Cô gái bị người yêu giết, phân xác ở Gò Vấp: Nạn nhân đã linh cảm có người theo dõi

Ngày 06/06/2018 08:23 AM (GMT+7)

Trước khi bị sát hại, N có nói với mẹ và bạn bè cùng công ty là có cảm nhận có người theo dõi mình.

Trưa 5/6, căn nhà của chị Đ.Y.N. (27 tuổi, xã Quy Đức, huyện Bình Chánh, TP.HCM)- nạn nhân bị người yêu cũ sát hại, phi tang xác bao trùm một màu không khí tang tóc. Phía trước nhà, khung bạt được dựng lên để gia đình chuẩn bị lo hậu sự cho chị N.

Rất đông người thân, bạn bè, bà con, hàng xóm có mặt động viên gia đình để vượt qua cú sốc quá lớn này. Trên khuôn mặt ai cũng thất thần, nước mắt lưng tròng khi nhắc về chị N.

Cô gái bị người yêu giết, phân xác ở Gò Vấp: Nạn nhân đã linh cảm có người theo dõi - 1

Bà G, mẹ cô gái bị sát hại, phi tang xác như người mất hồn sau cái chết quá đau đớn của con

“Nó tội lắm, hiền lành vậy mà bị sát hại dã man. Ban đầu tôi nghe còn không tin nhưng khi đọc báo mới biết. Tội nghiệp con bé”, một phụ nữ hàng xóm nói trong nấc nghẹn.

Trời đổ cơn mưa nặng hạt càng làm không khí thêm trĩu nặng. Bà G. (mẹ chị N) ngồi thất thần trong nhà, nước mắt lưng tròng sau tai họa ập xuống đến với con gái mình. “Gia đình thông báo con gái mất tích với hy vọng sẽ tìm được con. Con sẽ về nhà bình an. Vậy mà…bao hy vọng đều bị dập tắt. Con gái chết trong đau đớn”, bà G nói trong nước mắt.

Cô gái bị người yêu giết, phân xác ở Gò Vấp: Nạn nhân đã linh cảm có người theo dõi - 2

Cơn mưa nặng hạt làm cho không khí căn nhà bao trùm một màu tang tóc, đau buồn

Theo bà G, chiều 4.6, trong lúc gia đình đang tìm kiếm thông tin về chỗ ở của con gái thì nhận được tin báo từ công an cho biết con gái bà nghi bị sát hại ở hẻm 146 đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp) và phi tang xác ở tỉnh Tây Ninh.

Nhận hung tin, vợ chồng bà như “chết điếng” nên tức tốc cùng người thân chạy đi nhận dạng thì phép màu đã không xảy ra. Nạn nhân đó chính là chị N. “Con tôi chết trong đau đớn. Nó có tội tình gì đâu, sao lại nhẫn tâm làm vậy”, bà G nói trong nước mắt.

Theo bà G, nghi can Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Gia Lai) đã theo dõi N nhiều ngày qua. N có nói với gia đình và bạn bè cùng công ty là có cảm nhận có người theo dõi mình. Mọi người cũng lo lắng nhưng không ai nghĩ chuyện kinh hoàng, đau đớn như thế lại xảy ra.

Bà G cho biết, Hiếu là người yêu cũ của N. Cả hai cùng học đại học nhưng khác trường. Thời gian quen nhau, Hiếu thường xuyên về nhà bà chơi, bà G còn giúp Hiếu mua xe máy, mở cửa hàng.

“Thời gian quen nhau, 1 tuần thằng Hiếu xuống nhà tôi 3 - 4 lần. Mẹ nó mất sớm, nó và em trai sống cùng bố nhưng bố nó đi bước nữa. Sau khi hai đứa chia tay khoảng 4 năm nay, nó cũng bỏ học luôn, về Gia Lai đi làm rừng”, bà G kể.

Tích cóp được 100 triệu đồng, Hiếu ngỏ lời cưới N, nhưng N đã hết tình cảm với Hiếu nên từ chối. N cũng đã có bạn trai mới, hai người dự định đầu năm sau sẽ kết hôn.

 “Đáng lẽ thằng Hiếu phải mang ơn tôi, sao nó lại nhẫn tâm như vậy, sát hại con tôi rồi phi tang. Nhìn thi thể con không lành lặn tôi không thể chịu nổi, chỉ muốn chết đi”, bà G nấc nghẹn.

Cô gái bị người yêu giết, phân xác ở Gò Vấp: Nạn nhân đã linh cảm có người theo dõi - 3

Người dân trong con hẻm nơi nghi phạm Hiếu ra tay sát hại chị N bàng hoàng

Liên quan đến vụ án, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) cho biết, đã bàn giao Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Gia Lai, tạm trú đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM) cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM thụ lý điều tra về hành vi giết người.

Bước đầu, Hiếu khai nhận có mối quan hệ tình cảm với chị N. nhưng hai người đã chia tay. Thời gian gần đây, Hiếu thấy trên tài khoản Zalo của nạn nhân chụp hình thân mật với người khác. Hiếu nghi ngờ giữa hai người họ chuẩn bị cưới nên ghen tuông.

Ngày 31.5, Hiếu hẹn nhóm bạn cũ trong đó có nạn nhân đi ăn uống. Kết thúc buổi hẹn tối đó, Hiếu chở nạn nhân về phòng trọ mình ở phường 11 (quận Gò Vấp, TP.HCM).

Tại phòng trọ, Hiếu kẹp người nạn nhân dẫn đến tử vong.

Phát hiện nạn nhân đã chết, Hiếu tiếp tục ngủ chung với thi thể khoảng 8 giờ sau mới ra tay phân xác, phi tang.

Do có quen biết anh S. ở huyện Gò Dầu nên Hiếu đã chở một phần thi thể nạn nhân trong thùng xốp và túi nilông từ Gò Vấp đến Tây Ninh. Về phần mình, thấy dấu hiệu khả nghi của Hiếu nên anh S. đã trình báo vụ việc cho công an.

Cô gái bị bạn trai cũ sát hại, phân xác: Chồng sắp cưới liên tục nấc nghẹn gọi tên vợ
Suốt buổi, chồng sắp cưới của N. liên tục gào khóc và nhìn chằm chằm vào chiếc quan tài – nơi người mình yêu thương nằm ở đó.
Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM