Nữ sinh 15 tuổi treo cổ tự vẫn vì dị ứng với sóng wifi

Ngày 01/12/2015 18:07 PM (GMT+7)

Một nữ sinh ở Anh đã treo cổ tự vẫn do phẫn uất vì các giáo viên ở trường không tin em bị dị ứng với sóng wifi.

Dailymail đưa tin, hôm 16/11 vừa qua, thi thể của em Jenny Fry (15 tuổi) được phát hiện trong tư thế treo cổ  trên một cây xanh trong khu rừng Brooke gần nhà ở Chadlington, Oxon, Oxfordshire, Anh. 

Trong phiên tòa xét xử về cái chết của con gái, chị Debra – mẹ của Jenny cho biết con gái bị mắc chứng mẫn cảm điện từ EHS (electro-hypersensitivity – mẫn cảm với sóng điện từ) khiến em thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, đau đầu, gặp vấn đề ở bàng quang.

Nữ sinh 15 tuổi treo cổ tự vẫn vì dị ứng với sóng wifi - 1

Jenny Fry bị mắc chứng mẫn cảm điện từ EHS (electro-hypersensitivity – mẫn cảm với sóng điện từ)

Con gái bắt đầu có những biểu hiện rõ rệt từ tháng 10/2012. Sau khi tìm hiểu, chị Debra phát hiện ra rằng sóng Wifi cực kỳ nguy hiểm đến sức khỏe nên gia đình đã tháo hết các kết nối wifi trong nhà. Nhờ vậy, tình trạng của Fry cũng gần hồi phục. 

Tuy nhiên, mỗi khi đến trường  Chipping Norton - nơi sóng wifi được phủ rộng khắp, Jenny lại cảm thấy mệt mỏi hơn. Em thường trốn ra vào những phòng học trống hoặc những góc khuất trong trường để làm bài tập, tránh xa các thiết bị phát sóng. Vì việc này mà ở lớp Jenny thường xuyên bị phạt.

Nữ sinh 15 tuổi treo cổ tự vẫn vì dị ứng với sóng wifi - 2

"Tôi đã tìm gặp hiệu trưởng để nói chuyện nhưng ông ấy nói wifi ở trường rất an toàn. Tôi cũng nhiều lần trao đổi với các giáo viên ở trường về căn bệnh kỳ lạ của con mình nhưng không ai tin, họ cho rằng con bé đang bịa ra chứng bệnh không có thật", chị Debra kể lại. 

Nữ sinh 15 tuổi treo cổ tự vẫn vì dị ứng với sóng wifi - 3

 Ngôi trường Chipping Norton School - nơi Jenny theo học.

Cảnh sát điều tra cho biết trước khi tự tử, Jenny có gửi tin nhắn với một người bạn để nói về ý định của mình nhưng người bạn này không cầm điện thoại vào thời điểm đó. 

Bố mẹ Jenny khẳng định cô bé tự tử là do phẫn uất vì các giáo viên ở trường không tin em bị dị ứng với sóng Wifi.

Na (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot