Cô gái bị biến dạng mặt kinh dị vì dị ứng nhuộm tóc

Ngày 27/02/2017 13:56 PM (GMT+7)

Sau khi nhuộm tóc, thay vì vui vẻ, xinh đẹp thì người phụ nữ này lại sống trong lo sợ vì không thở mở mắt và trông như một con quái vật khi bị dị ứng với thuốc.

Cô Samantha Espley, 29 tuổi, làm nghề chăm sóc bà bầu đã quyết định đi nhuộm mái tóc của mình trở thành màu đen. Cô sử dụng 1 sản phẩm nhuộm tóc quen thuộc mà mình đã dùng trong nhiều năm qua.

Thế nhưng chỉ 1 vài ngày sau, cô thức dậy mà không thể mở được mắt.

Cô gái bị biến dạng mặt kinh dị vì dị ứng nhuộm tóc - 1

Samantha được đưa vào bệnh viện Bassetlaw ở South Yorkshire, Anh. Tại đây các bác sĩ đã phải dùng thuốc kháng sinh và chống dị ứng loại mạnh.

Sau đó, Samantha buộc phải ở nhà 1 tuần vì gương mặt trông như nhân vật trong bộ phim kinh dị. 

Cô gái bị biến dạng mặt kinh dị vì dị ứng nhuộm tóc - 2

Gương mặt sưng tấy sau khi nhuộm tóc.

Cô gái bị biến dạng mặt kinh dị vì dị ứng nhuộm tóc - 3

"Thật đáng sợ. Mắt trái của tôi bị sưng lên đầu tiên. Tôi trông giống như một con quái vật trong phim kinh dị. Sau khoảng 20 phút mắt phải bắt đầu sưng lên và chuyển xuống mũi. Càng ngày càng tồi tệ hơn. Tôi không biết phải làm gì", Samantha kể lại.

>> Xem thêm: Cô gái mắc bệnh lạ: Dị ứng với tất cả các mùi, kể cả với chồng mình

Da đầu của cô gái 29 tuổi bắt đầu sưng tấy 1 ngày sau khi cô sử dụng thuốc nhuộm vào ngày 18/2. Đến 20/2, cô thức dậy mà không thể nhìn thấy gì.

"Tôi phải uống kháng sinh 5 lần ban ngày và 5 lần vào ban đêm. Tôi phải ở nhà 1 tuần và không được đi đâu. Tôi không được nhuộm tóc trong thời gian tới. Tôi chỉ làm được điều duy nhất là đến tiệm cắt tóc", cô gái đau khổ cho biết. 

T.N (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h