Cô gái đánh chồng sắp cưới nhập viện vì... không hài lòng với nhẫn đính hôn

Ngày 14/01/2017 00:05 AM (GMT+7)

Một cô gái trẻ sống tại bang Florida, Mỹ vừa bị cảnh sát bắt giữ sau khi đánh đập và cắn chồng sắp cưới đến mức anh ta phải nhập viện chỉ vì tặng nhẫn đính hôn không vừa ý với cô.

Ngày 2/1 vừa qua, cảnh sát Florida đã ập vào ngôi nhà tại thành phố Fernandina Beach sau khi nhận được tin báo của hàng xóm về một cặp tình nhân đang đánh nhau tại đây.

Khi đến nơi, cảnh sát thấy cô gái Enrevie Hinayon Pendejo (25 tuổi) đang cầm trên tay một miếng ván gỗ lớn với một chiếc đinh được đóng trên đó. Đây là hung khí mà cô gái dùng để đánh đập chồng sắp cưới của mình.

Cô gái đánh chồng sắp cưới nhập viện vì... không hài lòng với nhẫn đính hôn - 1

Enrevie Hinayon Pendejo hung dữ đã ra tay đánh đập chồng sắp cưới rất dã man vì chiếc nhẫn đính hôn không vừa ý.

Cảnh sát yêu cầu cô gái bình tĩnh và hạ miếng ván xuống. Sau khi trấn an và bắt giữ cô gái, đội cứu hộ liền tức tốc đưa người bạn trai 26 tuổi vào bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện, anh ta cho biết cô vợ sắp cưới còn dùng răng cắn và dùng tay đấm mạnh vào cơ thể anh.

Được biết, cặp tình nhân trẻ này vừa đính hôn vào tuần trước và đang bàn tính về chuyện cưới xin. Tuy nhiên, họ bắt đầu tranh luận rồi cãi nhau về chiếc nhẫn cưới mà người bạn trai tặng cho cô bạn gái, chỉ vì cô gái này không thích kiểu mẫu của chiếc nhẫn.

Khi hai người cãi nhau đến đỉnh điểm, cô bạn gái thẳng thừng cho biết sẽ chấm dứt mối quan hệ và trở về nhà cha mẹ của mình. Lúc này người bạn trai lớn tiếng chửi bới, khiến cô gái càng thêm tức giận và ra vườn tìm được miếng gỗ rồi đánh đập anh ta.

Những người hàng xóm nghe tiếng cãi vã ồn ào, sau đó là tiếng đánh đập rất lớn, nên họ liền báo ngay cho cảnh sát. Rất may mắn khi sự việc đã được can thiệp kịp thời.

Pendejo đã bị tạm giam và chờ được bảo lãnh với mức tiền là 5.000 USD. Cộng đồng mạng sau khi đọc được về câu chuyện đã cho rằng anh chàng cũng rất may mắn khi sự việc diễn ra trước khi lễ cưới bắt đầu, nghĩa là anh tránh được việc phải cưới một người vợ bạo lực.

Quang Niên (Dịch từ Florida Times)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình