Cô gái bị đánh ghen trên phố: Công an dò số điện thoại 3 người liên quan

Ngày 18/09/2020 16:30 PM (GMT+7)

Công an phường Cửa Đông (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tìm cách liên lạc với những người liên quan đến vụ cô gái trẻ đi xe sang LX570 bị đánh ghen trên phố Lý Nam Đế.

Ngày 18-9, liên quan đến vụ cô gái trẻ xinh đẹp đi trên xe sang Lexus LX 570 bị chặn đường, đánh ghen trên phố Lý Nam Đế (phường cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội), một lãnh đạo Công an phường Cửa Đông cho biết đến thời điểm hiện tại, những người liên quan đều không trình báo sự việc.

Cô gái bị đánh ghen trên phố: Công an dò số điện thoại 3 người liên quan - 1

Hình ảnh cô gái bị chặn đường, đánh ghen trên phố được người dân ghi lại - Ảnh cắt từ clip

Về việc Công an phường Cửa Đông có báo cáo sự việc lên quận Hoàn Kiếm hay chưa, vị lãnh đạo Công an phường Cửa Đông cho biết hiện đơn vị vẫn phải chờ xem bị hại có trình báo sự việc hay không, lực lượng chức năng đã "dò" số điện thoại để liên lạc với những người liên quan đến vụ việc (cô gái xinh đẹp, người đàn ông đi cùng xe sang Lexus LX570 với cô gái và người phụ nữ đội mũ xe ôm công nghệ Grab hành hung cô gái) nhưng đều không liên lạc được, có thể là "việc nội bộ của gia đình người ta nên người ta không muốn giải quyết".

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, chiều 15-9, trên mạng xã hội lan truyền nhiều clip ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc đồ kín mít, đội mũ bảo hiểm nhãn xe ôm công nghệ Grab lao vào hành hung một cô gái đi trên xe sang Lexus LX570 trên phố Lý Nam Đế.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại, người phụ nữ mặc áo chống nắng đội mũ bảo hiểm Grab chặn đầu chiếc xe sang này rồi kéo cô gái đi cùng một người đàn ông trên xe xuống đường, liên tục kéo tóc, kéo áo, đánh vào người cô gái trẻ. Còn người đàn ông trên xe sang LX570 cũng đi xuống cố gắng bảo vệ cô gái, có thời điểm người đàn ông còn dùng tay đấm người phụ nữ đội mũ bảo hiểm.

Theo nhiều người dân, người phụ nữ mặc đồ kín mít là vợ của người đàn ông trên xe, vì nghi ngờ chồng ngoại tình nên đã đánh ghen trên phố.

Tin tức 24h: Bất ngờ danh tính người chồng đại gia trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế
Nguồn tin cho hay, ông S. là giám đốc của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sắt thép.
Theo B.H.Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội