xe: amp;#34;Dành cho em cả trái tim nàyamp;#34; - 3

Chân dung cô gái xinh đẹp bị bạn trai bạo hành.

Cuối cùng, thông tin của cặp đôi này cũng đã được tiết lộ. Chàng trai này có tên Kanjana Sinpraseat, là một người chuyển giới nam còn cô gái là Fang Pimpilai. Sự việc mâu thuẫn trên xảy ra tại hầm để xe thuộc ký túc xá trường Đại học Chandrakasem Rajabhat, Thái Lan. 

Được biết, cặp đôi LGBT này đã yêu nhau được 7 năm trời nhưng không rõ vì lý do gì mà chàng trai lại ra tay nhẫn tâm với bạn gái mình như vậy. Sau đó, cô gái Fang Pimpilai đã được đưa tới bệnh viện để cấp cứu. Theo những hình ảnh trên mạng, cô gái này bị chấn thương rất nặng ở vùng đầu, khuôn mặt sưng vù, biến dạng, có dấu hiệu gãy xương và cần tiến hành phẫu thuật gấp.

Chàng trai chuyển giới đánh bạn gái dã man trong hầm gửi xe: amp;#34;Dành cho em cả trái tim nàyamp;#34; - 4

Cuộc ẩu đả đã khiến cô gái bị chấn thương rất nặng ở vùng đầu và mặt.

Nhưng điều khiến cư dân mạng "lạnh người" nhất là khi tìm được trang mạng cá nhân của chàng trai Kanjana Sinpraseat trên. Anh ta thường xuyên đăng tải hình ảnh mình với bạn gái, kèm theo những dòng trạng thái rất tình cảm, mùi mẫn.

"Anh yêu em nhiều, em biết đấy. Anh dành cho em cả trái tim này", "Tháng 12 là tháng cuối cùng trong năm, còn cô ấy là cô gái cuối cùng trong cuộc đời tôi"..., Kanjana Sinpraseat viết trên trang mạng xã hội của mình.

Chàng trai chuyển giới đánh bạn gái dã man trong hầm gửi xe: amp;#34;Dành cho em cả trái tim nàyamp;#34; - 5

Trước đó, chàng trai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm với bạn gái.

Hiện tại, gia đình và bạn bè của Pampili đang cáo buộc Sinpraseat tội hành hung bạn gái. Anh ta đang bị cảnh sát Thái Lan tạm giam để phục vụ điều tra và dự kiến sẽ phải chịu bồi thường mọi chi phí y tế cho bạn gái.

Về phía Pampili, cô gái này hiện vẫn đang phải nằm viện để điều trị và tinh thần vẫn còn bất ổn sau khi chịu những đòn tra tấn của bạn trai. Rất nhiều người từ bạn bè đến những người lạ trên mạng đã gửi lời chúc và động viên Pampili sớm khỏe mạnh và hồi phục trở lại.

Vợ nhảy lên mui xe đánh ghen, nhân tình vẫn ung dung ngồi trong ô tô cầm túi hàng hiệu
Trong khi cô nhân tình ung dung ngồi trong xe thì bên ngoài, người chồng ra sức ngăn cản cơn thịnh nộ của người vợ, khi cô bắt gặp chồng đi cùng nhân...
Khánh Hằng (Dịch từ SR)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h