Cô gái bị người yêu đánh đến bất tỉnh giữa đường

Ngày 20/07/2016 19:11 PM (GMT+7)

Do mâu thuẫn tình cảm, cô gái bị bạn trai giật tóc, đấm đá đến bất tỉnh giữa đường.

Sáng nay (20/7), trang mạng xã hội Beat chia sẻ thông tin, một cô gái bị người yêu cầm gạch đánh bất tỉnh giữa đường và có dấu hiệu bị gãy cột sống. Kèm theo đó là hình ảnh một cô gái nằm dài trên vỉa hè.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 sáng nay (20/7) tại khu vực trước số nhà 620 đường Minh Khai (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Cô gái bị người yêu đánh đến bất tỉnh giữa đường - 1

Cô gái bị người yêu đánh ngất giữa đường (Ảnh: Beat)

Trao đổi với PV, chị T. (một người kinh doanh gần hiện trường) cho biết: Vào khoảng thời gian trên, chị T. đang bán hàng thì nghe thấy một thanh niên và cô gái dừng xe trước nhà số 620 cãi nhau nên chạy ra xem.

Sau đó nam thanh niên bất ngờ lao vào đấm đá cô gái. Bị tấn công, cô gái vùng bỏ chạy sang bên kia đường nhưng bị nam thanh niên đuổi theo giật tóc rồi tiếp tục đấm đá khiến cô gái bất tỉnh, nằm gục dưới gầm cầu Vĩnh Tuy.

Một số người dân phát hiện sự việc đã can ngăn và đưa cô gái sang vỉa hè trước cửa nhà số 620.

“Sau khi tỉnh lại, cô gái tỏ ra đau đớn, gọi điện cho mẹ. Công an phường cũng tới kiểm tra. Do cô gái không đi được nên cán bộ công an phường và người dân phải bế cô ấy lên taxi. Nam thanh niên được công an mời về trụ sở để xác minh. Nam thanh niên sinh sống ở phường Minh Khai, còn cô gái bị đánh là người yêu”, chị T. cho biết.

Cô gái bị người yêu đánh đến bất tỉnh giữa đường - 2

Khu vực cô gái bị bạn trai đánh bất tỉnh.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với PV, một cán bộ Công an phường Vĩnh Tuy cho biết, sau khi nắm được thông tin có đánh nhau tại khu vực trước số nhà 620 đường Minh Khai, công an phường đã ra kiểm tra và yêu cầu những người liên quan về trụ sở.

Do cô gái bị thương nên Công an phường đã đưa đi Bệnh viện Thanh Nhàn để khám sức khỏe. Kết quả khám tại bệnh viện cho thấy, cô gái chỉ bị chấn thương phần mềm.

Theo cán bộ Công an phường Vĩnh Tuy, nam thanh niên tấn công cô gái 29 tuổi, còn cô gái bị đánh năm nay 33 tuổi. Hai người có quan hệ tình cảm yêu đương khoảng 2 năm nay. Nguyên nhân dẫn tới sự việc là do hai người có mâu thuẫn tình cảm.

Cán bộ Công an phường Vĩnh Tuy cho biết thêm, nam thanh niên dùng gạch đập xuống đất chứ không đập vào đầu cô gái như một số thông tin.

“Sau khi kiểm tra sức khỏe, biết cô gái chỉ bị chấn thương phần mềm, cô gái và nam thanh niên cùng đại diện hai bên gia đình đã đồng ý ký cam kết hòa giải tại công an phường”, cán bộ Công an phường Vĩnh Tuy cho biết.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng