Cô gái chết thảm sau va chạm với xe BMW: “Chỉ 5 giây cô ấy đã không còn nguyên vẹn”

Ngày 28/12/2018 10:13 AM (GMT+7)

Sau khoảng 5 giây vụ tai nạn xảy ra, chị Hoa đã có mặt tại hiện trường, nhưng cô gái trẻ đã bị bánh xe buýt chèn lên và thi thể không còn nguyên vẹn.

Tối ngày 27/12, tại đường Xuân Thủy (Cầu giấy, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong. Nạn nhân tử vong là Nguyễn Thị Mến (SN 1995, ở xã Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ).

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, rất đông người dân đã tập trung tại hiện trường theo dõi sự việc. Trao đổi với chúng tôi, nhiều người chứng kiến vụ tai nạn thương tâm trên vẫn chưa hết bàng hoàng.

Cô gái chết thảm sau va chạm với xe BMW: “Chỉ 5 giây cô ấy đã không còn nguyên vẹn” - 1

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra trên đường Xuân Thủy.

Chị Hoa – một người bán hàng ngay cạnh hiện trường cho biết, vụ tai nạn trên đã ám ảnh chị rất nhiều, khi chị chứng kiến bánh xe buýt chèn qua đầu nạn nhân. Theo người bán hàng này, thời điểm xảy ra tai nạn cô gái 19 tuổi điều khiển xe máy đi với tốc độ bình thường.

Tuy nhiên khi đang đi thì tạt đầu vào trước chiếc ô tô màu trắng rồi bị ngã ra đường. Lúc đó, chiếc ô tô con màu trắng và chiếc xe buýt đều đi đúng đường. Theo chị Hoa, nhiều khả năng lỗi là do cô gái điều khiển xe máy.

Cô gái chết thảm sau va chạm với xe BMW: “Chỉ 5 giây cô ấy đã không còn nguyên vẹn” - 2

Những chiếc xe liên quan đến vụ tai nạn được cơ quan chức năng tạm giữ.

“Sau 5 giây khi cô gái điều khiển xe máy ngã xuống, tôi có chạy ra luôn. Nhưng thật không may vừa ngã xuống thì chiếc xe buýt đi tới và bánh chiếc xe này đã chèn qua đầu cô gái. Còn người phụ nữ lái xe ô tô con màu trắng khi xảy ra tai nạn lập tức mở cửa ra ngoài, vẻ mặt có vẻ rất sợ hãi”, chị Hoa nói.

Cũng là người có mặt tại hiện trường, một bác xe ôm đang đứng đợi khác cho biết, khi xảy ra tai nạn ông là lập tức chạy lại hiện trường. Lúc đó có rất đông người tập trung ở đó. “Lúc tôi có mặt nạn nhân đã nằm dưới đường, thi thể không nguyên vẹn. Còn người phụ nữ lái xe ô tô màu trắng hốt hoảng chạy vào đám đông”, người đàn ông lái xe ôm chia sẻ.

Cô gái chết thảm sau va chạm với xe BMW: “Chỉ 5 giây cô ấy đã không còn nguyên vẹn” - 3

Chiếc xe BMW màu trắng là do một người phụ nữ điều khiển.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng lập tức có mặt tại hiện trường để làm rõ. Khoảng 22 giờ ngày 27/12, hiện trường đã được khám nghiệm xong, thi thể cô gái trẻ đã được di chuyển đi nơi khác.

Trước đó, một cô gái trẻ đi xe máy BKS: 19P1 - 254... lưu thông đến số nhà 139 Xuân Thuỷ thì bất ngờ va chạm với xe ô tô BMW màu trắng do 1 phụ nữ điều khiển rồi ngã ra đường.

Đúng lúc này, xe buýt số 34, chạy tuyến Mỹ Đình - Gia Lâm mang BKS 29B 058.45 (thuộc công ty xe điện Hà Nội) vừa đón trả khách tại điểm dừng đỗ thì người phụ nữ trên ngã đúng vào vị trí xe đánh lái, bị bánh sau xe chèn qua người, dẫn đến tử vong.

Theo nguồn tin từ phía cơ quan chức năng, người phụ nữ điều khiển chiếc xe BMW là Lê Thị Phương L. (SN 1988, ở tổ 9 Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Hiện sự việc vẫn đang được làm rõ.

Danh tính nữ tài xế BMW trong vụ tai nạn kinh hoàng khiến cô gái chết thảm
Cơ quan công an đã xác định danh tính tài xế xe BMW, danh tính cô gái tử vong sau va chạm ở đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội vào tối 27/12.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội