Cô gái xinh đẹp bị bỏng toàn thân, người yêu qua đời, nguyện ước đám cưới mãi mãi dang dở

KHAI TÂM - Ngày 15/12/2020 00:08 AM (GMT+7)

Sáng 26/11, Hà và Thành dậy sớm nấu mì để kịp giao cho khách thì bình gas bất ngờ phát nổ. Cả hai chạy lên tầng 2 rồi trèo qua lan can thoát thân, sau đó được đưa đến Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM cấp cứu.

Mới đây (9/12), mạng xã hội lan truyền câu chuyện cô gái xinh đẹp cùng bạn trai bị bỏng với thương tích nặng toàn thân gây xôn xao. “Ngày 26/11, Hà và bạn trai bị tai nạn do rò rỉ khí bình gas tại phòng trọ ở Gò Vấp với thương tích phỏng độ II, III 67% toàn thân. Bạn trai Hà hiện đã mất. Riêng Hà, sau gần 10 ngày điều trị, tình trạng sức khỏe có tiến triển khá tốt nhưng hoàn cảnh gia đình Hà quá khó khăn, công việc của Hà không ổn định. Từ khi Hà tai nạn, chi phí tạm ứng đã lên đến 200 triệu đồng.

Ba Hà mỗi ngày đều phải đi làm thuê kiếm thêm tiền trang trải. Bệnh viện lại báo sắp phải tạm ứng để Hà phẫu thuật nhưng khả năng gia đình lúc này không còn cách nào vay mượn được nữa, khó khăn bế tắc chất chồng.

Trong cơn đau đớn cùng cực lúc này, gia đình Hà chỉ còn biết trông cậy vào sự giúp đỡ của quý anh chị em đã từng làm việc chung với Hà và mạnh thường quân gần xa”, một người bạn của cô gái xinh đẹp chia sẻ.

Được biết, cô gái kém may mắn trên tên Nguyễn Thúy Hà (21 tuổi, quê Hải Phòng), còn bạn trai xấu số của Hà là Nguyễn Ngọc Thành (26 tuổi). Cả hai cùng buôn bán online với hy vọng cải thiện kinh tế rồi nhanh chóng làm đám cưới, vậy mà tai nạn bất ngờ ập đến…

Cô gái xinh đẹp bị bỏng toàn thân, người yêu qua đời, nguyện ước đám cưới mãi mãi dang dở - 1

Hà và Thành không may mắn gặp tai nạn trong lúc làm việc.

“Thành ra đi mãi mãi, ước nguyện của hai đứa cũng tiêu tan”

Theo lời kể của ông Bình (45 tuổi) – bố Hà, kể từ khi dịch COVID-19 đợt 2 bùng trở lại, ngoài công việc bán hàng ở siêu thị, con gái ông cùng bạn trai buôn bán online với hi vọng kiếm thêm thu nhập cải thiện cuộc sống. Sáng 26/11, Hà và Thành dậy sớm nấu mì để kịp giao cho khách thì bình gas bất ngờ phát nổ. Cả hai chạy lên tầng 2 rồi trèo qua lan can thoát thân, sau đó được đưa đến Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM sơ cứu.

Do vết thương đã ăn sâu vào da thịt nên Hà và Thành đã được bác sĩ chuyển đến phòng chăm sóc đặc biệt. “Mỗi ngày, con bé lại tuột thêm một chút da thịt. Bác sĩ xác định nó bỏng trên 70%, phải sát trùng, cắt da khắp người rồi băng kín lại. Nó đau đớn lắm nhưng miệng không kêu được. Tôi cũng chỉ dám từ từ đút thìa sữa nhỏ để nó có thêm chút sức lực đấu tranh với quãng ngày tồi tệ này”, ông Bình xót xa.

Ngày thứ 3 nằm viện, cô gái 21 tuổi phải cắt tóc để thực hiện cuộc phẫu thuật. Lúc này cô đã có ý thức, đòi bố cho soi gương khuôn mặt của mình sau tai nạn. Và khi thấy bản thân trong chiếc gương nhỏ, Hà khóc không thành tiếng. “Con bé lí nhí: Mặt con bỏng nặng lắm hả bố? rồi nước mắt cứ chảy trên làn da khô, đóng vảy… Tôi nhìn mà xót con nhưng bất lực chẳng biết phải làm sao. Tôi sợ nói ra tình trạng sức khỏe thật thì nó không chịu được nữa”, người bố đau đớn nói.

Cô gái xinh đẹp bị bỏng toàn thân, người yêu qua đời, nguyện ước đám cưới mãi mãi dang dở - 2

Ngày thứ 3 nằm viện, cô gái 21 tuổi phải cắt tóc để thực hiện cuộc phẫu thuật.

Về phía Thành, anh bỏng khắp người 85%, toàn bộ nội tạng hư hỏng. Vì thế, anh nhận thức được mọi thứ nhưng không thể cử động được. Đến ngày thứ 9, anh mở mắt, uống được một thìa sữa rồi vĩnh viễn ra đi.

Ông Bình trầm mặc: “Thành vừa mất, con gái tôi liền hỏi: “Anh ấy sao rồi bố?” Tôi chỉ biết kìm nước mắt rồi gượng cười động viên con bé: “Thành nặng hơn con nhưng sẽ ổn thôi".

Chúng nó mới chuyển về sinh sống cùng nhau tại căn phòng trọ ở Gò Vấp để kinh doanh online. Có lần con bé gọi điện về bảo cố gắng làm lụng dành chút tiền mở tiệm mì rồi kết hôn. Ngờ đâu thằng Thành ra đi mãi mãi, ước nguyện của hai đứa cũng tiêu tan. Sau này không biết con bé phải đối diện với hiện thực ra sao?”.

Chạy vạy khắp nơi lo chi phí phẫu thuật cho con

Nửa tháng nay, kể từ khi con gái gặp nạn, ông Bình bỏ việc ngày đêm ở trong viện chăm sóc con gái. Đến khi bác sĩ thông báo chi phí phẫu thuật cho Hà, ông chỉ biết chạy vạy vay mượn rồi nhờ họ hàng từ Hải Phòng vào Sài Gòn chăm sóc con để đi làm kiếm tiền.

Cô gái xinh đẹp bị bỏng toàn thân, người yêu qua đời, nguyện ước đám cưới mãi mãi dang dở - 3

Nửa tháng nay, kể từ khi con gái gặp nạn, ông Bình bỏ việc ngày đêm ở trong viện chăm sóc con gái.

“Tôi thương con lắm nhưng bất lực. Tôi bảo với con bé: Bố ở đây với con thì hai bố con cùng chết, lấy tiền đâu ra để lo viện phí vì lúc đầu đã tạm ứng 200 triệu đồng rồi. May mắn con bé hiểu chuyện nên chấp nhận như vậy”, ông Bình tâm sự.

Mặc dù “sức cùng, lực kiệt” nhưng khi mẹ của Hà gọi điện, ông Bình vẫn không đủ can đảm nói sự thật. Ông bảo sợ vợ ở quê lo lắng quá rồi ảnh hưởng sức khỏe. Khi ấy ông lại thêm nặng gánh hơn. Ông kể lại: “Hà nằm viện 3 ngày, tôi mới dám thú nhận với vợ tình trạng con bỏng trên 70%. Bà ấy im lặng không nói gì rồi đòi từ Hải Phòng vào đây chăm cái Hà. Tôi không đồng ý vì không thể bỏ 2 đứa nhỏ ở nhà được”.

Cô gái xinh đẹp bị bỏng toàn thân, người yêu qua đời, nguyện ước đám cưới mãi mãi dang dở - 4

Hà là một cô gái xinh đẹp, luôn vui tươi với bao hoài bão tuổi trẻ.

Chấp nhận sự “ngăn cản” từ chồng, người vợ chỉ biết cầu xin chồng chụp giúp một tấm hình của cô con gái nhỏ. Ông Bình đành viện cớ điện thoại hỏng, bác sĩ không có chụp hình… Thậm chí các ngày sau đó, ông không nghe điện của vợ nữa. Ông bảo đó không phải ích kỷ hay gì mà chỉ sợ khi vợ thấy mặt con gái sẽ ngã gục.

Nhắc đến tương lai, ông Bình khẽ nở nụ cười dù khuôn mặt vẫn hằn những nếp nhăn già trước tuổi: “Tôi cúi đầu cầu xin mọi người giúp đỡ để con bé có đủ tiền làm phẫu thuật. Tôi biết nó sẽ không thể khỏe mạnh – vui vẻ như trước nhưng khỏe chút nào hay chút đó. Tôi tin con gái tôi sẽ mạnh mẽ chấp nhận hiện thực này”.

Không chỉ riêng ông Bình, bạn bè cũng như người quen của Hà đều hi vọng: Sau bao mất mát, đớn đau về thể xác lẫn tinh thần, cô gái nhỏ sẽ mạnh mẽ đứng dậy đối diện với sự thật. Họ còn tin rằng, ở nơi thiên đàng, Thành luôn dõi theo và phù hộ cho bạn gái của mình sức mạnh vượt qua tất cả.

Mọi sự giúp đỡ của quý độc giả gửi đến cô gái Nguyễn Thuý Hà vui lòng liên hệ ông Nguyễn Văn Bình, SĐT: 0966 336 533; địa chỉ: 354/32 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Số tài khoản: 060217992136 - Ngân hàng Sacombank, chi nhánh Bình Thạnh.

Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Bình.

Xin chân thành cảm ơn!

Lời cầu cứu của người mẹ mắc bệnh lạ nuôi con nhỏ: Tôi ra đi, con thiếu thốn vô cùng
"Min còn quá nhỏ. Tôi thương lắm, giờ tôi chết đi con sẽ thiếu thốn vô cùng. Dù một lần hay vài lần nữa còn hy vọng, tôi phải cố gắng sống với con…",...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động